9X bị nhầm là ca sĩ nổi tiếng Irene sau khi sang Hàn phẫu thuật thẩm mĩ

Yêu thích vẻ đẹp của ca sĩ Irene trong nhóm Red Velvet, cô gái 19 tuổi quyết tâm sang Hàn Quốc phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt.
9x bi nham la ca si noi tieng irene sau khi sang han phau thuat tham mi Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, cô gái quyết phẫu thuật toàn bộ gương mặt

Thu Hà sinh năm 1998 được mọi người xung quanh đánh giá có một diện mạo khá ưa nhìn. Tuy nhiên, cô gái này vẫn tiến hành phẫu thuật thẩm mĩ toàn bộ khuôn mặt, để sửa những khuyết điểm chưa ưng ý và có những nét đẹp giống thần tượng của mình. Hà luôn tâm niệm: "Nếu như mình đẹp sẽ tự tin, thuận lợi trong cuộc sống và công việc".

9x bi nham la ca si noi tieng irene sau khi sang han phau thuat tham mi
Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ Thu Hà có gương mặt ưa nhìn.

Hâm mộ nhạc K-Pop, đặc biệt Thu Hà thần tượng vẻ đẹp và giọng hát của ca sĩ nổi tiếng Irene trong nhóm nhạc Red Velvet. Đây cũng là một trong những lýtieengThu Hàquyết định sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật.

Ban đầu, khi nói về ý định này với gia đình, Hà không nhận được nhiều sự ủng hộ. Ba mẹ Hà lo lắng vì nhiều người xung quanh phẫu thuật không thành công, nhưng Hà đã giải thích và thuyết phục được ba mẹ vì Hàn Quốc là một trong những nước hàng đầu về công nghiệp thẩm mĩ. Trung tâm Hà dự định làm rất có uy tín, chất lượng.

Tháng 6/2017, cô gái 9X một mình đến xứ sở kim chiđể thực hiện ước mơ."Ngày đầu tiên, mình được bác sĩ kiểm tra sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật hay không. Sau đó bác sĩ tư vấn về chọn kiểu dáng và loại hình phẫu thuật. Ngày thứ hai, mình tiến hành làm tất cả trong 10 tiếng gồm các dịch vụ: nhấn mí, mở góc mắt, nâng mũi sụn nhân tạo - dáng mũi sline, cưa xương hàm, độn cằm, đặt túi ngực Allergan. Hậu phẫu mình được y tá chăm sóc 24/24h.

Sau 10 ngày phẫu thuật mình thấy toàn mặt đau ê ẩm. Nhưng đau nhất là xương hàm và ngực. Trong những ngày ấy mìnhkhông thể nói chuyện một cách bình thường và chỉ ăn được cháo", Hà chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mĩ của bản thân.

9x bi nham la ca si noi tieng irene sau khi sang han phau thuat tham mi
Gương mặt Hà ngày thứ 5 sau phẫu thuật tại bệnh viện ở Hàn Quốc.

Với lịch trình 10 ngày sang Hàn Quốc, Hà trở về với một diện mạo mới xinh đẹp với nhiều nét giống thần tượng của mình. Cô gái rất ưng ý với dịch vụ chuyên nghệp của thẩm mĩ viện. Hà chia sẻ: "Hà rất hạnh phúc với diện mạo mới và cảm thấy tự tin, yêu bản thân hơn. Hà ngoài là một sinh viên ở đại học Sài Gòn thì mình mình còn làm người mẫu nghiệp dư nữa. Vì thế khi xinh đẹp thì mình có nhiều lời mời làm mẫu hay chụp hình quảng cáo hơn."

9x bi nham la ca si noi tieng irene sau khi sang han phau thuat tham mi
Hà tự tin hơn với diện mạo mới sau phẫu thuật.
9x bi nham la ca si noi tieng irene sau khi sang han phau thuat tham mi
Thu Hà (ảnh phải) sau khi phẫu thuật có nhiều nét giống thần tượng Irene.

Sau 9 tháng, Hà không thấy có bất cứ di chứng nào và cảm giác rất tự nhiên. Cô gái khuyên khi chọn thẩm mĩ thì nên làm khi tuổi còn trẻ, như vậy sẽ bình phục nhanh cũng như sẽ giữ được nét đẹp sau phẫu thuật lâu hơn. Điều quan trọng nhất là phải chọn cơ sở thẩm mĩ tốt, đảm bảo được chất lượng dịch vụ cũng như thiết bị y tế hiện đại.

(Ảnh: NVCC)

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.