Bị bạn bè xa lánh vì xấu, cô gái quyết tâm ‘trùng tu’ nhan sắc vịt hóa thiên nga

Cả tuổi thơ đi học, chơi với bạn bè đều bị xa lánh, lạnh nhạt vì nhan sắc quá bình thường, Yến Thu (TP HCM) đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trở thành cô gái xinh xắn khi trưởng thành.
bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga Hot girl chuyển giới: 'Sau phẫu thuật, chuyển giới nữ mất cảm giác trong chuyện yêu'
bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga Lận đận tình duyên, cô gái 9x chịu 4 lần phẫu thuật đau đớn để có gương mặt xinh như diễn viên

Cô gái trẻ Yến Thu năm nay bước sang tuổi 20. Nhận thức được rằng, là phụ nữ cần phải đẹp trước đã. Bởi theo cô, mọi người đều sẽ có thiện cảm đầu tiên với những cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Vì thế, dù biết “chặng đường” trải qua nhiều đau đớn nhưng cô gái trẻ vẫn quyết tâm để hoàn thiện mình, để tự tin hơn trong giao tiếp và các mối quan hệ thường ngày.

Bị bạn bè xa lánh, chê bai nên cô gái quyết định phẫu thuật

Cô gái trẻ Yến Thu cho biết, có vô vàn lý do để Thu quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng lý do thuyết phục nhất khiến bản thân muốn thay đổi đó là vì mọi người thường chê cô… xấu. Lúc còn bé, cô không chú ý nhiều đến nhan sắc, vẻ bề ngoài của mình. Nhưng khi lớn hơn một chút, Yến Thu khá tự ti về ngoại hình. Cô thường bị bạn bè trong trường chê bai và xa lánh. Từ những ngày ấy, Yến Thu đã “nuôi” ý định đủ điều kiện, đủ tuổi sẽ thay đổi bản thân.

Thật may mắn bởi mọi người trong gia đình đều ủng hộ và khích lệ Yến Thu. Điều đó là động lực tuyệt vời để cô gái nhỏ quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Có điểm tựa vững chắc, cô cũng cảm thấy hạnh phúc và an tâm hơn trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga
Trước khi phẫu thuật, Yến Thu tự nhận mình có gương mặt kém thu hút. (Ảnh NVCC)
bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga
Da Yến Thu thường xuyên bị mụn và xỉn màu. (Ảnh NVCC)

Trải qua gần 1 năm “sửa sang” với chi phí khoảng 70 triệu đồng

Đầu tiên, Yến Thu thực hiện nâng mũi Sline và nhấn mí mắt. Tiếp đó, cô thu gọn cánh mũi. Gần đây, Yến Thu độn cằm và dành thời gian để cải thiện, chăm sóc làn da của mình. Cô gái chú ý hơn đến việc hoàn thiện bản thân từ những điều nhỏ nhất. Nhờ sự quyết tâm suốt một năm, Yến Thu đã vô cùng tự tin và hạnh phúc với sự thay đổi tích cực này của bản thân.

Không dám nhìn vào gương sau khi phẫu thuật

Yến Thu cho biết: “Sau khi phẫu thuật, mình đã không dám nhìn gương một lần nào. Vì mình khá hồi hộp, sợ không được như ý. Nhưng cuối cùng, khoảng một tuần sau phẫu thuật, mọi thứ đã dần bình phục nên mình đã lấy hết sức can đảm để ngắm nhìn mình trong gương. Cả mình và mọi người trong gia đình đều vô cùng bất ngờ, mình như sống một cuộc đời mới với vẻ bề ngoài xinh xắn hơn nhiều. Nhiều người còn không thể nhận ra mình bởi gương mặt thay đổi khá nhiều. Đó là sự thay đổi tích cực và ngoài sự mong muốn khiến mình lâng lâng hạnh phúc trong một thời gian dài”.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, Yến Thu thực hiện chế độ ăn uống vô cùng đơn giản, không bó theo một khuôn khổ nào cả. Với nhiều người, khi vừa trải qua cuộc phẫu thuật đều rất mệ mỏi, chán ăn và lo lắng. Nhưng với cô gái trẻ này, vì đã được chuẩn bị tinh thần từ trước đó rất lâu nên Yến Thu vẫn ăn uống bình thường, ăn đầy đủ chất và sớm bình phục, tránh những mệt mỏi không đáng có.

bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga
Gương mặt của Thu trở nên thanh tú hơn. (Ảnh NVCC)
bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga
Vẻ đẹp hiện đại sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh NVCC)
bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga
Cô gái chú ý chăm sóc da. (Ảnh NVCC)

Cuộc sống hạnh phúc và may mắn hơn sau khi phẫu thuật

Cô gái xinh đẹp cho hay: “Trước khi phẫu thuật, cuộc sống của mình chỉ một màu. Lặp đi lặp lại khá nhàm chán, chỉ đi học rồi về nhà. Các mối quan hệ xã hội đều rất hạn chế. Mình thậm chí còn không có nhiều bạn bè. Mình cũng thường khóc thầm, và thường nói với mẹ rằng không muốn đi học nữa…

Yến Thu trải lòng: “Mình rất thích hát. Ở trường từng có cuộc thi hát. Mình cũng đi thi nhưng bị rớt do mình xấu. Những lúc đó, may mắn rằng mình có ba mẹ và anh trai động viên, an ủi”.

Sau khi đã phẫu thuật thẩm mỹ thành công, cuộc sống của Yến Thu thay đổi rất nhiều. Cách mọi người nhìn cô rất khác, điều mà cô gái trẻ có thể cảm nhận được rõ rệt nhất. Những người từng biết đến Yến Thu là một cô gái xấu xí, đen nhẻm, mặt lại mụn chi chít vô cùng bất ngờ với sự thay đổi “ngoạn mục” này. Công việc của cô cũng gặp nhiều thành công, nhiều may mắn hơn bởi Yến Thu cảm thấy tự tin khi giao tiếp, cô cũng cảm thấy mình nhận được nhiều thiện cảm từ ánh nhìn của người xung quanh.

Cô gái càng hạnh phúc hơn khi ba mẹ và anh trai cũng cảm thấy nhẹ lòng khi có được cô con gái xinh xắn như hiện tại.

bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga
Cuộc sống của Yến Thu thay đổi nhiều sau khi phẫu thuật. (Ảnh NVCC)
bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga
Cô cũng tự tin hơn khi giao tiếp. (Ảnh NVCC)
bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga
Làn da mịn màng tôn thêm vẻ đẹp hiện đại của cô. (Ảnh NVCC)
bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga
Vẻ đẹp cuốn hút đầy quyến rũ của cô gái trẻ sau khi phẫu thuật thành công. (Ảnh NVCC)

Yến Thu cũng đưa ra lời khuyên dành cho những người muốn phẫu thuật thẩm mỹ rằng: “Mình khuyên những người có ngoại hình không như ý, muốn trở nên hoàn hảo hơn thì hãy suy nghĩ thật kỹ với quyết định của mình vì nó sẽ thay đổi toàn bộ cuộc sống. Hãy xem xét và tìm hiểu những nơi có cơ sở, bác sĩ đáng tin cậy. Tư vấn và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi làm. Và hãy tin vào chính bản thân để lựa chọn cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga Sao Việt 'đẹp như ma-nơ-canh' và chuyện lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz

Ngày càng nhiều sao Việt xuất hiện trước công chúng với gương mặt cứng đơ như ma-nơ-canh vì di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

bi ban be xa lanh vi xau co gai quyet tam trung tu nhan sac vit hoa thien nga 'Nếu tiến hành phẫu thuật chuyển giới sẽ vi phạm pháp luật Việt Nam'

Ông Nguyễn Huy Quang, Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ Y tế, cho biết: “Nếu tiến hành phẫu thuật chuyển giới thì sẽ vi phạm ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.