Alvaro Morata quyết 'khô máu' vì World Cup 2018

Alvaro Morata đã bày tỏ mong muốn được tham gia FIFA World Cup 2018 tại Nga, nhưng thừa nhận anh đang lo lắng về việc có thể bỏ lỡ.
alvaro morata quyet kho mau vi world cup 2018 Top 10 HLV hưởng lương cao nhất WC 2018: Bất ngờ với vị trí thứ 7
alvaro morata quyet kho mau vi world cup 2018 Neuer sẵn sàng bỏ World Cup 2018 nếu cảm thấy không ổn
alvaro morata quyet kho mau vi world cup 2018 Diego Godin: 'Uruguay muốn chiến thắng World Cup 2018'
alvaro morata quyet kho mau vi world cup 2018 Trọng tài tệ nhất World Cup 2014 cầm còi ở chung kết Champions League

Mặc dù ghi được 12 bàn trong 15 trận đấu quốc tế gần nhất, tiền đạo 25 tuổi vẫn bị loại khỏi đội hình của Julen Lopetegui cho những trận giao hữu gần đây của Tây Ban Nha với Đức và Argentina. Morata cũng mới chỉ có 7 lần được đá chính tại Premier League mùa này, nguyên nhân chính là sự xuất hiện của chủ sở hữu giải thưởng FIFA Puskas Olivier Giroud tại câu lạc bộ.

Cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus nói với Marca: "Tôi rất muốn đến Nga.Sẽ rất tệ nếu không được đi, nhưng đó là một khả năng. Mỗi người cần phải làm những gì tốt nhất cho họ. Bạn phải chuẩn bị cho mọi thứ. Tôi sẽ chiến đấu đến cùng để được góp mặt trong danh sách cuối cùng."

alvaro morata quyet kho mau vi world cup 2018
Mùa giải khá tệ với Chelsea khiến con đường lên tuyển của Morata trở nên chông gai hơn

Iago Aspas, Diego Costa, Rodrigo và Lucas Vazquez là bốn tiền đạo trong đội hình hiện tại của Tây Ban Nha. Ba người trước đây đều ghi bàn và gây ấn tượng ở hai trận giao hữu của đội, trong khi Vazquez đã có ít thời gian để gây ấn tượng.

Aritz Aduriz, Jose Callejon và David Villa cũng có mặt trong các lựa chọn gần đây của Lopetegui càng khiến cơ hội của Morata trở nên mong manh hơn.

Tây Ban Nha sẽ nằm cùng bảng B với Bồ Đào Nha, Iran và Morocco.

alvaro morata quyet kho mau vi world cup 2018 Morata sẽ rời Chelsea để trở lại Juventus ngay hè này?

Sau mùa giải đầu tiên không mấy ấn tượng cùng Chelsea, Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ tính đường trở lại Juventus trong hè này.

alvaro morata quyet kho mau vi world cup 2018 Xác nhận: Đội trưởng Arsenal lỡ hẹn World Cup vì chấn thương

Đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận, trung vệ Koscielny sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương gót chân Achilles.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.