Bị mọi người chê béo ục ịch, mẹ hai con 1m54 quyết giảm từ 72kg xuống 56kg bằng phương pháp này!

Làm nghề nấu ăn nên chị Thu Trang không tránh khỏi việc để cơ thể tăng cân nhanh chóng. Cơ thể mập mạp, nặng nề rất khó chọn đồ, mất tự tin khi giao tiếp là động lực giúp chị Trang giảm 16kg chỉ trong thời gian ngắn.
bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg Bí quyết giảm 20kg của cô sinh viên ngành thiết kế thời trang sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu
bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg Không thể tin được, bà mẹ này mới chỉ sinh con được 1 tháng

Đã là mẹ của hai con, một trai và một gái, chị Thu Trang (Hải Phòng) vì bận rộn với công việc hàng ngày, cộng thêm công việc chăm sóc gia đình nên việc giảm cân bằng phương pháp tập luyện tại phòng tập đều không phù hợp. Hơn nữa, với chiều cao khiêm tốn chỉ 1m54, cân nặng lại lên đến 72kg khiến chị di chuyển nặng nề, ì ạch, đi đâu cũng mất tự tin với thân hình của mình. Chị Trang cũng đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân nhưng không thành công.

bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg
Chị Thu Trang đã từng nặng 72kg. (Ảnh NVCC)
bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg
Với chiều cao 1m54, chị Trang sở hữu thân hình khá mập. (Ảnh NVCC)

Chị Trang cho biết, trước đây chị cũng đã quyết tâm giảm cân bằng cách tập thể dục nhưng tập luyện mệt, về nhà thấy đói chị lại ăn. Rồi uống thuốc giảm cân nhưng bị tụt huyết áp phải đi cấp cứu bệnh viện. Có lúc chị cảm thấy chán và tuyệt vọng. Hơn nữa, chị lại làm nghề nấu ăn. Nghề mà chỉ cần ngửi mùi cũng có thể tăng cân.

Nhưng thật tình cờ, chị đã có cơ duyên biết đến phương pháp giảm mỡ của Das qua một người bạn lâu rồi mới gặp. Bạn của chị Trang đã chia sẻ, hướng dẫn cách giảm cân theo phương pháp Das cho chị. Chị còn đọc thêm tài liệu và lập kế hoạch giảm cân. Khi thực hiện theo phương pháp này, chị cũng không thấy quá khó bởi chỉ cần ăn theo đúng quy tắc, kết hợp tập aerobic là có thể giảm cân nhanh chóng.

bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg
Chị đã kiên trì giảm cân. (Ảnh NVCC)
bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg
Tập luyện đều đặn. (Ảnh NVCC)

Qua tìm hiểu, chị Trang biết đến phương pháp Das không đòi hỏi tính lương calo vào cơ thể, không cần nhịn đói và có thể ăn nhiều thức ăn chứa protein và chất béo, lượng tinh bột giảm, không gây cảm giác thèm ăn. Chế độ gỉam cân này còn rất tốt cho người bị tiểu đường nên chị Trang hoàn toàn yên tâm để thực hiện.

Chị thực hiện chế độ ăn kiêng tuyệt đối tất cả tinh bột, các loại hạt cho t hơm thì có thể dùng một chút. Không được ăn hoa quả. Sau khi khởi động khoảng 12 ngày có thể dùng chanh, củ đậu và uống trà xanh.

Đặc biệt, chế độ ăn theo phương pháp Das giúp chị thoải mái lựa chọn những loại thực phẩm mình vẫn thường sử dụng như:

- Thịt càng nhiều mỡ càng tốt

-Tất cả các loại trứng của mọi loại động vật

- Dầu nên ăn dầu Olive, dấm trắng

- Các loại hải sản

- Đường ăn kiêng

- Bơ động vật

- Rau xanh ăn thoải mái

- Ca chua 300gr/ ngày

- Các loại rau gia vị (húng, mùi…)

bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg
Giảm cân nhưng không quên chăm sóc da. (Ảnh NVCC)
bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg
Chị Trang trẻ trung hơn sau khi giảm cân thành công. (Ảnh NVCC)

Chị Trang cho biết, để duy trì cân nặng sau khi giảm, chị đã giữ thói quen ăn uống theo Das, lịch sinh hoạt khoa học và không quên tập luyện đều đặn. Đặc biệt là chị luôn lắng nghe cơ thể để có hướng điều chỉnh phù hợp và kịp thời. Giảm cân sẽ ảnh hưởng đến da nên chị luôn bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể và không quên dành thời gian chăm sóc, massage da mặt.

bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg Cân nặng sau sinh chạm mốc 70, mẹ đảm giảm thành công 16kg chỉ nhờ bí quyết đơn giản

Là tạng người gầy nhưng sau khi sinh xong, chị Thu Phương (Hà Nội) vô cùng choáng váng khi bước lên cân, chị đã chạm ...

bi moi nguoi che beo uc ich me hai con 1m54 quyet giam tu 72kg xuong 56kg Mẹ 2 con trẻ trung, xinh đẹp nhờ bí quyết giảm 15kg trong vòng 6 tháng

Một con số vô cùng ấn tượng, từ 68kg xuống còn 53kg là một hành trình không hề đơn giản. Nhưng bí quyết lại cực ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.