Xử phạt 8 giáo viên tiểu học, THCS Đà Nẵng dạy thêm số tiền 20 triệu đồng

8 giáo viên tiểu học, THCS trên địa bàn TP Đà Nẵng đã có hành vi dạy thêm trái quy định, bị xử phạt số tiền 20 triệu đồng.

Ngày 8/12, thông tin từ Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho biết, đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục đối với 8 giáo viên tiểu học, THCS trên địa bàn do vi phạm Quy định dạy thêm, học thêm.

Theo đó, 2 giáo viên trường THCS Tây Sơn (quận Hải Châu) bị xử phạt mỗi người 1 triệu đồng do dạy thêm cho học sinh của lớp chính khóa mà 2 giáo viên này đang giảng dạy tại trường.

2 giáo viên trường THCS Phan Đình Phùng (quận Thanh Khê) tổ chức dạy thêm không có giấy phép, mỗi người bị phạt 3 triệu đồng.

4 giáo viên trường tiểu học Phan Phu Tiên (quận Liên Chiểu) tổ chức dạy các môn văn hóa cho học sinh tiểu học, mỗi người bị phạt 3 triệu đồng.

Tổng số tiền phạt 8 giáo viên là 20 triệu đồng.

Được biết, năm 2013, UBND TP Đà Nẵng đã ban hành Quyết định số 13 về Quản lý dạy thêm, học thêm. Sở GD&ĐT Đà Nẵng sau đó cũng có Công văn hướng dẫn thực hiện.

Trong đó, nghiêm cấm giáo viên dạy thêm cho học sinh của lớp chính khóa mà giáo viên đang giảng dạy tại trường. Không tham gia dạy thêm tại các cơ sở chưa được cấp phép và không được dạy thêm khi chưa được cấp phép.

xu phat 8 giao vien tieu hoc thcs da nang day them so tien 20 trieu dong Học sinh lớp 2 bị cô đình chỉ học: 'Con nằng nặc đòi chuyển trường, chuyển lớp vì xấu hổ với bạn'

"Tôi đóng tiền sổ liên lạc hàng tháng, hàng năm để có sự liên lạc giữa nhà trường, giáo viên chủ nhiệm với phụ huynh. ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.