Ba nghệ sĩ đồng tính hàng đầu Hollywood có thêm con trong năm 2019

Andy Cohen, Ricky Martin, Lance Bass là ba nghệ sĩ đồng tính chào đón thành viên mới của gia đình trong năm 2019 với niềm hạnh phúc, ngọt ngào.

Tờ Gayswithkids đưa tin về nghệ sĩ đồng tính Andy Cohen, Ricky Martin, Lance Bass chào đón các thành viên mới của gia đình nhờ phương pháp mang thai hộ. Các ngôi sao tên tuổi của Hollywood chia sẻ thông tin hạnh phúc qua trang cá nhân Instagram với dòng trạng thái cảm xúc, đầy bất ngờ gửi tới người hâm mộ.

Tài khoản cá nhân của Ricky Martin sở hữu hơn 12 triệu người theo dõi mới đây đăng tải bức hình nam ca sĩ nắm tay con gái nhỏ, lời chia sẻ ngọt ngào trong khoảnh khắc đón chào thành viên thứ 5 của gia đình. Nhờ phương pháp mang thai hộ, Ricky Martin và bạn đời đồng tính Jwan Yosef có thêm con gái.

ba nghe si dong tinh hang dau hollywood co them con trong nam 2019

Ricky Martin chia sẻ đầy ngọt ngào trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân với niềm xúc động nghẹn ngào: "Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã trở thành cha của một bé gái xinh đẹp và khỏe mạnh, Lucia Martin-Yosef. Đây là thời gian đặc biệt với chúng tôi, cả hai không thể chờ đợi xem con gái xuất sắc này sẽ đưa chúng tôi đi đâu".

ba nghe si dong tinh hang dau hollywood co them con trong nam 2019
Nam ca sĩ cùng bạn đời đồng tính chăm sóc con, cắt tóc chuẩn bị tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng 2019.
ba nghe si dong tinh hang dau hollywood co them con trong nam 2019
Ricky Martin có hai con trai Matteo và Valentino nhờ phương pháp mang thai hộ (Ảnh: Opinion.al)

Người dẫn chương trình nổi tiếng, tác giả người Mỹ Andy Cohen mới đây chia sẻ thông tin chào đón thành viên mới của gia đình với niềm xúc động và hạnh phúc nghẹn ngào. Hoạt động tại thị trường giải trí Mỹ từ năm 1990, Andy Cohen là nghệ sĩ tiên phong công khai là người đồng tính.

Ở tuổi 50, anh đón chào thêm con cái nhờ phương pháp mang thai hộ. Tuy không chia sẻ quá nhiều về hình ảnh con cái, người hâm mộ vẫn chúc mừng cho sự nỗ lực và hạnh phúc của nam MC.

ba nghe si dong tinh hang dau hollywood co them con trong nam 2019
Nam MC nổi tiếng Andy Cohen chia sẻ thông tin có con đầu năm 2019 (Ảnh: Hollywoodrepoter).

Nam ca sĩ, nghệ sĩ trình diễn, người dẫn chương trình Lance Bass thông báo kế hoạch có thêm con trong năm 2019 cùng bạn đời đồng tính Michael Turchin.

Bass bắt đầu hẹn hò với họa sĩ Michael Turchin vào tháng 1 năm 2011, kết hôn vào ngày 20 tháng 12 năm 2014. Sau bốn năm kết hôn, cặp đôi có một đứa con với phương pháp mang thai hộ.

ba nghe si dong tinh hang dau hollywood co them con trong nam 2019
Lance Bass cùng bạn đời đồng giới sánh đôi tại sự kiện (Ảnh: Time)

Tờ Gayswithkids nói về quá trình yêu và sống cùng gia đình hạnh phúc của Lance Bass là "một con đường không mấy bằng phẳng, nhiều lần làm tổn thương hai người đàn ông trên hành trình xây dựng tổ ấm".

Trải qua 6 lần hiến tinh trùng, việc có thêm con của Lance Bass không mấy thành công. Tuy nhiên, tờ TheGayUK thông báo về quyết định của Lance trong năm 2019 khi anh tiếp tục có thêm con nhờ phương pháp mang thai hộ.

XEM THÊM

ba nghe si dong tinh hang dau hollywood co them con trong nam 2019 Ca sĩ đồng tính Puerto Rico bị bắn 8 phát súng, thiệt mạng ở tuổi 24

Ca sĩ nhạc trap người Puerto Rico Kevin Fret thiệt mạng ở tuổi 24 sau khi bị bắn 8 phát súng vào người.

ba nghe si dong tinh hang dau hollywood co them con trong nam 2019 Câu chuyện đẫm nước mắt về cuộc tình đồng tính tan vỡ đang khiến cư dân mạng thổn thức

Câu chuyện tình đẹp nhưng đầy nước mắt của một người đồng tính mới đây được đăng tải trên page dành cho người LGBT Gay18+Confession ...

ba nghe si dong tinh hang dau hollywood co them con trong nam 2019 Phim đồng tính 'The Favourite' dẫn đầu với 12 đề cử giải thưởng điện ảnh Bafta 2019

Bộ phim đồng tính "The Favorites" khiến nhiều người ngạc nhiên khi trở thành tác phẩm dẫn đầu các đề cử Bafta 2019 ở nhiều ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.