Bạn thân 'cướp người yêu' Hương Giang: 'Mình đã từng là nạn nhân của chuyện tình tay ba'

"Khoảng thời gian là nạn nhân của chuyện tình tay ba rất khó khăn. Khi vào vai Hân (bạn thân của Hương Giang trong MV Anh đang ở đâu đấy anh), nỗi đau từ mối tình ấy cũng là chất xúc tác cho cảm xúc của mình", Karen chia sẻ về chuyện tình buồn của chính mình.
ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba MV 'Anh đang ở đâu đấy anh?' gây sốt, Hương Giang yêu cầu cư dân mạng không làm điều này

MV Anh đang ở đâu đấy anh? của Hương Giang, do Andiez sáng tác được ra mắt ngày 10/12 về chủ đề người thứ 3 là bạn thân đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV này đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng cả về lượt nghe và xem. Thời điểm hiện tại, lượt xem trên Youtube của MV đã đạt gần 6 triệu lượt xem.

Xuất hiện với vai diễn bạn thân của Hương Giang và cũng là người thứ 3 chen vào mối quan hệ của Hương Giang và trai đẹp The Face Thái trong MV "Anh đang ở đâu đấy anh?", Karen nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

MV Anh đang ở đâu đấy anh?

"Sau khi MV ra mắt trang cá nhân mình như nổ tung vì... bị ném đá"

- Chào Karen nhân vật “cướp” người yêu của Hương Giang trong MV Anh đang ở đâu đấy anh? đang nhận được nhiều sự chú ý. Karen có thể chia sẻ cơ duyên hợp tác trong MV này?

Lý do mình góp mặt trong MV của chị Hương Giang đâu tiên phải cảm ơn đạo diễn Kawaii đã tin tưởng giao cho mình. Thực ra mình và Kawaii đã vài lần lỡ hẹn hợp tác với nhau nên khi Kawaii vừa mở lời mình lập tức nhận lời ngay và luôn. Thứ 2 là phải cảm ơn chị Giang, chị tin tưởng đạo diễn mà dù chưa gặp mình chưa xem mình diễn đã đồng ý giao vai này cho mình.

- Được đạo diễn giao phần diễn xuất khá nặng và gần như là mấu chốt quan trọng trong câu chuyện của MV, bạn có bị áp lực khi diễn xuất?

Áp lực nhiều lắm. Như mọi người thấy 80% là cảnh khóc. Vui cũng khóc, buồn cũng khóc, hối hận cũng khóc. Đạo diễn hay nói nhân vật Hân của mình là mấu chốt câu chuyện,thành công hay không là dựa vào mình càng khiến mình áp lực hơn. Nhưng mà có áp lực thì mới có vai Hân thành công và khán giả đón nhận như ngày hôm nay.

ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba
Karen vào vai Hân trong MV "Anh đang ở đâu đấy anh" của Hương Giang

- Cảnh quay nào bạn gặp nhiều khó khăn nhất?

Đối với mình, cảnh khóc không phải là cảnh khó mà chắc là cảnh hôn. Karen đã đi diễn nhiều nhưng hôn bạn diễn dường như rất ít. Áp lực mỗi lần quay cảnh thân mật thực sự rất khó khăn. Càng bối rối lại càng phải tự nhủ bản thân cố gắng vì một sản phẩm chất lượng.Thật may mắn, đó lại là cảnh quay đắt giá nhất của MV.

- Đó cũng là phân đoạn quan trọng đẩy cao trào cho MV chính là phân đoạn Hương Giang chứng kiến cảnh hôn của bạn thân và người yêu của mình. Karen có thể chia sẻ hậu trường phân đoạn này?

Vì bản thân mình chưa có kinh nghiệm cho những đoạn nhạy cảm như hôn nên thấy cứ “kì kì”. Vì lúc đó đông người lắm, mình thì thấy hơi ngại vì sợ người yêu ghen còn Jack thì rất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm hơn mình trong cảnh hôn này.

- Sau khi MV được ra mắt, bạn có bị ném đá với vai "bạn thân giật bồ"?

Sau khi MV ra mắt, trang cá nhân mình như bị nổ tung vì bị “ném đá”. Mọi người inbox rất nhiều, nào là đòi bạn trai cho Hương Giang, nào là chửi mình là người thứ ba khốn nạn, có người đòi tông xe chết mình và Jack. Thực sự là bị shock và hơi sợ. Nhưng sự căm ghét Hân của khán giả càng mạnh càng chứng tỏ ekip và bản thân Karen đã thành công.

ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba
Karen: "Sau khi MV ra mắt trang cá nhân mình như nổ tung vì... bị ném đá"

"Mình đã từng trải qua mối tình đậm sâu 4 năm nhưng cái kết là mình bị “cắm sừng"

- Nhập vai rất tốt từ thần thái, cử chỉ hình thể và giọng nói. Liệu cảm xúc có đến từ một câu chuyện tình nhiều đau khổ của cô gái từng trải?

Nhập vai là khả năng của diễn viên nhưng đúng là phải có sự từng trải. Mình đã từng trải qua mối tình đậm sâu 4 năm nhưng cái kết là mình bị "cắm sừng". Sau kỉ niệm 4 năm yêu nhau, bạn trai tặng mình chiếc sừng với câu nói "Anh thích người khác nhưng vẫn yêu em". Khoảng thời gian là nạn nhân của chuyện tình tay ba rất khó khăn với Karen. Khi đặt bản thân vào vai Hân, nỗi đau từ mối tình ấy cũng là chất xúc tác cho cảm xúc của mình.

ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba
Karen thừa nhận bản thân từng phải nếm trải nỗi đau từ câu chuyện người thứ ba của chính mình

- Tình yêu luôn có những ngã rẽ bất ngờ như kịch bản của MV Anh đang ở đâu đấy anh. Bạn có thể chia sẻ ngã rẽ tình yêu bất ngờ của chính mình?

Ngã rẽ bất ngờ tình yêu của mình là một ngày đẹp trời như bao ngày khác, bạn chợt nhận ra duyên phận của mình đến rồi. Đó chính là sự xuất hiện bất ngờ của một chàng trai dành cho mình, đó chính là bạn trai Karen hiện tại. Karen đang thực sự hạnh phúc với tình yêu này.

- Đó là chàng trai như thế nào?

Người yêu mình tên Jaco. Là một người chu đáo nhất mình từng biết, tinh tế trong cách đối nhân xử thế và là người đàn ông của gia đình. Mọi điều yêu thích của mình đối với một người con trai đều hội tụ đủ trong anh ấy. Karen tự thấy bản thân mình may mắn khi gặp được anh. Sau những ngày đau khổ vì chuyện tình cũ, thì hạnh phúc đã mỉm cười.

ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba
Sau những ngày đau khổ vì chuyện tình tay ba, Karen đã tìm được chàng trai của mình

- Có nhiều thông tin về MV Anh đang ở đâu đấy anh? phần 2. Karen có thể chia sẻ về thông tin này?

Thực ra mọi người đều mong chờ phần hai nhưng tất cả mọi người trong ekip vẫn chưa bàn hay nói tới phần 2. Mình cũng như khán giả rất mong chờ phần 2 để xem tình bạn Hân và Giang như thế nào. Hi vọng mọi sản phẩm của mình sẽ luôn được công chúng đón nhận và dành tình cảm.

Cảm ơn Karen về những chia sẻ!

Karen tên thật là Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993 từng tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn sân khấu. Karen đang hoạt động tại TP HCM với vai trò diễn viên trong nhiều dự án như Thứ hạng của sao, Lộc phát, Thanh xuân ký… Ngoài ra, cô nàng còn là mẫu ảnh, gương mặt quảng cáo và là một Beauty blogger có tiếng.
ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang - 6 năm ca hát mờ nhạt mới có hit

Hương Giang Idol lần đầu tiên có ca khúc gây sốt. Giọng hát của cô trong sản phẩm mới "Anh đang ở đâu đấy anh" ...

ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba Tin tức sao Việt 13/11: Duy Mạnh kiện Zing MP3, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44

Tin tức sao Việt 13/11, Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – ...

ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba Duy Mạnh kiện Zing MP3: Đã từng gặp mặt hòa giải nhưng không thành công

Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – đơn vị sở hữu trang ...

ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Duy Kiên và Bảo Huy mất tích ở chiến trường

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Đồng đội đã đưa di vật của Duy Kiên và Bảo Huy cho Hoài Phương ...

ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba Trước Ơn giời cậu đây rồi, Lê Dương Bảo Lâm từng 'bắt tay' Trường Giang làm khán giả cười 'ngất' trong show này

Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang từng xuất hiện chung trong một số chương trình truyền hình ăn khách.

ban than cuop nguoi yeu huong giang minh da tung la nan nhan cua chuyen tinh tay ba Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 41 và 42: Duy Kiên trốn viện để cứu thượng uý Mark

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 41 và 42, mặc dù Hoài Phương yêu cầu Duy Kiên phải nằm chữa bệnh nhưng anh và ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.