BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam xác nhận Hoàng My vẫn làm giám khảo

Sau những lùm xùm về phát ngôn xoay quanh cơn bão số 12, Á hậu Hoàng My gặp nhiều lời chê trách tới mức khán giả không đồng tình cho cô làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp lớn.

Từng là Á hậu Việt Nam 2010 và hiện tại là BGK chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng My đã gây ra những ồn ào không đáng có về phát ngôn trong quãng thời gian qua. Cụ thể, giữa “tâm bão” dư luận về việc vòng Bán kết HHHV Việt Nam tổ chức giữa lúc bão Damrey đang diễn ra tại Khánh Hoà, Hoàng My đã sẩy miệng khi so sánh cơn bão số 12 “không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim Hoa hậu”.

Dù đã lên tiếng đính chính, bào chữa cho hoàn cảnh phát ngôn và có lời xin lỗi, nhưng không vì thế mà dư luận lắng xuống. Trên các diễn đàn sắc đẹp và mạng xã hội, nhiều người cho rằng hình ảnh được nâng tầm bấy lâu nay của nàng Á hậu bỗng chốc sụp đổ chỉ vì phút sảy miệng. Nhất là khi Hoàng My đang làm giám khảo một đấu trường sắc đẹp, hướng thí sinh đến các giá trị Chân - Thiện - Mỹ thì câu nói so sánh thiển cận như vậy vô tình khiến khán giả càng thêm bất bình.

Chính Hoàng My cũng khuyên dạy các thí sinh nên “ăn nói cẩn trọng” nhưng chính cô lại gây ra những tổn thương về tinh thần đáng tiếc cho chính những người dân vừa chịu cảnh thương tâm vì bão lũ. Nhiều người cho rằng hành động này được ví như “khôn 3 năm, dại một giờ” khi 7 năm trau dồi hình ảnh của Hoàng My đã tan thành bọt nước.

btc hoa hau hoan vu viet nam xac nhan hoang my van lam giam khao

Á hậu Hoàng My hiện đang ở Israel làm phim và chưa có thông tin xác nhận từ phía người đẹp cho việc sẽ tiếp tục làm giám khảo HHHV Việt Nam 2017.
btc hoa hau hoan vu viet nam xac nhan hoang my van lam giam khao
Á hậu Hoàng My đã lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn nhạy cảm, nhưng không vì thế mà khán giả lại ủng hộ tiếp tục làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp. (Ảnh: chụp màn hình)

Trong phần trả lời phỏng vấn truyền thông, NTK Sĩ Hoàng cho rằng Hoàng My nên tự rút khỏi vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Trong một bài phỏng vấn, NTK nổi tiếng cho rằng phát ngôn của Á hậu Việt Nam 2010 không thể coi là “tai nạn”. “Khi mình nói thì còn châm trước là lỡ lời, đằng này là viết mà. Ngay từ tiểu học, mỗi người đều được dạy là khi viết xong, đọc lại để soát chính tả, dấu chấm, phẩy. Tư duy viết khác với nói. Không những thế cô ấy là người có ăn có học, đi nước ngoài nhiều” - NTK Sĩ Hoàng đưa ý kiến.

Trả lời báo chí về việc Á hậu Hoàng My sẽ tiếp tục làm giám khảo, ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hay không, BTC cuộc thi HHHV cho biết:"Hiện nay thì thành viên ban giám khảo vẫn như vậy và chưa có kế hoạch gì khác về vấn đề này".

Như vậy, Hoàng My vẫn sẽ làm giám khảo đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 2/12 tới tại Nha Trang (Khánh Hòa), cùng thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Power (trưởng ban giám khảo), tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương.

Về phía Á hậu Hoàng My, cô cũng đã bình tâm sau sự chỉ trích rất lớn từ cộng đồng mạng và khán giả. Cô có chia sẻ trên trang cá nhân rằng “đã trở lại làm việc hăng say, sức khỏe ổn định, tinh thần phấn chấn nên mọi người đừng lo”. Về việc BTC vẫn giữ lại “chiếc ghế” giám khảo cho Hoàng My tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, người đẹp vẫn chưa có câu trả lời cho việc sẽ cùng đồng hành tiếp tục hay không.

Trước đó, khi mời Á hậu Hoàng My vào vị trí “ghế nóng” của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, giám đốc Quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý dành nhiều lời có cánh: "Việc lựa chọn Hoàng My vào vị trí giám khảo là không phải bàn cãi. Về cả nhan sắc lẫn trí tuệ và ứng xử, My đều đã thuyết phục mọi người từ lâu lắm rồi".

btc hoa hau hoan vu viet nam xac nhan hoang my van lam giam khao Á hậu Hoàng My: 'Bắt đầu thích anti-fan' nhưng đề nghị 'sáng tạo hơn trong cách chửi'

Á hậu Hoàng My vừa viết một bức "tâm thư" gửi đến các anti-fan sau phát ngôn gây tranh cãi khiến nhiều người bất ngờ.

btc hoa hau hoan vu viet nam xac nhan hoang my van lam giam khao NTK Sỹ Hoàng: 'Hoàng My nên rút khỏi vị trí giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ'

Nhà thiết kế áo dài nổi tiếng cho rằng nếu Hoàng My hay các giám khảo của cuộc thi khi bị dư luận phản đối ...

btc hoa hau hoan vu viet nam xac nhan hoang my van lam giam khao Hoàng My, MC Phan Anh có xứng đáng làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ?

Nếu phát ngôn "bão Damrey không thiệt hại bằng hoa hậu" của Hoàng My là tai nạn ứng xử bất thường của á hậu thì ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.