9 bãi biển trên thế giới đẹp tuyệt vời dành cho người đồng tính

Ngày nay, có rất nhiều bãi biển thân thiện với ngưi đồng tính trên thế giới. Điều đc bit những điểm đến này lại nhiều đa chỉ tham quan và giải trí rt thú vị. Hãy bắt đầu lên kế hoạch cùng khám phá những bãi biển này trong chuyến đi với người yêu nào.

1. Bãi biển Cherry Grove, đảo Fire Island, New York, Hoa Kỳ

Với những kỳ nghỉ dài thì Cherry Grove là hiện thân của mọi điều tuyệt vời. Nơi đây có đầy đủ khu mua sắm, khách sạn và cuộc sống về đêm hết sức sôi động. Tất cả tạo nên một hòn đảo lửa hấp dẫn, thân thiện đối với du khách khi họ tới đây, đặc biệt là những cặp đôi LGBT.

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh

Bãi tắm nằm sát khu vực dành riêng cho người đồng tính nên nó là nơi lý tưởng để những cặp đôi thoải mái "tắm tiên" mà không hề phải e ngại.

2. Bãi biển Playa Delfines, Cancun, Mexico

Không chỉ ở Mỹ, một bãi biển nữa cũng tuyệt vời không kém dành cho người đồng tính tới nghỉ chính là ở Playa Delfines, Cancun, Mexico. Nơi đây, bạn có thể thấy nước biển trong suốt trên nền cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Chắc chắn nơi đây sẽ làm mê đắm bất kì ai đặt chân tới.

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh

Về đêm, Cancun trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng bởi những quán bar, vũ trường sôi động, cùng với đó là các câu lạc bộ nhạc jazz. Có một số câu lạc bộ như Karamba và Picante được nhiều người đồng tính hay lui tới mỗi khi họ đến Playa Delfines du lịch.

3. Bãi biển Super Paradise, Mykonos, Hy Lạp

Mykonos là một hòn đảo tuyệt vời của Hy Lạp. Nơi đây có những bãi biển tuyệt đẹp luôn sẵn sàng chào đón tất cả du khách đến nghỉ dưỡng. Nắng vàng rực rỡ cùng làn nước trong là điểm nổi bật ở bãi biển này. Ở Mykonos có nhiều bãi biển tuyệt đẹp mà các cặp đồng tính tha hồ lựa chọn nơi mình thích.

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh

Như bãi biển nổi tiếng Super Paradise thì nhiều cặp đồng tính nữ thích tới, trong khi Elia lại phổ biến hơn với người đồng tính nam. Những bãi biển tuyệt vời này đều nằm trong một vịnh lớn với bãi cát trắng và màu nước biển xanh ngọc nổi bật. Không chỉ vậy, ở đây còn có quán bar và nhà hàng trên bãi biển phục vụ khách du lịch.

4. Bãi biển Little, Maui, Hoa Kỳ

Hawaii là một trong số nơi có nhiều hòn đảo với những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Ở đây, có rất nhiều bãi biển thân thiện với người đồng tính khi họ tới du lịch. Trong số đó phải kể tới bãi biển ở Maui - nơi những người LGBT luôn được chào đón và tôn trọng.

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh

Dù còn thiếu vài điều để có thể đánh giá nơi đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Hawaii, nhưng nó lại là điểm thu hút nhiều người đồng tính nam tới. Bởi chính ở đây, những người đồng tính cảm thấy họ được tôn trọng và không hề bị kì thị. Nằm trong tiểu bang Makena, bãi biển Little được coi là nơi có thể "tắm tiên" nổi tiếng nhất ở Maui.

5. Bãi biển Main, Brighton, Anh

Tất cả các thành phố lớn của Vương quốc Anh đều có những ngôi làng đồng tính rất đẹp. Tuy nhiên, Brighton từ lâu đã được coi là thủ đô đồng tính ở quốc gia này. Nằm trên bờ biển phía Nam của Anh, Brighton là một thị trấn ven biển tuyệt đẹp và là nơi có khu mua sắm nổi tiếng như: Lanes, Royal Pavilion.

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh

Ngoài ra, ở đây còn có những điểm vui chơi sôi động dành cho người LBGT với các buổi tiệc tùng thâu đêm. Bãi biển Main không phải là bãi biển đẹp nhất, nhưng nó có khu vực dành riêng cho những người thích "tắm tiên".

6. Bãi biển Clifton Third, Cape Town, Nam Phi

Dù chỉ đứng thứ 3 trong danh sách những bãi biển được yêu thích nhất của Clifton, nhưng đây vẫn là một lựa chọn không tồi dành cho người đồng tính. Trong khi nhiều bãi biển ở Cape Town chịu ảnh hưởng của gió đông nam thì Clifton Third lại hoàn toàn được bao bọc.

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh

Chính nhờ vậy mà bãi biển này có cảnh hoàng hôn vô cùng tuyệt vời, hiếm nơi nào có được. Bãi biển Clifton Third là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều hoạt động dưới nước.

7. Bãi biển Bắc Bondi, Sydney, Úc

Đây là một trong những điểm đến thân thiện nhất dành cho người LGBT trên thế giới. Sydney nổi tiếng với lễ hội Pride - một trong những sự kiện thú vị nhất trong thành phố này. Nằm ở phía bắc của Sydney, Bondi tượng trưng cho lối sống ở Úc, nên không có gì ngạc nhiên khi nơi đây được coi là một trong những bãi biển thân thiện nhất của người đồng tính.

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh

Những người LGBT thường tới Câu lạc bộ lướt sóng ở Bắc Bondi. Có nhiều quán rượu dọc theo bãi biển, nhưng hãy nhớ rằng đồ uống có cồn không được phép dùng trên bãi biển nhé.

8. Playa d'Es Cavallet, Ibiza, Tây Ban Nha

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh

Cũng như một số khu nghỉ mát tốt nhất ở châu Âu, hòn đảo này là một điểm đến vô cùng thân thiện với người đồng tính. Một trong những bãi biển thân thiện nhất ở Ibiza là Playa d'Es Cavallet. Có lẽ bãi biển này gần với thị trấn Ibiza - nơi có sự uy tín mang tính quốc tế về các điểm tham quan của người LGBT. Đường bờ biển được bao bọc bởi những bãi cát vàng nhẹ nhàng cùng nhiều vịnh nhỏ.

9. Bãi biển Hilton, Thành phố Tel Aviv, Israel

Có lẽ, nhiều người nghĩ Israel là nơi không thân thiện với người đồng tính, nhưng thực tế ở đây lại có cộng đồng người trong giới hoạt động mạnh mẽ. Trong năm 2011, một trang web về đồng tính nổi tiếng tên là Tel Aviv đã được mệnh danh là "Thành phố đồng tính tốt nhất 2011". Tel Aviv là một trong những thành phố sôi động nhất ở Trung Đông. Những bãi biển ở đây rất đẹp và có nhiều nơi dành cho người đồng tính, bao gồm cả bãi biển Hilton này.

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh

Bạn có muốn ghé thăm một trong những bãi biển thân thiện nhất với người đồng tính này không? Vậy hãy đến một lần trong đời để cảm nhận sự tự do và tôn trọng mà những bãi biển này dành cho người đồng tính nhé!

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh CĐM tò mò về chàng trai này là ai mà luôn được Chris Khoa tag ảnh lại còn check-in cùng địa điểm

Cộng đồng mạng đang nghi vấn liệu đây có phải là người yêu cùng giới của anh chàng Chris Khoa hay không mà cả hai ...

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh Hương Giang Idol tự tin khoe tiếng Anh trôi chảy tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Mỹ nhân sinh năm 1991 ghi điểm với người hâm mộ khi tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với các đối thủ tại Miss ...

9 bai bien tren the gioi dep tuyet voi danh cho nguoi dong tinh 16 kiểu chụp ảnh tuyệt vời mà các cặp đồng tính phải thử ít nhất 1 lần

Không chỉ trong cặp nam và nữ, khi yêu, các đôi đồng tính cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy. Dưới ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.