Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Thủy Phương là mẫu bạn gái mà mình thích nhưng...'

Sau khi được Thủy Phương tỏ tình trong "Vì yêu mà đến", Bảo Kun tâm sự: "Đây là một cô bé rất dễ thương và đáng yêu. Còn nhỏ tuổi mà Phương đã có thể tự đầu tư kinh doanh nuôi sống bản thân mình. Đây là một mẫu bạn gái mà Bảo rất thích... Nhưng khi nói chuyện thì...".
bao kun vi yeu ma den thuy phuong la mau ban gai ma minh thich nhung Bak# Bảo Kun: 'Tôi chưa đủ hấp dẫn để bị gạ gẫm'

Trong tập 11 Vì yêu mà đến, lần đầu tiên Bảo Kun nhận được lời tỏ tình từ một cô gái, đó chính là Thủy Phương, 20 tuổi và đang kinh doanh tự do. Với cách trò truyện thông minh và lém lỉnh, Thủy Phương đã khiến Bảo Kun và 7 anh chàng còn lại có những giây phút cười sảng khoái. Cô đã không nhận được sự đồng ý sau khi tỏ tình với nam nghệ sĩ. Mới đây, Bảo Kun đã chia sẻ về cảm xúc cũng như lý do từ chối lời tỏ tình.

bao kun vi yeu ma den thuy phuong la mau ban gai ma minh thich nhung
MC, ca sĩ, nhạc sĩ Bảo Kun

- Bạn cảm thấy Thủy Phương là người như thế nào?

Thủy Phương là một cô bé rất dễ thương và đáng yêu. Hơn nữa tuy còn nhỏ tuổi nhưng Bảo thấy Thủy Phương đã có thể tự đầu tư kinh doanh nuôi sống bản thân mình và không phụ thuộc vào gia đình. Đây là một mẫu bạn gái mà Bảo rất thích.

- Thủy Phương có vẻ ngoài rất đáng yêu, lại là mẫu bạn gái mà Bảo thích vậy tại sao bạn lại từ chối lời tỏ tình của cô gái ấy?

Ban đầu khi nhìn thấy Thủy Phương bước ra sân khấu trong chiếc hộp quà, thì lại làm Bảo nhớ đến cô em gái ruột của mình ở nhà. Khi trò chuyện với Phương thì thấy cô gái này cũng đáng yêu như em gái của Bảo vậy. Thực sự là cảm nhận của Bảo lúc đó chỉ là muốn che chở cho cô gái đó như một người anh. Còn cảm xúc về tình yêu thì chưa.

- Bạn có sợ rằng, sau khi từ chối, nhiều khán giả sẽ nhận định bạn khó tính không?

Bảo nghĩ khán giả cũng không quá khó khăn khi đánh giá về quyết định của mình đâu. Nhìn mình và Phương cũng giống hai anh em mà.

bao kun vi yeu ma den thuy phuong la mau ban gai ma minh thich nhung
Bảo Kun từ chối lời tỏ tình của Thủy Phương

- Khi được Thủy Phương gọi tên lên sân khấu, cảm giác của Bảo như thế nào?

Khi Thủy Phương gọi tên mình, ban đầu bản thân có chút bất ngờ, nhưng sau lại cảm thấy rất phấn khích vì... mừng quá, có người tỏ tình rồi!. Bảo vẫn sợ là không ai tỏ tình cho đến cuối chương trình (Cười lớn). Hơn nữa, đây lại một cô bé rất dễ thương và cá tính.

- Bạn thấy màn tỏ tình của Thủy Phương như thế nào?

Dễ thương lắm, bản thân Bảo cũng nhận ra cô gái này cùng “màu sắc” với mình. Và hợp lí một cái nữa, Kimpap cũng là món Bảo cũng thích bởi vì nó có ý nghĩa đặc biệt. Cả sự xuất hiện bất ngờ và màn nói chuyện khiến cho tất cả mọi người trong khán phòng lúc bấy giờ đều thấy "cưng" cô bé ấy! Và đặc biệt đây là cô bé thông minh và khéo léo, biết "đứng" một chỗ rất an toàn trong tim mọi người.

bao kun vi yeu ma den thuy phuong la mau ban gai ma minh thich nhung

- Bạn cảm giác sao khi lần đầu được tỏ tình trong "Vì yêu mà đến"?

May quá! Mình có người để ý rồi!, mình đã không còn cô đơn như mình nghĩ. Bảo chỉ lo là với tính cách của mình thì sẽ không có cô nào dám tỏ tình. Đứng trên sân khấu Vì yêu mà đến, Bảo hiểu được cảm giác của các anh đã được tỏ tình trước đó. Một phần là do mình từ trước tới giờ rất khó để nói ra lời yêu và lời từ chối ai đó, cũng không biết ngôn tình là gì nên run! Cảm giác đó khó tả lắm.

- Bạn có vẻ rất hứng thú khi được ăn trước mặt các anh trong chương trình?

Từ tập 1 đến giờ thì Bảo chỉ ở dưới nhìn các anh được ăn, tặng hoa, quà nên mình cũng ấm ức lắm chứ. Chính vì vậy, khi chính mình được như vậy cũng “sướng” lắm (Cười).

Màn tỏ tình của Thủy Phương dành cho Bảo Kun trong tập 11 "Vì yêu mà đến"

- Từ sau khi ghi hình tới nay, bạn và Thủy Phương có gặp gỡ thêm lần nào nữa không?

Tập 11 được ghi hình cách đây 1 tháng trước. Cho đến nay, Bảo với Thủy Phương vẫn hỏi thăm nhau qua Facebook, do lịch trình công việc bận rộn nên mình vẫn chưa gặp lại được cô gái ấy. Có thể là cuối tuần này Bảo sẽ mời Phương đi ăn tối.

bao kun vi yeu ma den thuy phuong la mau ban gai ma minh thich nhung
Đối với Bảo Kun, Thủy Phương là "Em gái mưa"

- Nói chuyện với nhau suốt 1 tháng ròng, vậy mối quan hệ hiện tại của bạn và Phương như thế nào?

Bảo vẫn coi Phương là "Em gái mưa" thôi.

Cảm ơn Bảo Kun!

bao kun vi yeu ma den thuy phuong la mau ban gai ma minh thich nhung Văn Mai Hương: Chi Pu phù hợp với danh xưng 'Nghệ sĩ giải trí'

Trước tin nhắn dọa giết của T. một người tự xưng là fan của Chi Pu, Văn Mai Hương thách thức, cô sẽ không chạy ...

bao kun vi yeu ma den thuy phuong la mau ban gai ma minh thich nhung Tuyết Anh 'Vì yêu mà đến': 'Giá như mình có thể rung động và đáp lại tình cảm của Hưng Phúc'

Nói về việc được Hưng Phúc tỏ tình trong tập 10 "Vì yêu mà đến", Tuyết Anh chia sẻ: "Khi bạn ấy nhắc đến Mimi, ...

bao kun vi yeu ma den thuy phuong la mau ban gai ma minh thich nhung Lập hẳn 1 tửu quán trên sân khấu 'Vì yêu mà đến', chàng diễn viên trẻ vẫn tỏ tình thất bại

Trong tập 10 "Vì yêu mà đến", Tiến Đức là diễn viên tự do, ít nói, "nhát gái", có sở thích kì lạ là mỗi khi nghĩ ra ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.