5 nhân tố có thể giúp Tunisia hạ gục tuyển Anh đêm nay

Mặc dù bị đánh giá yếu thế hơn so với tuyển Anh ở tất cả các mặt, song đại diện của châu Phi - Tunisia vẫn sở hữu những vũ khí bí mật chờ đón thầy trò Gareth Southgate. Dưới đây là 5 nhân tố có thể giúp chiến lược gia Nabil Maaloul tạo nên bất ngờ trước Tam Sư.

Naim Sliti

Một trong những cái tên bên phía Tunisia có thể khiến cho tuyển Anh gặp nhiều sóng gió là Sliti. Những hậu vệ của đội tuyển Anh nhất định sẽ không dễ dàng khi đối diện với tiền vệ chạy cánh này. Sở hữu tốc độ tuyệt vời cùng lối di chuyển thông minh, cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi cho Dijon có thể khiến hàng thủ của “Tam sư” chao đảo.

5 nhan to co the giup tunisia co the ha guc tuyen anh dem nay

Nếu Walker - người làm việc trực tiếp với số 10 của Tunisia, cho Sliti một không gian đủ lớn, sự nhanh nhẹn và giữ thăng bằng tốt của cầu thủ 26 tuổi này có thể gây rắc rối cho thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate trong trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018.

Wahbi Khazri

Sẽ nhiều người hâm mộ tuyển Anh thấy lạ lẫm với cái tên Khazri có tên trong danh sách này, bởi ngôi sao 25 tuổi của Tunisia mới đây đã đặt bút ký hợp đồng cho đội bóng vừa bị đẩy xuống chơi ở giải hạng Ba của Anh.

5 nhan to co the giup tunisia co the ha guc tuyen anh dem nay

Nhưng nhìn vào những gì Khazri đã làm được trong màu áo Rennes trong mùa giải vừa qua, dưới vai trò tiền đạo tài năng với 9 bàn thắng tại Ligue 1, cầu thủ này chính là một mảnh ghép nguy hiểm của Tunisia, và là nhân tố có thể giúp đội bóng Bắc Phi làm nên bất ngờ lớn đêm nay.

Anice Badri

Tài năng trẻ Badri mới chỉ ra mắt thế giới trong màu áo đội tuyển Tunisia vào năm 2014 sau khi trở về từ châu Âu. Trong hoàn cảnh cả Youssef Msakni và Yassine Taha Khenissi đều chấn thương, Anice Badri có thể tận dụng cơ hội này để khẳng định khả năng và giá trị của mình trong trận đấu ra quân của Tunisia tại World Cup 2018.

5 nhan to co the giup tunisia co the ha guc tuyen anh dem nay

Sự linh hoạt, cùng với những pha dứt điểm tốc độ, chính xác của Badri sẽ tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành của thủ môn Jordan Pickford.

Fakhreddine Ben Youssef

5 nhan to co the giup tunisia co the ha guc tuyen anh dem nay

Không được đánh giá cao về lối chơi kỹ thuật hay tinh tế, nhưng Ben Youssef lại chính là biểu tượng về sức mạnh cho Tunisia. Với chiều cao 1m92 cùng thể lực vô cùng dồi dào, Ben Youssef chắc chắn sẽ là gương mặt khiến cho John Stones - hậu vệ Anh đã có một mùa giải thành công trong màu áo Manchester City - phải hết sức dè chừng.

Ferjani Sassi

Có được thành công trong màu áo CS Sfaxien khi mới chỉ 21 tuổi, Sassi lúc ấy vẫn chưa thật sự nhận ra những phẩm chất và tài năng bóng đá thiên bẩm mà mình sở hữu. Nhưng những chuyên gia tuyển trạch của đội tuyển quốc gia Tunisia đã sớm phát hiện ra tài năng của Sassi, và tạo điều kiện cho anh có thể phát huy tối đa những tố chất mà mình có.

5 nhan to co the giup tunisia co the ha guc tuyen anh dem nay

Trong trận đấu đêm nay, nếu Ghaylen Chaalali và Mohamed Amine Ben Amor có thể giúp Tunisia chiếm ưu thế trước đội tuyển Anh trong trận chiến tại khu vực giữa sân, Sassi có thể sẽ trở thành trung phong giúp Tunisa hạ gục Harry Kane và đồng đội.

5 nhan to co the giup tunisia co the ha guc tuyen anh dem nay Sốc với mục tiêu của đội tuyển Anh tại World Cup 2018

Mặc dù luôn được đánh giá cao ở các kì cup bóng đá thế giới, tuy nhiên, người hâm mộ có thể thấy mục tiêu ...

5 nhan to co the giup tunisia co the ha guc tuyen anh dem nay Dự đoán World Cup 2018 Tunisia vs Anh, bảng G (1h00, 19/6): Tin vào Tam sư

Dự đoán tỉ số, nhận định, phân tích tỉ lệ, dự đoán kết quả Tunisia vs Anh World Cup 2018 (1h00, 19/6), sân Volgograd Arena: Mang ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.