Bak# Bảo Kun: 'Tôi chưa đủ hấp dẫn để bị gạ gẫm'

Khi được hỏi: "Có nhiều trường hợp bạn nam trẻ vì muốn nhanh chóng nổi tiếng nên đã “cặp kè” với các nữ đại gia" thì nam ca sĩ cho biết mình chưa đủ hấp dẫn để bị gạ gẫm.

Bảo Kun được biết đến là một nghệ sĩ trẻ với nhiều tài năng như ca hát, nhạc sĩ, dẫn chương trình, diễn xuất. Hiện, anh đang tham gia chương trình Vì yêu mà đến (mua bản quyền từ Phi Thường Hoàn Mỹ của Trung Quốc) trên kênh HTV7 cùng nhiều nam nghệ sĩ trẻ khác như Karik, Cường Seven, Trịnh Xuân Nhản, Thúc Lĩnh Lincoln...

Tham gia chương trình, Bảo Kun có cơ hội gặp gỡ nhiều cô gái xinh đẹp, tài năng. Các cô chủ động giới thiệu bản thân và thổ lộ tình cảm với người mà mình mến mộ.

Mới đây, Bảo Kun đã có những chia sẻ về sự xuất hiện của bản thân trong chương trình này, cũng như tiết lộ những câu chuyện riêng tư.

bak bao kun toi chua du hap dan de bi ga gam
Bak# Bảo Kun

- Tại sao bạn lại quyết định tham gia "Vì yêu mà đến"? Phải chăng bạn đang thực sự muốn tìm kiếm một nửa của mình?

Khi nhận lời tham gia chương trình Vì yêu mà đến, Bảo cũng đã xem qua một số tập phiên bản gốc Phi Thường Hoàn Mỹ của Trung Quốc. Chương trình thực sự rất thú vị nên Bảo nhận lời tham gia. Bảo cũng muốn biết có cô gái nào thầm thương trộm nhớ mình hay không, và biết đâu một trong số rất nhiều cô gái đến với chương trình sẽ trở thành một nửa tương lai của mình. Chuyện gì cũng có thể xảy ra nếu như trái tim bỗng dưng rung động.

- Bạn thấy hai bạn nữ trong tập 1 Trà Giang và Tường Vi như thế nào? Tại sao bạn không bấm chọn cho họ?

Hai bạn đều rất dễ thương và có giọng nói ngọt ngào nhưng hai bạn chưa thực sự khiến Bảo cảm nhận được sự đồng điệu về tâm hồn cũng như tính cách.

- Tiêu chuẩn chọn bạn gái của Bak# là gì vậy?

Một cô gái mạnh mẽ, biết cảm thông, chia sẻ, yêu thương mọi người xung quanh và sẵn sàng đi cùng Bảo dù chặng đường phía trước có khó khăn thế nào.

bak bao kun toi chua du hap dan de bi ga gam
Khi tham gia "Vì yêu mà đến", Bảo Kun muốn biết có cô gái nào thầm thương trộm nhớ mình.

- Giả sử được một cô gái trong chương trình lựa chọn và tỏ tình nhưng bạn muốn từ chối. Bạn sẽ nói như thế nào để cô ấy không buồn?

Bảo sẽ nói có thể bản thân mình chưa rung động lúc đó vì thời gian tìm hiểu nhau quá ngắn không đủ để cô ấy dám chắc là mình có thể sẽ đi cùng Bảo vượt qua được những khó khăn trong tương lai. Nhưng nói như thế không có nghĩa rằng cô ấy và Bảo không còn cơ hội đến với nhau. Sau chương trình cô ấy và Bảo vẫn còn rất nhiều thời gian để tìm hiểu nhau mà. Biết được tình cảm cô ấy dành cho mình chỉ là bước đầu thôi.

- Trong tập 1, bạn từng nói về quãng thời gian muốn quay lại với người yêu cũ. Bạn có thể chia sẻ thêm về khoảng thời gian đó?

Người yêu cũ khi gặp lại luôn khiến người ta có cảm giác khác lạ và nhất là khi người đó đã gắn bó với mình suốt một khoảng thời gian dài. Bảo và cô ấy đã từng có rất nhiều kỉ niệm đẹp thế nên khi gặp lại cũng đã từng có cảm giác bồi hồi. Đấu tranh tư tưởng cũng như suy nghĩ khá nhiều về khoảng thời gian xa nhau, cuối cùng Bảo đã quyết định hãy để cho quá khứ ngủ yên vì dường như cái cảm giác ngày xưa đã không còn trọn vẹn nữa rồi.

bak bao kun toi chua du hap dan de bi ga gam
Bảo Kun và người yêu cũ từng có rất nhiều kỉ niệm đẹp thế nên khi gặp lại cũng đã từng có cảm giác bồi hồi

Bạn nam có suy nghĩ dựa vào một ai đó để vươn lên thì "không phải là đàn ông"

- Hiện tại có nhiều trường hợp bạn nam trẻ vì muốn nhanh chóng nổi tiếng nên đã “cặp kè” với các nữ đại gia. Bạn nghĩ sao về điều đó? Bản thân bạn đã bao giờ bị gạ gẫm?

Mỗi người đều có quyền lựa chọn hướng đi cho riêng mình. Với những bạn nam có những suy nghĩ dựa vào một ai đó để vươn lên, theo Bảo “Đó không phải là đàn ông”. Vinh quang không phải do chính bàn tay mình tạo nên thì tất cả chỉ là vô nghĩa.

Bảo thân Bảo thì chưa bao giờ lâm vào tình cảnh đó. Có lẽ chưa đủ hấp dẫn (Cười)

- Hoạt động trong ngành giải trí đã khá lâu, nhưng tên tuổi vẫn chưa đạt được như kì vọng. Có khi nào bạn muốn chuyển nghề?

Chặng đường nào cũng đều có những khó khăn riêng. Thành công không chỉ đến trong ngày một ngày hai. Bảo vẫn đang cố gắng xây dựng ước mơ của riêng mình. Có một điều chắc chắn rằng Bảo sẽ không bao giờ từ bỏ.

- Từ khi gia nhập vào công ty mới và đổi nghệ danh thành Bak#, bạn đã thay đổi “chiến lược” sự nghiệp của mình như thế nào?

MC, diễn viên, ca sĩ, sản xuất nhạc - bộ môn nào Bảo cũng đã từng thử sức mình và chính vì như thế nên mình đã có một khoảng thời gian bị khủng hoảng tâm lý khi thực sự không biết mình muốn đi theo ngành nghề nào.

Đổi tên và ký hợp đồng với công ty quản lý mới là khi Bảo thực sự xác định được điều mình muốn là trở thành một ca sĩ – producer sản xuất âm nhạc. Và đó cũng là định hướng chính trong tương lai của mình.

bak bao kun toi chua du hap dan de bi ga gam
Bak# Bảo Kun vẫn đang cố gắng xây dựng ước mơ của riêng mình

Anh Tôn như anh trai của mình

- Bạn từng chia sẻ về việc mâu thuẫn với Hoàng Tôn, thời gian gần đây thấy 2 bạn có vẻ như đã thân nhau trở lại. Hai người làm lành như thế nào vậy?

Mâu thuẫn với anh Tôn chỉ là hiểu lầm không đáng có và hai anh em đã giải quyết hết tất cả những hiểu lầm đó. Anh Tôn như anh trai của mình và mãi mãi là như thế. Sau tất cả, bây giờ mình với anh Tôn vẫn luôn ở sát cánh bên nhau. Cảm ơn anh vì đã luôn nhường Bảo trong mọi chuyện.

bak bao kun toi chua du hap dan de bi ga gam
Mâu thuẫn giữa Bảo Kun và Hoàng Tôn chỉ là hiểu lầm

- Showbiz Việt từng rộ lên mâu thuẫn giữa ca sĩ và công ty quản lý về việc chia lợi nhuận không phù hợp, bạn nghĩ sao về việc này? Bạn có thể tiết lộ mức độ chia lợi nhuận của mình với công ty hiện tại ?

Mỗi một ngày nghề kinh doanh đều có cách tính toàn khác nhau, Các công ty quản lý cũng vậy. Về việc ăn chia lợi nhuận không song phẳng theo Bảo nghĩ chuyện đó sẽ không xảy ra nếu như ca sĩ không đồng ý ký vào hợp đồng với mức ăn chia đó. Còn khi các ca sĩ đã đồng ý ký vào hợp đồng thì đồng nghĩa với việc họ biết mình sẽ có gì và được gì.

Hợp đồng của Bảo với Vnbeats thì mình xin phép không tiết lộ nhưng với tỷ lệ như bây giờ bản thân cảm thấy rất vừa lòng.

Cảm ơn Bak# Bảo Kun!

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.