Bắt giữ nam thanh niên giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng

Chiều 16/2, Đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Thành Đức người đã sát hại anh Hành rồi chôn xác phi tang.
bat giu nam thanh nien giet nguoi chon xac rung dong lam dong
Đức bị bắt giữ và đưa về hiện trường chôn xác. Ảnh: Kim Anh

Tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận đã giết anh Vũ Duy Hành (SN 1986, trú phường Lộc Phát) rồi chôn xác ở xã Lộc Đức nhằm phi tang. Sau đó, sợ bị mọi người phát hiện nên Đức đã đào lên và đưa thi thể về chôn trong vườn cà phê ở thôn An Bình, xã Lộc An.

Đức còn cho biết, Đức và vợ anh Hành là Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi) có quan hệ bất chính nhưng anh Hành không hề hay biết.

Tối 15/12, Đức đến chòi cà phê của anh Hành tại xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm ăn tối và ngủ lại. Trong nhà chỉ có vợ chồng anh Hành và người con trai. Sáng sớm 16/12, Đức lấy dao đã thủ sẵn trong người đâm vào ngực anh Hành khiến anh tử vong tại chỗ.

Mặc dù biết toàn bộ sự việc, nhưng do có quan hệ tình cảm với Đức nên Hương không trình báo với lực lượng chức năng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.