Vụ bé gái 14 tuổi nghi bị xâm hại tập thể ở Thái Bình: Vì sao một bé gái khác bị hiểu lầm là nạn nhân?

Bức xúc trước việc con gái mình bị hiểu lầm là nạn nhân của vụ bé gái 14 tuổi bị xâm hại tập thể, bà T khẳng định: "Con gái tôi rất ngoan".

Liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi ở Thái Bình nghi bị xâm hại tập thể đã được cơ quan công an khởi tố, cư dân mạng xã hội facebook lan truyền bức ảnh một cô gái trẻ, đẹp chụp chung với bị can Phạm Như Hiển (tên hay gọi là Kiểm) và cho rằng đó là nạn nhân.

Tuy nhiên, bé gái trong bức ảnh là Võ N.T.B. chứ không phải là nạn nhân T.M.

vu be gai 14 tuoi nghi bi xam hai tap the o thai binh vi sao mot be gai khac bi hieu lam la nan nhan
Nữ sinh ngồi sau xe của Kiểm không phải nạn nhân trong vụ xâm hại.

Báo Kiến thức dẫn lời ông Võ T.N., bố của bé gái Võ N.T.B. bị hiểu nhầm cho hay những ngày qua, gia đình ông rất bức xúc khi tự nhiên hình ảnh con gái mình cùng bị can Kiểm tràn lan trên các trang mạng xã hội. Các trang mạng, cùng người dùng mạng xã hội đưa thông tin ác ý với các nội dung ám chỉ con gái ông là nạn nhân trong vụ xâm hại tập thể.

Ông N. khẳng định: “Con gái tôi cũng đang học lớp 9, nhưng không phải là nạn nhân trong vụ việc. Nạn nhân trong vụ việc này là cháu tên T.M.”.

Cũng theo tờ báo này, bà Nguyễn Thị D.T. là mẹ của bé gái T.B. cho biết, bà rất bức xúc khi hình ảnh con gái bà chụp cùng bị can Kiểm tràn lan trên các trang mạng xã hội và nhiều người hiểu lầm con gái bà là nạn nhân của vụ bé gái 14 tuổi bị xâm hại tập thể.

Bà T. nói trên Kiến thức: “Con gái tôi V.N.T.B không chơi với cháu T.M. dù hai cháu từng học cùng khối lớp 6 trường THCS một năm nhưng sau đó, cháu T.M chuyển đến học trường khác. Trong khi cháu V.N.T.B. vẫn học trường THCS này đến thời điểm hiện tại”.

Bà Nguyễn Thị D.T. khẳng định, cháu V.N.T.B con gái bà rất ngoan hiền, cháu không chơi bời mà tại sao lại bị mạng xã hội làm ảnh hưởng đến tinh thần của cháu.

“Con gái tôi rất ngoan. Đi học đi đúng giờ, về nhà cũng rất đúng giờ. Khi về đến nhà là ở trong nhà chứ không có đi chơi. Hàng xóm ai cũng biết con tôi rất ngoan bởi ít khi cháu đi ra ngoài một mình.

Khi đi diễn, hay đi mua sắm thì tôi đều chở cháu đi... Cộng đồng mạng vào trang cá nhân của Kiểm và thấy hình ảnh anh Kiểm chở con gái tôi. Sau đó, bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội với sự dẫn dắt như con gái tôi là nạn nhân”.

Cũng liên quan đến sự việc này, báo Dân trí cũng dẫn lời bà Thúy về nguồn gốc của bức ảnh bé gái T.B. ngồi trên xe mô tô chụp chung cùng với Kiểm.

Cụ thể, bà T. cho biết, vào khoảng tháng 5/2018, bà T. và con gái T.B. đang đi bộ tập thể dục buổi chiều tại khu vực công viên Kì Bá thì tình cờ gặp Kiểm đi mô tô phân khối lớn ngang qua.

Sau khi hai bên chào hỏi nhau, Kiểm khoe xe này mới mua nên bà T. bảo con gái T.B. "lên ngồi sau xe chú Kiểm mẹ chụp hình". Các hình ảnh này, sau đó Kiểm đã đăng lên trang facebook cá nhân với nội dung: “Chiều tà hai chú cháu lượn phố”.

"Tôi không ngờ chỉ vì vô tư chụp bức hình đó nên bây giờ lại khiến con gái tôi bị vu oan. Những ngày qua, mạng xã hội đăng thông tin vụ việc nhưng không đăng hình nạn nhân mà lại đăng kèm hình con gái tôi và chú thích đó là nạn nhân của vụ xâm hại tình dục.

Bên dưới mỗi bài viết không biết bao nhiêu lời bình luận ác ý. Bạn bè, người thân liên tục gọi điện thoại hỏi thăm, xác minh... khiến vợ chồng tôi rất mệt mỏi vì cứ phải thanh minh với từng người một.", bà T. trao đổi với Dân trí.

Ngày 4/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố bị can; Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Lam (SN 1972 ở đường Trần Khánh Dư, tổ 22, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình) và Từ Minh Tuyên (SN 1971, ở đường Trần Hưng Đạo, tố 10, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình) về tội " Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Trước đó, Công an tỉnh Thái bình đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm), SN 1974, tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá, thành phố Thái Bình về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 điều 145 Bộ Luật Hình sự và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 Điều 146 Bộ Luật Hình sự

Ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Đức Việt (SN 1974, L08, khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 Điều 146 Bộ Luật Hình sự.

vu be gai 14 tuoi nghi bi xam hai tap the o thai binh vi sao mot be gai khac bi hieu lam la nan nhan Hỏi đáp pháp luật 24h: LS phân tích vụ bé gái 14 tuổi bị nhiều người xâm hại, việc sử dụng số điện thoại trên phim

Hỏi đáp pháp luật ngày 11/10 có những vấn đề nổi bật sau: Nghỉ việc đi khám nghĩa vụ quân sự được trả tiền thế ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.