Bố của cầu thủ Văn Thanh: 2h sáng hôm nay vợ chồng tôi đã dậy vì... 'mừng quá không ngủ được'

Bố của cầu thủ Vũ Văn Thanh cho biết gia đình sẽ không đi Trung Quốc mà sẽ ở nhà cùng mọi người cổ vũ trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.
chung ket u23 viet nam u23 uzbekistan bo cua van thanh se khong di trung quoc
Ông Vũ Văn Hộ - bố của cầu thủ Vũ Văn Thanh. Ảnh: Zing.vn

Ngày 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar, giành quyền vào chung kết.

Tại trận đấu này, nhiều người hâm mộ Việt Nam không khỏi ấn tượng với Vũ Văn Thanh - chàng cầu thủ đá vào quả penalty cuối cùng ấn định chiến thắng của U23 Việt Nam và sau đó điềm đạm đứng cười, chờ đồng đội ùa đến chúc mừng.

Sau trận đấu lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam, trưa 24/1, chúng tôi đã có trao đổi với ông Vũ Văn Hộ (Thanh Miện, Hải Dương) - bố cầu thủ Văn Thanh.

Ông Hộ cho biết khi Văn Thanh chuẩn bị đá quả penalty cuối cùng, bản thân ông "không muốn nhìn nhưng không nhìn không được".

"Cảm giác khi đó là một mất một còn. Cả đất nước trông mong vào quả penalty cuối cùng.

Khi Văn Thanh sút vào thì từ cấp huyện đến xã, thôn, rồi hàng xóm kéo đến ăn mừng. Gia đình chúng tôi rất phấn khởi, hãnh diện", ông Hộ nói.

Bố của Văn Thanh cũng chia sẻ rằng, 2h sáng hôm nay vợ chồng ông đã dậy vì... "mừng quá không ngủ được".

"Sau chiến thắng, Thanh có điện về cho bố. Tôi cũng chỉ biết chúc cho con mọi sự như ý, giữ gìn sức khỏe để thi đấu vòng chung kết, mang vinh quang về cho Tổ quốc", ông Hộ cho biết.

chung ket u23 viet nam u23 uzbekistan bo cua van thanh se khong di trung quoc
Cầu thủ Vũ Văn Thanh ăn mừng sau quả penalty cuối cùng. Ảnh: TTVH

Được biết, tại trận chung kết, bố mẹ cầu thủ Vũ Văn Thanh có "tiêu chuẩn" đi Trung Quốc để cổ vũ cho con cũng như đội tuyển U23 Việt Nam.

"Tuy nhiên, gia đình xin không đi được. Chúng tôi đã dự định là trận chung kết mọi người sẽ tập trung tại nhà tôi để cổ vũ.

Nếu đi thì chỉ có hai vợ chồng sang đó. Trong khi ở nhà sẽ đông bà con họ hàng cổ vũ vui hơn. Tôi cũng động viên con cố gắng thi đấu, không cần thiết phải có bố mẹ ở bên", bố cầu thủ Văn Thanh chia sẻ.

Được biết, ngày 27/1 tới đây, cầu thủ Văn Thanh và U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết với U23 Uzbekistan tại Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc).

chung ket u23 viet nam u23 uzbekistan bo cua van thanh se khong di trung quoc U23 Việt Nam thắng trận: Nói là làm, chàng trai Hà Nội mặc váy tới công ty

Trước đó, anh V.M.T đăng tải lên facebook cá nhân sẽ mặc váy đi làm nếu U23 Việt Nam thắng U23 Qatar và sau trận ...

chung ket u23 viet nam u23 uzbekistan bo cua van thanh se khong di trung quoc Muôn kiểu bắt tay của 'những người lạ mặt' ăn mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Mừng U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar, nhiều người dân đổ ra đường bắt tay người lạ, chiến sĩ cảnh sát cũng bắt tay ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.