Bất ngờ với 5 Quán quân Next Top cùng hội ngộ trên thảm đỏ

Đây là dịp hiếm hoi các quán quân Vietnam's Next Top Model của 5 mùa qua gồm Mai Giang, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Ngọc Châu hội ngộ cùng nhau trên thảm đỏ của một chương trình thời trang.
bat ngo voi 5 quan quan next top cung hoi ngo tren tham do Người mẫu Hồng Xuân và áp lực từ chiều cao khủng 1,9m
bat ngo voi 5 quan quan next top cung hoi ngo tren tham do Ngọc Châu: 'Tôi xứng đáng là quán quân hơn La Thanh Thanh'
bat ngo voi 5 quan quan next top cung hoi ngo tren tham do Vietnam's Next top Model trước giờ G
bat ngo voi 5 quan quan next top cung hoi ngo tren tham do
4 quán quân Mai Giang, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly (từ phải qua) hội ngộ trên thảm đỏ chương trình.

Sau nhiều năm phát triển sự nghiệp trong nước và quốc tế, lần đầu tiên các Quán quân của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model đã có cơ hội cùng xuất hiện trên thảm đỏ và khiến cho thảm đỏ của chương trình này trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, trong thời tiết se lạnh của thủ đô Hà Nội, cả bốn Quán quân: Mai Giang, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly đều diện những chiếc đầm trắng tinh khôi và gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và thần thái của những top model hàng đầu.

bat ngo voi 5 quan quan next top cung hoi ngo tren tham do
4 quán quân gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp.

Đặc biệt, 4 cô nàng quán quân còn đảm nhận vị trí vedette trong bốn BST Xuân Hè mới nhất của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, tham gia trình diễn trong một collection của thương hiệu này còn có Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên Trang Khiếu. Đây thực sự là một điều đặc biệt khi trong một sự kiện có sự xuất hiện của 6 Quán quân Vietnam’s Next Top Model.

Xuất hiện tại sự kiện còn có Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 Ngọc Châu trong trang phục của NTK Giang Lê - cô đã từng tham gia vào Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 và nhận được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn và các tín đồ thời trang…

bat ngo voi 5 quan quan next top cung hoi ngo tren tham do
Ngọc Châu đẹp hút hồn trên thảm đỏ.
bat ngo voi 5 quan quan next top cung hoi ngo tren tham do
Cô chụp ảnh cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Gần 4 tháng sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model, Quán quân Ngọc Châu đã liên tục khẳng định được mình khi xuất hiện ở nhiều sự kiện lớn và sàn diễn thời trang trong nước.

Góp mặt ở các sàn runway, Ngọc Châu luôn được nhiều NTK tin tưởng giao vị trí first-face hoặc vedette quan trọng của đêm diễn. Ngọc Châu đã diện một trong những thiết kế ấn tượng của NTK trẻ Claret Giang Lê - Với thần thái của một top model hàng đầu, Ngọc Châu tiếp tục là một trong những mỹ nhân nổi bật tại thảm đỏ của đêm tiệc.

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.