Bất ngờ với hoàn cảnh sống của Sơn Ngọc Minh khi mắc bệnh ung thư vòm họng

Cựu thành viên nhóm Vmusic đã có những chia sẻ thẳng thắn về những cám dỗ trong giới giải trí cũng như hoàn cảnh hết sức khó khăn của gia đình anh trong chương trình “Người kết nối”.

Sơn Ngọc Minh được khán giả biết đến là một nam ca sĩ trẻ của Việt Nam, đa tài và luôn nỗ lực tìm kiếm vị trí trong showbiz. Không phải giọng ca xuất sắc nhưng Sơn Ngọc Minh luôn khiến người khác ấn tượng với ánh mắt ngây thơ và nụ cười dễ thương.

Mới đây, trong chương trình Người kết nối, chàng trai trẻ đã có những chia sẻ hết sức cảm động về quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Anh cho biết mình đến với nghệ thuật hết sức tình cờ nhưng vì đam mê anh chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Anh cũng nói thêm, bản thân từng thi đỗ Đại học Kiến trúc TP.HCM nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên đành phải tạm dừng việc học.

Khi anh đang theo học tại Cao Đẳng Cần Thơ thì nhận được một cuộc gọi casting vào nhóm nhạc. Thế là, chàng trai đã giấu gia đình để lên Sài Gòn dự tuyển. Và cuối cùng, Sơn Ngọc Minh đã quyết định từ bỏ tất cả để đi theo con đường ca sĩ. Anh cho biết thêm, khoảng thời gian rời khỏi nhóm nhạc Vmusic cũng chính là lúc anh đã gặp phải nhiều khủng hoảng tài chính, có những ngày trong người anh chỉ còn có 25.000 đồng.

son ngoc minh ke ve nhung khung hoang tuoi tre khi chi co 25000 dong de song
Sau khi nhóm Vmusic tan rã vào tháng 1/2014, Sơn Ngọc Minh là thành viên duy nhất nỗ lực theo đuổi âm nhạc solo. Ngoài ra, anh còn phát triển ở lĩnh vực MC, diễn viên... (Ảnh: FBNV)

Đặc biệt hơn, chương trình còn xuôi về vùng đồng bằng sông Cửu Long để gặp gỡ thân sinh của Sơn Ngọc Minh, bà Nguyễn Thị Cúc. Bà hiện đang làm giúp việc cho một gia đình khá giả ở thành phố Cần Thơ. Những giọt nước mắt của người mẹ hiền đã rơi xuống khi kể về đứa con trai duy nhất của mình. Chồng mất, con cái ở xa, hoàn cảnh neo đơn, nhưng vì đam mê của đứa con trai mà bà sẵn sàng ở một mình đợi con về. Nhìn cảnh người mẹ hiền sống một mình trong căn nhà nhỏ khiến Sơn Ngọc Minh và người xem phải rơi nước mắt.

"Hồi đó, nó không có ước mơ làm nghề ca sĩ đâu nhưng nó hâm mộ Đan Trường lắm. Tự nhiên một đêm nó về đòi làm ca sĩ, mà nhà thì không có tiền cho nó đi, vậy là nó bán điện thoại lấy tiền lên Sài Gòn. Từ đó cũng 6 năm rồi không biết chừng nào nó về nữa...", mẹ Sơn Ngọc Minh xúc động.

Nhiều lần nhớ thương đứa con trai, bà Cúc thường gọi điện và mong Minh trở về nhà: "Con về ở với mẹ đi, về quê mà làm ăn, đừng sống trên Sài Gòn nữa, mẹ bây giờ chỉ ở có một mình cũng buồn lắm".

son ngoc minh ke ve nhung khung hoang tuoi tre khi chi co 25000 dong de song
Mẹ của Sơn Ngọc Minh ở Cần Thơ có nhiều chia sẻ về con trai khiến nam ca sĩ bật khóc. (Ảnh: chụp màn hình)
son ngoc minh ke ve nhung khung hoang tuoi tre khi chi co 25000 dong de song
Anh dự định sẽ viết sách kể về những khủng hoảng thời tuổi trẻ. (Ảnh: chụp màn hình)

Trước những lời nhắn nhủ của mẹ, Sơn Ngọc Minh cho biết, anh rất muốn về nhà ngay nhưng vì nhiều lý do anh chưa thể về với mẹ lúc này và hứa sẽ 3 năm sau sẽ về để chăm sóc, phụng dưỡng cho mẹ của mình. "Nó bảo ráng chờ nó thêm 3 năm nữa rồi nó về nó ở với tôi", bà Cúc tâm sự.

Sau những chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, khi được MC Cát Tường hỏi về những cạm bẫy trong giới giải trí, Sơn Ngọc Minh đã bày tỏ thẳng thắn: "Cám dỗ thì chắc chắn là có nhưng bản thân mình phải giữ vững được lập trường, không để bị sa ngã. Ba em sợ em sa ngã lắm!". Sơn Ngọc Minh cũng nói đến dự định viết sách về những khủng hoảng của tuổi trẻ và sẽ cho ra mắt người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Trong câu chuyện, Sơn Ngọc Minh tiết lộ căn bệnh đang mang trong mình liên quan tới cổ họng, được suy đoán là ung thư vòm họng. Căn bệnh này đã theo chàng ca sĩ sinh năm 1990 một thời gian, thế nhưng vì điều kiện hoàn cảnh Minh không dám đi khám và điều trị một cách chuyên sâu.

Sơn Ngọc Minh chia sẻ, điều kiện kinh tế hiện tại, mỗi tháng nhận lương 6 triệu với công việc VJ của một kênh truyền hình cùng nhiều khoản phụ cấp kiếm thêm từ ca hát, nhưng nhiêu đấy vẫn không đủ cho anh dư dả ở phố Sài Gòn. Tiền nhà trọ 2,5 triệu đồng/tháng cùng nhiều khoản chi phí sinh hoạt dù đã tiết kiệm nhưng hiếm khi có dư ra để gửi về nhà cho mẹ. Thậm chí, khi biết bản thân mang bệnh trong người, Minh cũng sợ đi khám hay điều trị vì sẽ ảnh hưởng tới công việc, không có thu nhập để sinh sống và hơn hết, người mẹ quê nhà càng lo hơn.

son ngoc minh ke ve nhung khung hoang tuoi tre khi chi co 25000 dong de song 'Chat' với đạo diễn phim đam mỹ 'Vì gặp nên mới tương phùng'

Đạo diễn Bảo Hoàng người "châm lửa" cho "Vì gặp nên mới tương phùng" bật mí sẽ có cảnh nóng giữa Sơn Ngọc Minh và ...

son ngoc minh ke ve nhung khung hoang tuoi tre khi chi co 25000 dong de song 'Anh Bo' Đan Trường – Thần tượng của các thần tượng Vpop

Trong làng nhạc Việt, Đan Trường được mệnh danh như "thần tượng của các thần tượng". Có rất nhiều ca sĩ như Isaac, Thanh Duy, ...

son ngoc minh ke ve nhung khung hoang tuoi tre khi chi co 25000 dong de song 3 hot boy trong phim đam mỹ khiến 'hủ nữ' quên ăn, mất ngủ

Huỳnh Trường Thịnh, Sơn Ngọc Minh, Lại Minh Quyền là những nhân tố mới trong dòng phim đam mỹ Việt.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.