Vụ án mạng tại vườn tiêu ở Bình Thuận: Nhiều tình tiết bất ngờ được phát hiện

Cơ quan công an Bình Thuận đã phát hiện nhiều dấu vết khả nghi và thu giữ 1 cây rựa, 1 cây kéo dính máu là vật dụng thường ngày trong chòi của chị Nga được cho là tang vật của vụ án.
vu an mang tai vuon tieu o binh thuan nhieu tinh tiet bat ngo duoc phat hien
Căn chòi nơi xảy ra vụ án mạng

Hiện trường vụ án mạng là căn chòi nằm giữa rẫy tiêu tại thôn 2A, cách trung tâm xã Đông Hà, huyện Đức Linh (Bình Thuận) khoảng 5km. Trong căn chòi không có sự xáo trộn lớn nhưng có nhiều vết chân dính máu, đồng thời cửa sau của căn chòi cũng bị vấy máu.

Các cán bộ của Phòng CSHS và Phòng Kỹ thuật hình sự PC54 Công an Bình Thuận cũng đã thu giữ tại hiện trường 1 cây rựa, 1 cây kéo dính máu là vật dụng thường ngày trong chòi của chị Nga, được cho là tang vật của vụ án.

Bước đầu cơ quan công an xác nhận sự việc: Vài ngày trước khi xảy ra án mạng, chị Trương Thị Tuyết Nga (sinh 1975) đã thuê một nhóm khoảng 10 công nhân để thu hoạch tiêu.

Vào ngày cuối của đợt thu hoạch (ngày 18.03), chị Nga mang theo số tiền 30 triệu đồng đến rẫy tiêu để trả tiền công, đồng thời nấu bữa cơm trưa để đãi những người hái tiêu. Chồng chị Nga là anh Huỳnh Văn Ánh ( SN 1973) sau khi ăn đám cưới về cũng đã vào rẫy tiêu.

Sau khi ăn cơm trưa và nghỉ ngơi, nhóm công nhân tiếp tục ra rẫy làm việc, đến 16h cùng ngày khi quay trở lại căn chòi thì bất ngờ phát hiện thi thể chị Nga trong bếp, trên đầu và lưng có nhiều vết chém. Riêng anh Ánh bị thương nặng do có nhiều vết chém trên lưng cũng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Long Khánh (Đồng Nai) và sau đó được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Người nhà nạn nhân cho biết, số tiền 30 triệu mà chị Nga mang vào rẫy cùng vật dụng cá nhân và điện thoại di động của 2 vợ chồng không bị mất. Gia đình chị Nga cũng rất hòa thuận, được hàng xóm quý mến.

vu an mang tai vuon tieu o binh thuan nhieu tinh tiet bat ngo duoc phat hien Ông Đinh La Thăng ví những ngân hàng khác 'như cô gái đẹp đã có chồng' nên PVN 'gả' cho Oceanbank

Buổi chiều 19/3, tiếp tục phiên xử vụ thiệt hại 800 tỉ đồng ở ngân hàng Oceanbank, HĐXX mời ông Đinh La Thăng xét hỏi.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.