9 nốt ruồi mọc trên cơ thể phụ nữ mang điềm xấu nên tẩy đi

9 nốt ruồi nếu mọc ở các vị trí dưới đây thì phụ nữ nên cân nhắc việc xóa đi, bởi theo quan niệm tướng số của người xưa thì đó là những nốt ruồi xấu.
9 not ruoi moc tren co the phu nu mang diem xau nen tay di

1. Nốt ruồi mọc ở yết hầu: Nếu là nốt ruồi nổi lên thì đó là điềm báo tốt cho phụ nữ, báo hiệu nhân duyên tốt đẹp, thuận hòa. Nhưng nếu là nốt ruồi chìm thì đó là điềm báo khắc phu, nếu lấy chồng sớm thì vợ chồng dễ ly biệt.

9 not ruoi moc tren co the phu nu mang diem xau nen tay di
2. Nốt ruồi ở vai trước bên trái: Phụ nữ có nốt ruồi này thường nói năng không cẩn ngôn, thích tranh luận và hay bị khẩu thiệt, thị phi. Nhiều khi đi quá bổn phận của mình khiến người khác thù ghét.
9 not ruoi moc tren co the phu nu mang diem xau nen tay di
3. Nốt ruồi ở phía trên, dưới, xung quanh bầu ngực phải (kế cả chìm hoặc nổi): Phụ nữ có nốt ruồi này thường bị bạn bè lợi dụng, khi vui thì vỗ tay vào, đến khi hoạn nạn thì nào thấy ai. Ngược lại, nếu mọc ở bên trái là kiểu phụ nữ vượng phu ích tử, biết lo xa, biết tích trữ, không vung tay quá trán.
9 not ruoi moc tren co the phu nu mang diem xau nen tay di
4. Nốt ruồi ở mông (ở một hoặc hai bên, bất kể chìm hoặc nổi): Phụ nữ có nốt ruồi này thường tài hoa nhưng lại lười biếng, dẫn đến phí hoài tài năng, không có định hướng cho tương lai, thành ra không thành đạt.
9 not ruoi moc tren co the phu nu mang diem xau nen tay di
5. Nốt ruồi mọc ở đùi sau (một trong các vị trí trên từ dưới mông xuống bắp chân, bất kể chìm hoặc nổi): Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường là người lắm mưu gian kế hiểm , thường làm ra việc có trước không sau. Đều là tướng tham sắc đẹp, nói một đàng làm một nẻo, khó biết rõ tính tình.
9 not ruoi moc tren co the phu nu mang diem xau nen tay di
6. Nốt ruồi mọc ở phần eo phía sau lưng, bên phải hoặc bên trái: Phụ nữ có nốt ruồi này nếu mọc nổi tại bên phải hay bên trái của eo lưng đều là tốt số. Các công việc giao phó đều được thi hành sốt sắng, hết lòng làm cho bằng được . Còn là người luôn biết hạn chế dục tâm, không vượt quá lễ nghĩa. Người có nốt ruồi này là người thật thà đầy đủ tín nghĩa. Làm bất cứ việc gì cũng có chuẩn bị, bước chân đặt xuống vững vàng trên mặt đất. Ngược lại, nếu là nốt ruồi chìm hoặc điểm ban lấm tấm vì lại là người dễ bất mãn, thường đối lập với các việc được giao phó. Coi việc gì cũng tầm thường , không suy xét.
9 not ruoi moc tren co the phu nu mang diem xau nen tay di
8. Nốt ruồi mọc ở vùng kín trái hoặc phải: Phụ nữ có nốt ruồi mọc chìm hoặc nổi ở vị trí này thường là người nóng nảy, làm việc bộp chộp, tính tình không chung thủy.
9 not ruoi moc tren co the phu nu mang diem xau nen tay di
9. Nốt ruồi đen ở sau gáy: Phụ nữ có nốt ruồi này thường có đường tình duyên khá lận đận, gian nan, có nhiều sóng gió, đau thương chồng chéo lên nhau, sinh con khó nuôi. Không những thế, đây còn là nốt ruồi đại kị đường công danh. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đỏ thì là đại phú quý, không là mệnh phụ phu nhân thì cũng lấy đại gia.

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nốt ruồi là một loạn sản sắc tố da khu trú, có tính chất bẩm sinh. Y học xếp nốt ruồi vào nhóm các naevi sắc tố (danh từ dân gian gọi là bớt). Nốt ruồi được biểu hiện trên da bằng những biểu hiện sắc thái khác nhau như: sần lên, nổi cục nhỏ tròn, ranh giới rõ, gờ cao có màu nâu sẫm hoặc đen.

Điều đặc biệt là ở nốt ruồi tập trung nhiều sắc tố melanin (sắc tố này gọi là hắc sắc tố). Trong vùng nốt ruồi có nhiều đám tế bào sắc tố gọi là tế bào naevi. Tế bào này có nhiều nguy cơ chuyển thành tế bào ung thư gây u hắc sắc tố. Nhưng không vì thế mà bạn lo lắng vì những nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể. Bởi vì hầu hết những nốt ruồi nhỏ, phẳng, màu đen vừa phải, kích thước không to quá, màu đen không quá đậm, thường là những nốt ruồi lành tính không gây nguy hại gì.

Một trong những nguyên nhân làm nốt ruồi có thể chuyển thành u hắc sắc tố là khi cơ thể bạn bị kích thích do chấn thương, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Nốt ruồi càng to càng đen thì nguy cơ hư biến càng nhiều. Những nốt ruồi nằm ở vị trí dễ bị va chạm cọ xát như ở lòng bàn tay, quanh miệng, quanh thắt lưng càng cần được chú ý tránh va chạm mạnh. Còn lại tất cả các nốt ruồi khác với kích thước nhỏ, lẻ tẻ cần giữ gìn theo dõi, tránh bôi những thứ thuốc không theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

(Thông tin dẫn theo Sức khỏe&Đời sống)

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.