Xem trực tiếp Argentina vs Iceland ở đâu, trên kênh nào?

Xem trực tiếp World Cup Argentina vs Iceland ở đâu? Link xem trực tiếp Argentina vs Iceland 20h00 ngày 16/6.

Argentina vs Iceland là trận mở màn của bảng D tại VCK World Cup 2018. Sau khi Ronaldo ra quân rất thành công ở WC lần này, Messi cũng được mong đợi sẽ tỏa sáng với những bàn thắng.

Iceland là đội bóng tí hon đã từng cầm hòa Bồ Đào Nha ở vòng bảng EURO 2016 và sau đó loại ĐT Anh ở vòng knock-out 16 đội. Thứ vũ khí mạnh nhất của đội bóng này là tinh thần chiến đấu, và đó sẽ không phải là một bài toán dễ giải của Messi và các đồng đội.

xem truc tiep argentina vs iceland o dau tren kenh nao
Argentina vs Iceland là trận mở màn của bảng D tại VCK World Cup 2018

Vào lúc 20h tối nay, trận đấu hấp dẫn này sẽ được Đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 & VTVT6 HD.

Tỉ lệ châu Á: 0:1 1/2

Tổng bàn thắng: 2 1/2

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Argentina: Loại Sergio Romero và Manuel Lanzini (chấn thương); Không triệu tập nhiều cầu thủ tên tuổi như Javier Pastore hay Mauro Icardi.

- Iceland: Vắng Jon Gudni Fjoluson, Elmar Bjarnason, Arnor Smarason, Kolbeinn Sigthorsson, Vidar Kjartansson (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Argentina (4-2-3-1): Caballero – Fazio, Otamendi, Mercado, Tagliafico – Biglia, Mascherano – Salvio, Messi, Di Maria – Aguero.

Iceland (4-5-1): Halldorsson – Ragnar Sigurdsson, Arnason, Magnusson, Saevarsson – Hallfredsson, Gunnarsson, Bjarnason, Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson – Bodvarsson.

xem truc tiep argentina vs iceland o dau tren kenh nao Dự đoán tỉ số Argentina vs Iceland: Ronaldo gọi, liệu Messi có trả lời

Dự đoán kết quả tỉ số World Cup 2018 Argentina vs Iceland: Ronaldo vừa lập một cú hattrick lịch sử ở đấu trường World Cup, ...

xem truc tiep argentina vs iceland o dau tren kenh nao Lập hat-trick mãn nhãn trước TBN, Ronaldo phá vỡ hàng loạt kỷ lục World Cup để đời

Thật khó tin khi ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo vẫn gần như không thể dừng ghi bàn. Thậm chí tính riêng ở đấu trường World ...

xem truc tiep argentina vs iceland o dau tren kenh nao Kết quả Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: CR7 rực rỡ hat-trick, diễn biến siêu kịch tính

Trận đại chiến giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha chứng kiến không ít những diễn biến bất ngờ và kịch tính, để lại ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.