15 ngôi sao từ chối khoác áo đội tuyển Anh đáng tiếc nhất lịch sử (P2)

Dưới đây là 15 ngôi sao có đủ điều kiện để thi đấu cho đội tuyển Anh, thế nhưng họ lại chọn một màu áo khác, mang đến sự tiếc nuối cho người hâm mộ Tam sư (phần cuối).
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2 Sốc: Tân binh MU dính chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup 2018
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2 Bảng xếp hạng FIFA tháng 6: Nga là đội yếu nhất World Cup 2018
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2 Gạt Ronaldo, Messi điểm mặt 8 anh tài tại World Cup 2018
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2 'Bàn tay của Chúa' và 10 sự kiện gây tranh cãi nhất lịch sử World Cup

Tính đến thời điểm hiện tại, thành công ở đấu trường quốc tế mới chỉ mỉm cười đúng một lần với đội tuyển Anh, tại World Cup 1966. Một phần vì may mắn và một phần cũng vì chất lượng đội hình, khi họ liên tiếp để mất những ngôi sao sáng giá cho một màu áo ĐTQG khác.

15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2
Lewis Holtby (Đức): Holtby từng thi đấu cho Tottenham trong giai đoạn 2013 - 2015, là con trai của một người lính Anh, sinh ra ở Monchengladbach. Sở hữu lối chơi cầm trịch trận đấu khá rõ nét, Holtby chọn đội tuyển Đức để cống hiến nhưng không thể cạnh tranh cho một vị trí chính thức. Ngoài tấm băng đội trưởng U21, tiền vệ sinh năm 1990 mới chỉ có 3 lần được gọi lên tuyển.
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2
Wilfried Zaha (Bờ Biển Ngà): Zaha vừa được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Crystal Palace mùa giải vừa rồi với 9 bàn thắng. Cựu sao Man Utd mới chỉ 2 lần ra sân cho Tam sư ở các trận giao hữu, do vậy anh vẫn có thể thi đấu cho đội bóng quê hương.
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2
Ben Woodburn (Wales): Woodburn được mệnh danh là "Gerrard mới" ở Liverpool, từng ra sân cho U16 Anh trước khi chọn xứ Wales làm nơi phát triển sự nghiệp quốc tế. Đáng tiếc, đội bóng của chân sút trẻ lại không thể giành vé tới Nga dự World Cup 2018.
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2
Gareth Bale (Wales): Để nói về tiếc, người Anh tiếc Woodburn 1 thì tiếc người đàn anh Bale 10. Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League 2018 đã lựa chọn ĐTQG theo quê hương của bà ngoại, để rồi giờ đây, anh trở thành Chân sút vĩ đại nhất lịch sử xứ Wales với 29 bàn, vượt qua huyền thoại Ian Rush.
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2
Victor Moses (Nigeria): Đến với đảo quốc sương mù trên danh nghĩa là một cậu bé xin tị nạn, ngôi sao của Nigeria từng thi đấu cho U19 và U21 Anh. Nếu có một lựa chọn khác, nhiều khả năng, Moses vẫn sẽ là trụ cột cho đội bóng đó, như cách anh trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình Đại bàng xanh tới World Cup 2018, với 3 bàn sau 4 trận.
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2
Alex Iwobi (Nigeria): Sao mai Arsenal là một trong những mất mát lớn nhất của Tam sư trong hành trình đến World Cup 2018. Trận giao hữu vừa rồi càng khiến các cổ động viên phải tiếc nuối khi chứng kiến Iwobi dễ dàng qua mặt Dele Alli để sút tung lưới thủ thành Pickford.
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2
Kevin de Bruyne (Bỉ): Tiếc nuối lớn nhất cho riêng Chelsea và đội tuyển Anh nói chung có lẽ thuộc về "kiến tạo gia" người Bỉ. Nếu lúc này, tiền vệ sinh năm 1991 chọn Tam sư, anh được dự đoán sẽ là tiền vệ xuất chúng nhất trong đội hình hơn 1 tỷ bảng, thậm chí vượt xa những ngôi sao khác.
15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2 15 ngôi sao từ chối khoác áo đội tuyển Anh đáng tiếc nhất lịch sử (P1)

Dưới đây là 15 ngôi sao có đủ điều kiện để thi đấu cho đội tuyển Anh, thế nhưng họ lại chọn một màu áo ...

15 ngoi sao tu choi khoac ao doi tuyen anh dang tiec nhat lich su p2 Anh - Costa Rica 2-0: Rashford nã đại bác, Southgate 'đau đầu'

Thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Costa Rica trong cuộc tổng dợt cuối cùng của tuyển Anh mang đến "cơn đau đầu dễ chịu" cho ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.