Bị chê 'lùn một mẩu', Minh Hằng lên tiếng: 'Tuy chân có ngắn nhưng não không được ngắn'

Không đi giày cao gót cộng với việc người chụp ảnh không có tâm nên ca sĩ Minh Hằng đã bị dìm hàng khi làm Huấn luyện viên tại The Face. Minh Hằng không ngại lên tiếng khi bị chê lùn.
The Face 2018: Nhà sản xuất dùng Minh Hằng chỉ để 'câu view'?

Vào ngày casting thứ 2 của "The Face Vietnam 2018" khu vực miền Bắc, trong khi Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến tin dùng thiết kế của nhà thiết kế trong nước thì Minh Hằng "một mình một ngựa" chọn trang phục hàng hiệu cao cấp để khoác lên người.

Tuy nhiên, một tấm hình hậu trường không biết từ đâu ra bất ngờ "đạp đổ" công sức xây dựng hình tượng của giọng ca "Một vòng trái đất". Bức hình này đang được lan truyền cực mạnh trên mạng xã hội.

Có người nhận xét nhìn Minh Hằng trong bức ảnh này giống như chỉ cao 1m45, "lùn 1 mẩu" hay một số fans khẳng định đây là bức ảnh ghép để "dìm hàng" Minh Hằng. Thậm chí, có cư dân mạng còn dùng phần mềm để kéo chân cho nữ ca sĩ.

Hình ảnh Minh Hằng trong hậu trường khi không đi giày cao gót lan truyền trên mạng xã hội.
Nhiều người cho rằng bức ảnh Minh Hằng "lùn 1 mẩu" có thể là do người nào đó ghép để "dìm hàng" nữ ca sĩ.

Mới đây, trên story instagram, Minh Hằng đăng tải bức ảnh đi chân đất khi ngồi cùng các Huấn luyện viên và host The Face Nam Trung. Người đẹp lời chia sẻ: "Tuy chân ngắn nhưng não không được ngắn. Tuy cũng rất đau nhưng quyết không bỏ cuộc".

Minh Hằng lên tiếng sau khi bị chê lùn: "Tuy chân có ngắn nhưng não không được ngắn".
Minh Hằng mất ngủ cả 1 tuần để quay chương trình The Face 2018.

Thời gian vừa qua, Minh Hằng dành thời gian nhiều cho việc làm Huấn luyện viên The Face. Dù rất mệt mỏi do phải thức đêm nhiều, đau chân vì đi giày cao gót, thậm chí ra muộn cả MV mới nhưng cô vẫn cố gắng để hoàn thành tốt công việc của mình.

The Face 2018: Nhà sản xuất dùng Minh Hằng chỉ để 'câu view'? The Face 2018: Nhà sản xuất dùng Minh Hằng chỉ để 'câu view'?

Trong 3 HLV của The Face 2018, diễn viên-ca sĩ Minh Hằng là người duy nhất bị cho là không có chuyên môn người mẫu ...

Thanh Hằng cùng Minh Hằng 'quẩy' vũ điệu say rượu để tỉnh ngủ khi ghi hình khuya Thanh Hằng cùng Minh Hằng 'quẩy' vũ điệu say rượu để tỉnh ngủ khi ghi hình khuya

Thanh Hằng và Minh Hằng đã cùng nhau "quẩy" điệu say rượu trên nền nhạc ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm.

Bộ 3 HLV 'nhuộm đỏ' buổi casting The Face Việt Nam 2018 Bộ 3 HLV 'nhuộm đỏ' buổi casting The Face Việt Nam 2018

Sự xuất hiện của bộ 3 HLV cùng host Nam Trung đã khiến buổi tuyển chọn The Face Việt Nam 2018 tại Hà Nội nóng ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.