Bình chọn ở Miss World 2017 chỉ còn là cuộc chiến giữa Pháp và Việt Nam

Với tình hình hiện tại thì "cuộc chiến bình chọn" Miss World 2017 chỉ còn là "màn so găng" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và đại diện Pháp. 
binh chon o miss world 2017 chi con la cuoc chien giua phap va viet nam HOT: Việt Nam lọt top 4 bình chọn trực tuyến tại Miss World sau 2 ngày
binh chon o miss world 2017 chi con la cuoc chien giua phap va viet nam 'Thiên thần' tuổi 18 đăng quang Hoa hậu Ukraine 2017

Cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới 2017 tuy chưa chính thức bắt đầu nhưng với những hiệu ứng truyền thông đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng quốc tế.

Trong cuộc đua bình chọn giữa các người đẹp nhiều quốc gia, đại diện Pháp - Aurore Kichenin đang giữ vững ngôi vị dẫn đầu, các thứ hạng sau đó đang có nhiều thay đổi vô cùng rõ nét.

Sau khi lọt vào top 6 (tính đến ngày 14/9) và nhận được sự chung tay của đông đảo fan Việt Nam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vươn lên và tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 23.8 % bình chọn, còn đại diện Pháp - người đang dẫn đầu chiếm 41.64 %.

binh chon o miss world 2017 chi con la cuoc chien giua phap va viet nam
Đỗ Mỹ Linh đang xếp vị trí thứ 2. (Ảnh: Miss World)
binh chon o miss world 2017 chi con la cuoc chien giua phap va viet nam
Đại diện Pháp đang dẫn đầu. (Ảnh: Miss World)

Với tốc độ "tăng trưởng" rất tốt như hiện tại, nhiều người cho rằng giải bình chọn năm nay tại Miss World chỉ còn là cuộc đối đầu giữa đại diện Pháp và Việt Nam.

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng bởi lẽ, sau năm 2016 đại diện Việt Nam đi thi Miss World trong một không khí đầy tẻ nhạt thì năm nay, Đỗ Mỹ Linh đã "làm nóng" nhiều "chiến tuyến" ngay từ khi chưa bắt đầu.

binh chon o miss world 2017 chi con la cuoc chien giua phap va viet nam
Đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh và đại diện Pháp - Aurore Kichenin. (Ảnh: TH)

Ở đấu trường Miss World, Việt Nam là một trong những nước rất có lợi thế về khâu truyền thông. Những đại diện trước đây như Mai Phương Thúy (2006), Trần Ngọc Lan Khuê (2015) đều nhận được sự quan tâm rất lớn và bình chọn cao ngất ngưởng, đồng thời ghi tên mình vào top bán kết của cuộc thi.

Để bình chọn cho đại diện Việt Nam, các bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau: http://missworld.com/#/contestants/4767

binh chon o miss world 2017 chi con la cuoc chien giua phap va viet nam Sau ồn ào bị tấn công, Hoa hậu thế giới đảo Guam 'gây sốc' với dàn thí sinh 'khó đỡ'
binh chon o miss world 2017 chi con la cuoc chien giua phap va viet nam Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đọ dáng cùng Hoa hậu Lào và Campuchia
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.