Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Khi còn làm bạn, mình và Yori từng tỏ tình thả thính qua lại'

Bảo Kun chia sẻ trước khi "Vì yêu mà đến" tập 25 lên sóng và tỏ tình Yori thì anh đã gặp gỡ Lip B rất nhiều lần vì đã từng sáng tác bài hát cho nhóm cũng như gặp khi đi biểu diễn, tuy nhiên "có lẽ sau vụ này, Bảo tạm thời trốn vài ngày để đỡ bị chất vấn gửi gắm trách nhiệm (Cười)".
bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai Bảo Kun 'Vì yêu mà đến' điển trai và tài năng đến đâu mà khiến nhiều thiếu nữ 'đổ gục'?
bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai Vì yêu mà đến tập 25: Bảo Kun rời chương trình, 1Dee lần đầu được tỏ tình
bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai Nhìn tài năng của 8 cô gái trong 'Vì yêu mà đến' có chàng trai nào là không đổ?

Vì yêu mà đến tập 25 vừa khép lại với kết thúc đẹp của chuyện tình Bảo Kun và cô gái đến tỏ tình với anh. Sau nhiều lần chưa bén duyên được với cô gái nào thì lần này Bảo Kun đã tìm được “ý trung nhân”.

Cô gái lần này là Yori - thành viên nhóm Lip B (tên thật là Huỳnh Nga), cô cũng chính là người bạn của Bảo Kun hơn 2 năm nay.

Tìm hiểu thêm về cô nàng đặc biệt này, khán giả biết được nữ ca sĩ xinh đẹp đã vượt qua nỗi đau vô cùng lớn khi người cha thân yêu nhất đã qua đời. Cô nghẹn ngào kể lại: “Trước ngày mất 2 ngày, ba nấu mì gói cho em ăn. Và đó là tô mì ngon nhất trong cuộc đời của em”.

Chuyển qua giai đoạn mới, Bảo Kun là người đầu tiên và duy nhất nhấn nút lên tỏ tình cùng cô gái. Quen nhau từ trước, nhưng lần này trong một hoàn cảnh đặc biệt, không chỉ Bảo Kun mà cả cô gái đều thấy bối rối và khó xử trước người bạn đối diện. Họ xưng với nhau là “bạn” và “tui”. Bảo Kun bày tỏ: “Cơ hội không có nhiều, cho dù hôm nay bạn tỏ tình với ai, tui cũng muốn nói ra hết nỗi lòng. Đó là tui nghĩ bạn nên cho tui một cơ hội.”

Sau đó, Bảo Kun đã được vỡ òa trong hạnh phúc khi Yori tiết lộ: "Thực sự hôm nay tui đến đây là vì ông". Mặc dù cả hai đã rất bối rối khi gặp "đúng người", nhưng họ đã có những giây phút thật ngọt ngào khi ngồi cạnh nhau trong trường quay Vì yêu mà đến.

Đặc biệt, đến với chương trình, Yori còn chuẩn bị một món quà rất ý nghĩa để tặng Bảo Kun - sợi dây chuyền cỏ ba lá với ý nghĩa may mắn, tình yêu và hy vọng. Không chỉ vậy, mà cô nàng này còn cố ý mua một chiếc nhẫn giống chiếc nhẫn luôn gắn bó với Bảo Kun để đeo cặp.

Sau đó, họ nắm tay nhau rời khỏi chương trình và bắt đầu một mối quan hệ thân thiết hơn.

Sau hơn 2 tháng ghi hình, Bảo Kun đã có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ hiện tại của mình với Yori.

Khi còn làm bạn, Bảo Kun và Yori từng tỏ tình "thả thính" qua lại

- Bảo Kun và Yori đã làm bạn từ trước khi gặp ở "Vì yêu mà đến". Tình bạn của hai người bắt đầu từ khi nào? Bạn cảm nhận như thế nào về cô gái này?

Bảo và Yori quen nhau từ lúc mình còn là thành viên của FB Boiz. Trong một lần tham gia livestream cùng nhóm trên một ứng dụng di động với tư cách khách mời, Bảo đã gặp Yori lúc đó là MC của buổi giao lưu với nhóm của FB Boiz. Một nhỏ bằng tuổi xinh xắn, tăng động và có phần điên điên giống Bảo.

- Tại sao trong suốt thời gian làm bạn, Bảo Kun không tỏ tình với Yori mà phải đợi đến khi cô gái này xuất hiện trong chương trình?

Trong thời gian làm bạn, tụi mình chơi với nhau giống 2 thằng con trai hơn vì 2 đứa bằng tuổi và tính cách có phần tương đồng. Tỏ tình thả thính qua lại thì cũng có nhưng chưa thực sự có một điểm xuất phát để bắt đầu. Khi thấy Yori xuất hiện trong chương trình, Bảo có cảm giác thân quen lắm, một cảm giác an toàn mà bỗng nhiên lúc đó mình cảm nhận được.

bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai

- Lúc bấm đèn rồi lên sân khấu tỏ tình với Yori, cảm xúc của bạn ra sao?

Lúc đó Bảo cảm thấy rất hồi hộp, trong đầu nghĩ: "Phải chăng đây là điểm xuất phát mà Bảo sẽ cần phải thử tìm cho mình và Yori?". Thật hên là Yori cũng vì Bảo mà đến!".

- Khi biết mình chính là người được Yori tới tỏ tình, bạn chắc phải hạnh phúc lắm?

Tất nhiên rồi, Bảo rất vui nhưng trong đầu nghĩ: "Biết vậy không bấm nút giữ giá". (Cười).

- Từ sau khi ghi hình xong, bạn và Yori có hay hẹn hò không? Hai bạn đã chia sẻ với nhau những gì?

Tụi mình vẫn dành cho nhau những khoảng thời gian riêng, nhưng cả Bảo và Yori đều không muốn chuyện tình cảm của hai đứa sau chương trình bị để ý quá nhiều sẽ mất tự nhiên và đôi khi sẽ bị dư luận làm lạc hướng. Tụi mình đã tìm được điểm xuất phát và sẽ cố gắng để có thể đi cùng nhau... Những chia sẻ dành cho nhau xin được để hai đứa bọn mình để trong 1 thế giới riêng và không bật mí nhé!

- Bạn đã từng "ra mắt" nhóm Lip B chưa? Các thành viên còn lại của nhóm có nói gì với bạn?

Mình đã gặp gỡ Lip B rất nhiều lần vì đã từng sáng tác bài hát cho nhóm cũng như gặp khi đi biểu diễn. Có lẽ sau vụ này, Bảo tạm thời trốn vài ngày để đỡ bị chất vấn gửi gắm trách nhiệm. (Cười).

bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai

- Người ta nói, nghệ sĩ mà có người yêu thì sẽ mất fan. Bạn không sợ điều đó sao?

Bất cứ ai cũng đều cần có một tình yêu mà và Bảo không ngoại lệ, không lẽ nghệ sĩ phải mặc nhiên ế sao?. Hơn nữa Bảo và Yori vẫn đang giai đoạn tìm hiểu kĩ hơn về nhau. Các cụ đã có câu: "Có thể chọn 100 yêu 10 nhưng lấy 1 mà". Ván đã đóng thuyền đâu?

- Quản lý của bạn nói sao khi bạn có người yêu?

Anh quản lý rất quý Yori và cũng rất ủng hộ khi hai đứa có cơ hội tìm hiểu nhau. Bên cạnh đó thì cũng hay phàn nàn vì thấy hai đứa giống 2 thằng bạn hơn.

Bảo không nghĩ rằng mình lại có nhiều người thầm thương trộm nhớ đến thế

- Trong tập 25, bạn bỗng dưng thay đổi phong cách đĩnh đạc hơn. Nói là do học tập từ Hải Quân, nhưng lý do thực sự là gì?

Thực ra ngoài việc học từ anh Hải Quân, trong suốt 16 số ghi hình chương trình, Bảo đã dần học và đúc kết được nhiều điều khi bản thân đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cũng như được xem những câu chuyện thật cảm động khi ngồi phía dưới. Bảo phải lớn lên từng ngày chứ, phải không?

- Trải qua nhiều tháng xuất hiện trong chương trình "Vì yêu mà đến", Bảo Kun cảm nhận như thế nào về chương trình này?

Vì yêu mà đến là một chương trình rất thú vị khi đã có thể tạo điều kiện cho những mối tình đơn phương có thể mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của bản thân với người mình thương. Tuy là sẽ có những màn tỏ tình thành công hoặc không thành công nhưng với mỗi người trong cuộc họ không còn phải nuối tiếc khi đã làm được điều mà đôi khi họ không dám làm. Bảo cũng đã học được rất nhiều từ những câu chuyện về tình yêu từ sau chương trình.

bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai

- Trong những cô gái đến chương trình để bày tỏ tình cảm, bạn ấn tượng với ai nhất?

Mỗi cô gái đều có những cảm xúc rất khác và đem lại cho Bảo những cung bậc khác nhau. Để ấn tượng cụ thể với một ai thì có lẽ Bảo không đánh giá được. Bảo thấy bạn gái nào cũng rất ấn tượng khi đã mạnh dạn tham gia chương trình và bày tỏ tình cảm của mình.

- Chắc hẳn trong thời gian gắn bó với chương trình, bạn đã có những kỉ niệm khó quên. Bạn có thể kể lại kỉ niệm mà mình ấn tượng nhất?

Kỷ niệm trong quá trình tham gia Vì yêu mà đến thì rất nhiều. Và nếu nói là kỷ niệm vui thì mỗi lần Bảo được một bạn gái tỏ tình đều là những kỉ niệm không quên vì Bảo không nghĩ rằng mình lại có nhiều người thầm thương trộm nhớ đến thế. Không biết sau chương trình thì còn không nữa.

bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai

- Điều quý giá nhất bạn học hỏi được khi tham gia chương trình này là gì?

Hãy luôn cho con tim mình những cơ hội nếu như thực sự cảm nhận được mình có thể làm được điều đó. Không ai biết trước được lựa chọn của mình là đúng hay sai nhưng trước hết hãy làm sao để về sau bản thân không nuối tiếc khi đã một lần hết mình với cảm xúc và tình yêu.

- Nếu được góp ý để chương trình tốt hơn thì bạn muốn nói điều gì?

Các anh chị trong ekip sản xuất đã làm rất tốt rồi. Giá mà tăng thêm thời gian phát sóng để mọi người có thể chia sẻ được đầy đủ cảm xúc của mình thì sẽ càng tuyệt với hơn. Mọi người hãy luôn ủng hộ chương trình nhé!

- Sau chương trình này thì bạn sẽ tham gia gameshow nào? Dự định công việc của bạn ra sao?

Bảo vẫn đang tham gia một số gameshow với những vai trò khác nhau.Và trong thời gian tới thì Bảo sẽ tập trung nhiều hơn trong việc phát hành những sản phẩm âm nhạc của riêng mình và hi vọng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ Bảo.

Cảm ơn Bảo Kun về những chia sẻ!

bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai Đây là những cặp đôi 'gây bão' tại Giai điệu chung đôi

Đôi bạn thân Yến Tatoo và Minh Tú, Cặp chị em Việt - Hàn JSOL và Jin Ju, JayKii và Ngọc Duyên, Duy Ngọc và Thu Thủy được xem là 4 cặp ...

bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai Đình Dương: 'Mình và Thanh Huyền sẽ tìm hiểu nhiều về nhau sau khi tham gia Giai điệu chung đôi'

Đình Dương chia sẻ: "Đến khi tấm màn của "Giai điệu chung đôi" mở ra, nhìn thấy Thanh Huyền, mình cũng khá bất ngờ. Vì do ...

bao kun vi yeu ma den khi con lam ban minh va yori tung to tinh tha thinh qua lai Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Mỹ Linh mang cho mình một cảm xúc rất khó nói'

Khá im ắng sau Việt Nam Idol, Ngọc Việt trở lại với "Giai điệu chung đôi" và chia sẻ: "Khi hát thì mình đã yêu giọng hát ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.