Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - sợ sẽ làm Mai khổ vì tính cách của mình vốn rất phức tạp".
bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho Huỳnh Mai 'Vì yêu mà đến': 'Bảo Kun cảm nhận được mình đến đó vì anh ấy'
bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho Noel 2017: Sao nam 'Vì yêu mà đến' chia sẻ kỉ niệm 'để đời'
bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Thủy Phương là mẫu bạn gái mà mình thích nhưng...'

Trong tập 18 Vì yêu mà đến, Bảo Kun lần thứ 2 được tỏ tình. Cô gái thổ lộ tình cảm với anh là Huỳnh Mai – một chuyên viên trang điểm. Mặc dù chia sẻ bản thân đã từng say nắng cô trong lần gặp trước đó nhưng cuối cùng anh vẫn từ chối tình cảm bởi "anh rất thích em nhưng anh không thuộc về em".

Lời từ chối của anh vấp phải sự phản đối của cư dân mạng. Để người hâm mộ có thể hiểu và thông cảm hơn, mới đây, Bảo Kun đã có những tâm sự về màn tỏ tình của Huỳnh Mai dành cho mình cũng như mối quan hệ hiện tại của cả hai.

bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho
Huỳnh Mai tỏ tình với Bảo Kun trong tập 18 "Vì yêu mà đến"

Qua phần chia sẻ của cả hai trong chương trình thì Bảo Kun và Huỳnh Mai từng gặp nhau trước đó. Khi ấy, anh đã “cảm nắng” với cô trong 1 tháng. Nam ca sĩ, nhạc sĩ kể thêm về kỉ niệm đó: “Bảo đã gặp Huỳnh Mai trong một lần tham gia ghi hình của chương trình khác. Khi đó vai trò của Bảo là giám khảo còn Huỳnh Mai là thí sinh. Ngay từ lúc nhìn thấy Huỳnh Mai, Bảo đã bị ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng ấp áp. Bất kì một người đàn ông nào khi nhìn thấy một cô gái như thế cũng sẽ đều cảm thấy nao nao trong lòng và Bảo cũng không ngoại lệ.

Bảo cảm thấy ấn tượng với Huỳnh Mai nhưng cơ hội tiếp xúc và nói chuyện để phát triển thêm mối liên hệ không được nhiều. Thêm nữa là Bảo nghĩ chắc cảm xúc của mình lúc đó chỉ là nhất thời thôi và ngay cả khi mình thích người ta nhưng chắc gì người ta đã thích mình nên Bảo cũng không đủ mạnh dạn để tìm hiểu hơn về Huỳnh Mai”.

bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho

Khi thấy Huỳnh Mai xuất hiện trong Vì yêu mà đến, nam nghệ sĩ đã nhận ra, tuy nhiên "Bảo không nghĩ Huỳnh Mai đến tham gia chương trình vì mình. Vì nghĩ nếu Huỳnh Mai có cảm xúc với mình thì sau lần đầu gặp không nói ra. Chắc cả hai khỏi tham gia Vì yêu mà đến luôn”.

Đây là lần thứ 2 Bảo Kun được tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến nhưng anh vẫn rất run, thậm chí không nói nên lời. Anh chia sẻ cảm giác lúc đó: “Ai được người đẹp tỏ tình chả run. Bảo bối rối lắm, lúc đó không biết nói gì luôn, đầu óc cứ để đi đâu ấy. Nhưng rồi trong một phút nào đó lý trí mách bảo rằng nếu muốn tìm ra cảm giác thực sự của mình dành cho cô ấy là gì thì hãy từ chối đi.

bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho

Mặc dù thấy Huỳnh Mai là người “rất ấm áp và đẹp như hoa hướng dương” nhưng Bảo Kun vẫn từ chối. anh giải thích: “Cảm giác khác với cảm nhận. Bảo chưa cảm nhận được lúc đó trái tim mình có thực sự thích Huỳnh Mai hay không vậy nên không thể đồng ý bừa rồi sau đó làm tổn thương Huỳnh Mai được. Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau đâu?

Bảo và Mai vẫn sẽ luôn có những cô hội dành cho nhau ở bên ngoài chương trình mà. Tụi mình cần hiểu thêm hơn về nhau nữa. Vì yêu mà đến cũng đã giúp Bảo và Mai đến gần với nhau thêm một chút rồi mà”.

Để từ chối lời tỏ tình của Huỳnh Mai, Bảo Kun đã nói: “Anh rất thích em nhưng anh không thuộc về em”. Điều này đã khiến cư dân mạng chỉ trích. Trước những lời trách móc, nam ca sĩ tâm sự: “Bảo thích Mai vì thực sự đó là một cô gái đẹp và dễ thương, và bất cứ ai xem chương trình cũng thấy rất có cảm tình với Mai. Nhưng chỉ vì thích ngoại hình của người ta mà đồng ý thì sẽ không được lâu dài.

Bảo và Mai cần phải có sự đồng điệu về nội tâm, hiểu nhau thêm nhiều hơn nữa. 30 phút trên sóng truyền hình và một lời "từ chối" chưa phải đã khép lại. Biết đâu đó là một sự khởi đầu thì sao? Mọi người không thể áp đặt cảm xúc của một người theo cảm tính. Nhiều người chỉ trích Bảo tại sao lại khiến một cô bé đáng yêu như vậy phải khóc. Nhưng Bảo nghĩ thà là khóc trong chốc lát còn hơn tổn thương dài dài. Bảo sẽ chuộc lỗi với Mai bằng thật nhiều nụ cười đằng sau mà”.

Nhận thấy mình đã làm tổn thương Huỳnh Mai nên khi vào trong hậu trường, anh đã nói lời xin lỗi cô.

bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho

Những tưởng hai người sẽ đường ai nấy đi sau khi nói lời từ chối tại sân khấu nhưng tin vui đã đến với người hâm mộ vào tối 12/1, khi cả hai đã có buổi gặp gỡ chính thức đầu tiên. Cả hai tỏ ra rất vui mừng và đã chia sẻ khoảnh khắc đó bằng đoạn livestream trên trang cá nhân của Bảo Kun.

Sau buổi gặp mặt này, Bảo Kun đã có những nhận xét tốt về cô bạn mới: “Huỳnh Mai dễ thương lắm, mập mập. Trong hình thì hơi chững chạc nhưng ở ngoài là 1 cô bé rất nhẹ nhàng, ngọt ngào và rất xinh. Hiện tại, chuyện tình yêu thì cả Bảo và Mai nghĩ đều chưa thể nói trước được. Trước tiên tụi mình vẫn đang là bạn thân của nhau đã. Rảnh rỗi mình vẫn sẽ rủ Mai đi cà phê vì hai đứa khá hợp rơ nói chuyện.

Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - sợ sẽ làm Mai khổ vì tính cách của mình vốn rất phức tạp, không đơn giản như Mai nghĩ.

bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho
Cả hai đã có cuộc hẹn đầu tiên vào tối 12/1 vừa qua
bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho
Món quà của Huỳnh Mai được Bảo Kun trân trọng

Cuộc trò chuyện vui vẻ của cả hai khiến người hâm mộ có quyền hi vọng một kết thúc đẹp cho mối quan hệ này.

bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Kim Thoa đã hẹn sẽ đi ăn và trò chuyện nhiều hơn'

Huy Cung chia sẻ về lý do từ chối tình cảm của Kim Thoa trong "Vì yêu mà đến": "Huy sợ Thoa đang lầm tưởng ...

bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho Chuyện 'thâm cung bí sử' của Hải Quân 'Vì yêu mà đến' trong ngày Tết

Doanh nhân Hải Quân của "Vì yêu mà đến" lần đầu tiết lộ điều anh sợ nhất trong ngày Tết là phải nghe câu hỏi: ...

bao kun vi yeu ma den minh so lam huynh mai kho Phản ứng của Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến' về hình ảnh hôn cô gái trong bữa tiệc

Phí Ngọc Hưng - hot boy "Vì yêu mà đến" vừa lộ ảnh hôn môi một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Hình ảnh ...

Ảnh: NVCC


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.