'Lột xác' sau hôn nhân vì được chồng ủng hộ phẫu thuật thẩm mĩ

Gia Hân may mắn được chồng và gia đình ủng hộ niềm yêu thích phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái sinh năm 1996 có những chia sẻ về quá trình thay đổi hoàn hảo của mình.

Là con một trong gia đình nên Gia Hân được bố mẹ rất cưng chiều và ủng hộ nhu cầu làm đẹp của con gái. Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ, nét trên khuôn mặt của cô gái rất bình thường và không có gì nổi bật.

lot xac sau hon nhan vi duoc chong ung ho phau thuat tham mi
Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ, khuôn mặt Gia Hân không có nét gì nổi bật.

Cô gái đến từ Vĩnh Long chia sẻ: “Hồi chưa phẫu thuật mặt mình tròn, mí mắt nhỏ, da đen. Mình lại thích nét đẹp thanh thoát nên mình đã có suy nghĩ phẫu thuật thẩm mĩ từ lâu rồi. Khi lên Sài Gòn mình tiến hành nâng mũi luôn, sau đó cắt mí và bóc mỡ mắt, làm ngực, tiêm filler môi và cằm. Tổng chi phí cho cả quá trình gần 200 triệu đồng.”

Năm 18 tuổi, khi học xong trung học Gia Hân nâng mũi cấu trúc sụn sườn 45 triệu đồng, một thời gian sau tiếp tục nâng ngực túi nano chip 80 triệu đồng.

lot xac sau hon nhan vi duoc chong ung ho phau thuat tham mi
Sau khi sửa mũi khuôn mặt Hân đã có sự thay đổi.

Năm 20 tuổi, sau khi lập gia đình khoảng 1 năm Hân tiếp tục tiến hành phẫu thuật cắt mí và lấy mỡ mắt hết 8 triệu đồng, tiêm filter cằm và môi hết hơn 10 triệu đồng. Sau hai tuần đã có thể cắt chỉ và cơ thể gần như trở lại bình thường.

lot xac sau hon nhan vi duoc chong ung ho phau thuat tham mi
Hình ảnh Gia Hân sau 1 tuần cắt mí và bóc mỡ mắt.

Gia Hân rất may mắn vì cơ địa lành nên vết mổ nhanh bình phục, đặc biệt chồng Hân rất tâm lý, không khắt khe hay định kiến với việc phụ nữ "dao kéo". “Bình thường chồng của mình vốn là người chu đáo. Khi mình tiến hành phẫu thuật anh còn chăm sóc kĩ lưỡng hơn. Anh không chỉ đưa mình đi mà còn chu đáo bồi dưỡng sức khỏe, nhắc mình nên ăn món gì và thực phẩm gì nên kiêng. Sau phẫu thuật hàng ngày anh đưa tới khám bác sĩ cho tới khi cắt chỉ." Gia Hân chia sẻ.

lot xac sau hon nhan vi duoc chong ung ho phau thuat tham mi
Cô gái rất hài lòng sau khi phẫu thành công.

Gia Hân phẫu thuật lần cuối cách đây gần 3 năm và may mắn không có di chứng gì. "Sau phẫu thuật thẩm mỹ mình thấy mình đẹp tự tin hơn rất nhiều. Có nhiều bạn phải làm đi làm lại nhiều lần một thủ thuật, làm một lần không đẹp được luôn. Nhưng trước khi đi thẩm mỹ mình tham khảo rất kĩ ý kiến những bạn đi trước cũng như ý kiến bác sĩ nên đã tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng dịch vụ tốt", Gia Hân nói thêm.

Là một người rất hài lòng sau khi phẫu thuật thẩm mĩ, Hân khuyên các bạn có ý định phẫu thuật việc quan trọng nhất là tìm địa chỉ uy tín và bác sĩ giỏi ở thẩm mỹ viện đó. Nếu có người quen hoặc bạn bè đã từng làm ở thẩm mỹ viện là tốt nhất. Thứ hai, phải chuẩn bị cho mình thời gian nghỉ ngơi và chế độ chăm sóc phù hợp, khoa học sau phẫu thuật. Vì đây cũng là một yếu tố quyết định cơ hội phục hồi nhanh hay không.

lot xac sau hon nhan vi duoc chong ung ho phau thuat tham mi
lot xac sau hon nhan vi duoc chong ung ho phau thuat tham mi
Gia Hân hài lòng với nhan sắc và cuộc sống hiện tại.

Bên cạnh phẫu thuật thẩm mĩ, cô gái còn kết hợp dưỡng trắng da. Sau một năm chăm sóc da, làn da Hân đã trắng như mong đợi. Hiện tại Gia Hân sống cùng chồng tại Tp HCM, cô rất hài lòng về nhan sắc của mình cũng như cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.