5 truyện đam mĩ 'ngược' lấy nhiều nước mắt của 'hủ nữ' (P1)

Loạt truyện đam mĩ "ngược luyến tàn tâm" dưới đây chắc chắn khiến người đọc sẽ mất nhiều nước mắt vì thương cho những chàng "thụ" một lòng thủy chung nhưng lại phải chịu nhiều đau khổ khi bị chính người tình của mình ngược đãi vì mù quáng và vô tâm.

1. Chức Nghiệp Thế Thân (tác giả: Thủy Thiên Thừa)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa hai nhân vật là Yến Minh Tu và Chu Tường. Chu Tường là chàng "thụ" một lòng vì tình yêu mà sẵn sàng hi sinh bản thân. Còn Yến Minh Tu thì nóng nảy, ngạo mạn, và rất vô tâm khi chỉ biết cảm nghĩ của chính mình.

Tình yêu của họ càng sâu đậm bao nhiêu thì lại càng gây đau khổ cho nhau. Rồi một ngày Chu Tường gặp tai nạn và phải sống trong một thể xác mới. Đó là thể xác của người mới cùng tên Chu Tường. Tưởng rằng mọi thứ đã kết thúc nhưng sự nghiệt ngã của số phận lại khiến hai người đến với nhau lần nữa.

Yến Minh Tu nhìn thấy Chu Tường mới thì nhận ra những nét giống người yêu quá cố mà không hề biết rằng đó là người ấy mượn thể xác. Cuộc sống mới trong thể xác của Chu Tường lại lặp lại lần nữa khi anh rơi vào bi kịch vì tiếp tục trở thành người làm thế thân trong tình yêu.

2. Có một thằng khờ tên Khai Tâm (tác giả: Ôn Nhu Đích Yết Tử)

Câu chuyện về mối tình đam mĩ giữa Lâm Khai Tâm và Hoàng Dục Nghiêm. Khai Tâm là người làm về bảo hiểm và anh đã phải lòng khách hàng của mình là Hoàng Dục Nghiêm.

Từ khi gặp Hoàng Dục Nghiêm, Khai Tâm đã nhận ra mình tìm được tình yêu. Anh bất chấp mọi rào cản khó khăn để theo đuổi tình yêu ấy. Thế nhưng đó lại là bi kịch vì là tình yêu đơn phương từ phía Khai Tâm.

Tình yêu quá lớn đã làm Khai Tâm rơi vào bi kịch: Người thân trong gia đình biết anh là người đồng tính đã đuổi khỏi nhà, thất nghiệp, không chốn lương thân và còn bị chính người mình yêu cự tuyệt.

Đâu đã hết, bị kịch ấy còn đổ ập khi anh biết mình chẳng còn sống được bao lâu. Cho đến lúc trút hơi thở cuối cùng, Khai Tâm vẫn khao khát có được tình yêu với một người trong mộng nhưng tất cả chỉ nhận trong vô vọng.

3. Luyến nhân thử đại kì (tác giả: Thư Hạ Nhi)

Câu chuyện về mối tình đam mĩ giữa Đàm Trọng Hải và Cốc Diên. Cốc Diên vì yêu Đàm Trọng Đài mà sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì hi vọng có được tình cảm.

Thế nhưng, Đàm Trọng Hải quá cố chấp với người tình cũ là Tiểu Ba mà dẫn đến sự bắt đầu bất đắc dĩ cùng Cốc Diên. Chính điều này đã vô tình biến Cốc Diên trở thành người thế thân, phải chịu bi kịch với nhiều đau khổ do người yêu. Để rồi, khi Đàm Trọng Hải nhận ra sự thay đổi tình cảm của mình thì đã mất đi Cốc Diên – người yêu anh hơn ai hết.

4. Mục Nhiên (tác giả: Cô Quân)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa hai chàng trai là Mục Nhiên với Dịch Thiên. Mục Nhiên là đứa trẻ bị bỏ rơi ở bệnh viện, sau đó được người đàn ông nhận nuôi, nhưng người này lại đánh đập tra tấn anh thường xuyên. Vì những lí do này khiến Mục Nhiên trở thành người nhút nhát và luôn khao khát tình cảm.

Còn Dịch Thiên là một người có tính cách hoàn toàn đối nghịch với Mục Nhiên. Anh yêu theo cách điên cuồng, cố chấp. Tình yêu của Mục Nhiên với Dịch Thiên rất sâu đậm nhưng lại trở thành bi kịch đau thương.

Một bên âm thầm chịu đựng và hi sinh vì người tình còn một bên luôn muốn chiếm hữu và cố chấp. Càng yêu, Dịch Thiên càng gây đau thương cho người tình. Yêu, ghen tuông, cố chấp, làm tổn thương nhau rồi hối hận, đó là những gì xuyên suốt trong tác phẩm đam mĩ này.

5. Diệp Gia (tác giả: Triệt Dạ Lưu Hương)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ của hai chàng trai có tên là lâm Diệp Gia và Dịch Vĩ. Một người là đội trưởng đội phòng chống ma túy biên giới, người còn lại là cảnh sát thông minh xuất thân từ cô nhi viện.

Cả hai đã phải lòng nhau khi họ có thời gian là đồng nghiệp và cùng tham gia một số vụ án. Thế nhưng, tình yêu đồng tính của hai chàng trai lại trở thành bi kịch vì những rào cản tâm lí của chính mình, điều này khiến tự đẩy đối phương ra xa khỏi mình.

Trong truyện, nhân vật Đàm Văn đã trở thành mấu chốt khi là người đem lòng yêu Diệp Gia. Càng yêu, Đàm Văn càng muốn được chiếm hữu và tìm mọi thủ đoạn để có được tình cảm của Diệp Gia. Chính sự cuồng yêu này đã khiến anh trở thành kẻ tạo nhiều đau đớn cho người tình.

Yêu và hận là hai tuyến cảm xúc xuyên suốt bộ truyện. Để rồi kết thúc là câu nói đầy thương cảm của Đàm Văn với Diệp Gia với tình yêu đơn phương không được đáp lại: "Diệp Gia, tôi yêu cậu. Nếu cậu chịu cho tôi, cho tôi chỉ bằng một phần mười cậu cho Tống Dịch Vĩ, không, chỉ một phần trăm thôi, tôi cũng sẽ không đối xử với cậu như vậy. Tôi chỉ cần một phần trăm".

Xem thêm

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p1 Đam mĩ là gì? Bách hợp là gì? Vì sao đam mĩ bách hợp trở thành hiện tượng văn học mạng?

Khái niệm đam mĩ và bách hợp khá quen thuộc trong cộng đồng LGBT và những người dị tính yêu thích thể loại truyện đam ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p1 3 phim đam mĩ 18+ bạo liệt nhất của điện ảnh Hàn Quốc

Thể loại phim tình cảm tâm lí của giới LGBT ở điện ảnh Hàn Quốc không nhiều, tuy nhiên các tác phẩm lại rất chắt ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p1 8 cách giúp người LGBT 'come out' với cha mẹ thuận lợi nhất (P1)

Vấn đề "come out" đối với người trong cộng đồng LGBT chưa bao giờ là dễ dàng bởi có quá nhiều lí do khác nhau. ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p1 Chuyện tình của cặp đồng tính 6 múi: 4 năm yêu xa khi mỗi người một nước

Suốt 4 năm yêu xa, cặp đồng tính Danny và Ron đã cùng vượt qua mọi rào cản và định kiến để đến bên nhau.

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p1 Cộng đồng mạng tiếc nuối vì cặp đồng tính đẹp như phim đam mĩ chia tay sau thời gian yêu

Sau thời gian yêu, cặp đôi đồng tính nổi tiếng Linshihao và Wushuo (Trung Quốc) đã công khai đương ai nấy đi khiến "hủ nữ" ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p1 Sau 'Love by Chance' thì đây là 3 phim đam mĩ Thái Lan 'hot' kế tiếp khiến fan Việt háo hức

Sức hút của "Love by Chance" chưa hề "giảm nhiệt" thì mới đây fan Việt lại háo hức khi có thông tin về 3 bộ ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p1 'Mẹ ơi! con là người đồng tính'

"Chỉ cần ba mẹ hiểu, yêu thương và chấp nhận con là người đồng tính, còn bao nhiêu sóng gió ngoài xã hội con chịu ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p1 Phim về nạn ‘chữa trị đồng tính’ được khen ngợi hết lời

Với sự tham gia của hai diễn viên từng đoạt giải Oscar Nicole Kidman và Russell Crowe, 'Boy Erased' được hy vọng sẽ gióng lên ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p1 Phim 'Love by Chance' tập 13: Pete và Ae công khai tình cảm với gia đình còn Can bối rối do bị cưỡng hôn Tin ghen vì yêu

Bộ phim đam mĩ Love By Chance tập 13 của Thái La tiếp tục khởi chiếu tối qua với những tình tiết mới và hấp ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.