Yến Nhi nói gì về cơ hội dự thi Miss Grand International 2017 trên sân nhà?

Khi được hỏi về việc có đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2017 hay không, Á khôi Yến Nhi đã có những chia sẻ rất thẳng thắn. 

- Đăng quang ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài mùa thứ 2 và được đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2016, tuy nhiên do trục trặc vào phút cuối, Yến Nhi đã lỡ hẹn với sân chơi này và hứa "tái ngộ" khán giả vào năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2017?

Hiện tại, Nhi vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào bên phía công ty. Nhưng Nhi hi vọng sẽ may mắn nắm bắt được cơ hội tham gia Miss Grand International 2017.

- Nếu được lựa chọn tham gia Miss Grand International 2017, Yến Nhi có nghĩ sự cố năm rồi nhiều khi lại là may mắn, vì Yến Nhi sẽ được thi đấu trên sân nhà?

Mọi việc xảy ra điều có lý do của nó, có thể năm trước ông trời thấy Nhi chưa đủ chín muồi để tham gia 1 cuộc thi quốc tế lớn nên đã tạo cơ hội cho Nhi được rèn luyện thêm (cười). Cho dù cuộc thi tổ chức tại Việt Nam hoặc bất cứ đâu trên thế giới thì sự nỗ lực và ủng hộ từ nước nhà vẫn rất quan trọng.

yen nhi noi gi ve co hoi du thi miss grand international 2017 tren san nha
Yến Nhi phút đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 và đeo sash đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2016. (Ảnh: chung kết Hoa khôi Áo dài 2016)

- Yến Nhi nghĩ mình có phù hợp để đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2017 ngay trên sân nhà năm nay không? Bạn có những lợi thế gì để chứng tỏ là mình xứng đáng ở vị trí đó?

Nhi nghĩ Nhi đã chuẩn bị tư thế sẵn sàng để chiến đấu rồi! (cười lớn). Bất cứ ai cũng có thể ước mơ, cố gắng thực hiện nó. Lợi thế mà Nhi nghĩ mình xứng đáng đó chính là sự quyết tâm, nỗ lực của bản thân và sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè, fan hâm mộ.

yen nhi noi gi ve co hoi du thi miss grand international 2017 tren san nha Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 chưa được cấp phép, Việt Nam lại mất uy tín và bị đánh rớt?
yen nhi noi gi ve co hoi du thi miss grand international 2017 tren san nha Việt Nam đăng cai Miss Grand International 2017, ‘cơ hội vàng’ nên trao tay người đẹp nào?
yen nhi noi gi ve co hoi du thi miss grand international 2017 tren san nha Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế ở Việt Nam sẽ rộn ràng bởi những 'tuyệt sắc giai nhân' này!

- Một số ý kiến cho rằng, nhan sắc của Yến Nhi hợp với chuẩn một người mẫu hơn là “beauty queen”, Yến Nhi nghĩ như thế nào về nhận định đó?

Vậy “chuẩn” nhan sắc ở đây được đánh giá như thế nào? Mắt, mũi, làn da, mái tóc, số đo 3 vòng,...? Cùng là 1 đóa hoa hồng nhưng người lại bảo hoa đó đẹp, người lại bảo hoa đó nhìn không đẹp, không tươi. Theo quan niệm của Nhi, cái đẹp là tùy thuộc vào sự nhận định của mỗi người. Nhi có niềm tin, tự tin vào chính mình và luôn làm những điều tốt nhất cho bản thân cũng như gia đình và xã hội. Nhi đẹp! (cười lớn).

yen nhi noi gi ve co hoi du thi miss grand international 2017 tren san nha
Yến Nhi tự tin vào những gì mình đang sở hữu. (Ảnh: Hoàng Trần)

- Nếu không tham gia Miss Grand International 2017, bạn có nghĩ đó là một sự bất công cho mình hay không?

Không! Nhi không nghĩ vậy! Nếu có 1 người khác xứng đáng hoặc cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2017 tìm được người phù hợp kế nhiệm thì Nhi hoàn toàn đồng tình. Ước mơ, hoài bão và cơ hội của Nhi còn nhiều. Nhi sẽ dang tay thật rộng để đón và tiếp tục hành trình của mình.

- Nếu không đến được với Miss Grand International 2017, tổ chức Hoa khôi Áo dài có định hướng cho Yến Nhi tham gia cuộc thi quốc tế nào trong năm 2017 không?

Đương nhiên là có, nhưng Nhi xin phép giữ bí mật nhé!

yen nhi noi gi ve co hoi du thi miss grand international 2017 tren san nha
Yến Nhi sẽ thi đấu quốc tế trong năm 2017. (Ảnh: Ánh Thu)

- Hiện tại, Yến Nhi đã có những dự định hoặc kế hoạch gì vạch ra cho tương lai hay không? Vì sau Hoa khôi Áo dài, rất ít khi thấy Yến Nhi xuất hiện trước truyền thông?

Có chứ (cười)! Nhi có rất nhiều dự định trong tương lai gần và xa nhưng thời gian này là thời gian Nhi khá bận rộn học tập, rồi rèn luyện thêm về kiến thức lẫn vóc dáng nên Nhi cũng ở ẩn 1 thời gian đợi đến ngày... bung lụa!

yen nhi noi gi ve co hoi du thi miss grand international 2017 tren san nha
Yến Nhi đang có nhiều kế hoạch cho tương lai. (Ảnh: Hoàng Trần)

- Xin cảm ơn Yến Nhi về cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc bạn sẽ luôn thành công với những kế hoạch của bản thân!

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.