Vụ xâm hại tình dục tập thể ở Thái Bình: Sự thật về nữ sinh ngồi sau xe máy của đối tượng

Mấy ngày qua, dư luận tại Thái Bình râm ran về vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại. Điều đáng nói, hình ảnh tung lên mạng với những lời bình ác ý lại chĩa vào một cô bé khác không phải bị hại trong vụ việc này.
vu xam hai tinh duc tap the o thai binh su that ve nu sinh ngoi sau xe may bo nuoi cua nguoi bi hai
Nữ sinh ngồi sau xe của Kiểm không phải nạn nhân trong vụ xâm hại.

Sau khi xảy ra vụ việc nữ sinh T. M. ở Thái Bình bị xâm hại, hình ảnh một nữ sinh khác ngồi trên xe mô tô của Phạm Như Hiển (Kiểm) được tung lên mạng với những lời bình ác ý đã khiến gia đình và nữ sinh này bất bình.

Theo tìm hiểu của Báo Tiền phong, người ngồi trên xe mô tô chụp ảnh cùng đối tượng Kiểm không phải là T.M nạn nhân trong vụ việc mà là cháu V. đang là học sinh lớp 9 và có tham gia CLB dance, thường xuyên đi biểu diễn trong và ngoài tỉnh cùng với các thành viên khác của CLB này vào những ngày nghỉ, ngày cuối tuần.

Trò chuyện với Báo Người đưa tin, ông N. và bà T. - bố mẹ của nữ sinh V. bức xúc: Những bình luận ác ý trên mạng xã hội cho rằng V. (người chụp ảnh trên chiếc xe mô tô của Kiểm) chính là nạn nhân bị xâm hại đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình họ.

Ngoài ra, theo ông N.: “Nhiều ngày nay, gia đình chúng tôi rất bức xúc khi hình ảnh con gái mình cùng bị can Kiểm tràn lan trên các trang mạng xã hội.

Con gái tôi cũng đang là học sinh lớp 9, nhưng không phải là nạn nhân trong vụ việc vừa qua”. Bà T. chia sẻ về nguồn gốc của tấm ảnh con gái bà ngồi trên xe của Kiểm.

Theo đó, khoảng tháng 5/2018, bà T. và con gái V. đang đi bộ tập thể dục buổi chiều tại khu vực công viên Kì Bá thì tình cờ gặp Kiểm đi mô tô phân khối lớn ngang qua.

Sau khi hai bên chào hỏi nhau, Kiểm khoe xe này mới mua nên bà T. bảo con gái V. "lên ngồi sau xe chú Kiểm mẹ chụp hình".

Những hình ảnh này, sau đó Kiểm đã đăng lên trang facebook cá nhân với nội dung: “Chiều tà hai chú cháu lượn phố”.

"Tôi không ngờ chỉ vì vô tư chụp bức hình đó nên bây giờ lại khiến con gái tôi bị vu oan. Trước việc mình bị “vu oan” là nữ sinh bị xâm hại, cháu V. khá sốc khi đến trường bị bạn bè dèm pha, chỉ trỏ" - bà T.. đau lòng tâm sự.

Vợ chồng ông N. phải động viên để con ổn định tâm lý, tiếp tục đi học và sinh hoạt bình thường.

Theo bà T. con gái bà chỉ học cùng khối lớp 6 trường THCS với nữ sinh T.M. 1 năm. Sau đó, T.M. chuyển đến học trường khác, còn V. vẫn học trường THCS này đến thời điểm hiện tại.

Được biết, gia đình cháu V. đã tính đến chuyện nhờ luật sư tư vấn về mặt pháp lý để làm rõ việc một số trang mạng xã hội đã tự tiện đăng hình ảnh, gây tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của con gái họ.

Trước đó, vào ngày 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình đã ra Quyết định số 171 khởi tố vụ án hình sự “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 29/8/2018.

vu xam hai tinh duc tap the o thai binh su that ve nu sinh ngoi sau xe may bo nuoi cua nguoi bi hai
Khách sạn nơi nữ sinh bị nhóm người có hành vi quan hệ tình dục, dâm ô. (Ảnh: Báo Dân sinh).

Cơ quan công an cũng đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm – SN 1974), trú tại thành phố Thái Bình về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”; quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Đức Việt (SN 1974), trú tại Thái Bình về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Ngày 4/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Lam (SN 1972), phường Tiền Phong và Từ Minh Tuyên (SN 1971), phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình, cả 2 đối tượng này bị bắt và khởi tố về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

vu xam hai tinh duc tap the o thai binh su that ve nu sinh ngoi sau xe may bo nuoi cua nguoi bi hai Vụ nữ sinh bị xâm hại tình dục tập thể ở Thái Bình: Cộng đồng mong muốn xử nghiêm để làm gương

Sau khi Công an tỉnh Thái Bình khởi tố 4 bị can, trong đó có nguyên Phó trưởng Phòng cảnh sát kinh tế, để điều ...

vu xam hai tinh duc tap the o thai binh su that ve nu sinh ngoi sau xe may bo nuoi cua nguoi bi hai Tin tức pháp luật 24h: Đề nghị làm rõ vụ bé gái 14 tuổi bị suy yếu nghi do hiếp dâm tập thể, thêm 5 người liên quan vụ bắt Phó Chủ tịch huyện

Tin tức pháp luật 24h hôm nay, 10/10 gồm: Đề nghị làm rõ vụ bé gái 14 tuổi bị suy yếu nghi do hiếp dâm tập ...

vu xam hai tinh duc tap the o thai binh su that ve nu sinh ngoi sau xe may bo nuoi cua nguoi bi hai Chuyên gia 'mách' phụ huynh cách bảo vệ con khỏi bị xâm hại

Nhiều ý kiến đã được đưa ra nhằm bảo vệ trẻ em khỏi bị xâm hại, bắt cóc và những dấu hiệu mà bố mẹ ...

vu xam hai tinh duc tap the o thai binh su that ve nu sinh ngoi sau xe may bo nuoi cua nguoi bi hai Đề xuất thiến hóa học, gắn chip lên kẻ xâm hại tình dục trẻ

“Khi có tin tố giác đối tượng xâm hại tình dục trẻ em, việc thu thập chứng cứ thường chậm. Cạnh đó, việc lấy lời ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.