Beauty and the Beast có cảnh quay đồng tính bị từ chối chiếu ở nhiều quốc gia

Giáo hội Singapore vừa gửi khuyến cáo về việc không nên cho trẻ em xem bộ phim Beauty and the Beast có cảnh quay đồng tính.
 
beauty and the beast co canh quay dong tinh bi tu choi chieu o nhieu quoc gia Nga xem xét cấm chiếu 'Beauty and The Beast' vì có nhân vật đồng tính
beauty and the beast co canh quay dong tinh bi tu choi chieu o nhieu quoc gia 'Hotboy nổi loạn 2' là phim Việt đầu tiên được gắn nhãn C18

Josh Gad, diễn viên đảm nhận vai diễn Le Fou trong phim, nói rằng: "Tôi cảm thấy khá xấu hổ khi bộ phim bị từ chối chiếu. Tuy nhiên, tôi vẫn hi vọng rằng cảnh quay thật sự đó sẽ mang đến góc nhìn mới cho khán giả".

beauty and the beast co canh quay dong tinh bi tu choi chieu o nhieu quoc gia
Một cảnh báo về việc không nên xem phim Beauty and the Beast từ Giáo hội Singapore.

Bộ phim sẽ xuất hiện nhân vật với xu hướng tính dục đồng giới và kết thúc bằng một hình ảnh, đó là cảnh quay cặp đôi nam cùng nhau khiêu vũ.

Tuy nhiên, trước khi bộ phim được phát hành, đức cha Rennis Ponniah của Nhà thờ St. Andrew, Singapore đã gửi đi cảnh báo về bộ phim không nên xem: "Các bộ phim Disney dành cho trẻ em thường có nội dung lành mạnh, chính thống... nhưng ở thời điểm bây giờ, những bộ phim đó đã thay đổi về nội dung. Các bậc cha mẹ nên có sự lựa chọn cân nhắc khi chọn phim cho trẻ em đặc biệt trong thời đại thông tin có phần hỗn loạn”.

beauty and the beast co canh quay dong tinh bi tu choi chieu o nhieu quoc gia
Bộ phim đang bị từ chối phát hành ở nhiều nước.

Bộ phim Beauty anh the Beast đã bị Nga đánh giá đây là phim 16+ và xem xét việc cấm chiếu. Tại Malaysia, bộ phim đang bị cấm chiếu.

Ở tiểu bang Alabama (Mỹ), các rạp chiếu phim cũng phải hủy bỏ kế hoạch chiếu bộ phim về nhân vật đồng tính này. Đơn vị chủ quản đã ra thông báo trên trang Facebook của mình và thông báo với các tín đồ Disney về sự cố không thể tiếp tục công chiếu.

Người phát ngôn của công ty này cho hay: "Chúng tôi đã cố gắng lựa chọn bộ phim hay dành cho mọi người. Thế nhưng, chúng tôi không biết rằng Beauty and the Beast đang ra mắt cặp nhân vật đồng tính đầu tiên trong phim của họ. Nhà sản xuất cho biết, bộ phim sẽ có một bất ngờ lớn cho những cặp đôi đồng tính vào cuối phim.

Chúng tôi đã không nhận ra mối quan hệ ngay đồng giới ngay từ đầu của cặp đôi Gaston và Le Fou. Chúng trôi không thể kiếm lợi nhuận từ bộ phim này bởi hiện tại, điều đó sẽ gây định hướng không tốt cho các cháu bé.”

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.