Cặp đôi chuyển giới: Không đủ chi phí thụ tinh ống nghiệm, chồng sẽ mang thai hộ vợ


Chồng thân xác là nữ, vợ thân xác là nam, cặp đôi chuyển giới vẫn khát khao có được đứa con đầu lòng. Nhưng con đường ấy có quá nhiều chông gai cả về tiền bạc lẫn những đớn đau cơ thể.

Giữa tháng 11/2017, lễ đính hôn của cặp đôi chuyển giới chưa hoàn thiện giữa chú rể Minh Khang (tên thật Đào Thị Kiều Trang, 22 tuổi, quê Đồng Tháp) và cô dâu Đặng Ngọc Minh Anh (tên thật là Đặng Khắc Nguyên, 18 tuổi, quê Bến Tre) đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Sau 4 tháng chung chăn gối, Minh Khang và Minh Anh ấp ủ khát khao chào đón đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, quá trình mang thai thật sự không đơn giản khi người vợ trong hình hài nam giới muốn tự mình sinh con.

cap doi chuyen gioi khong du chi phi thu tinh ong nghiem chong se mang thai ho vo

Cặp vợ chồng chuyển giới Minh Khang - Minh Anh.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp vợ chồng chuyển giới

Duy trì giới tính nhờ… hóc-môn

Minh Khang là chuyển giới nam, 'anh chàng' công khai sống đúng giới tính từ những năm cấp 2. Diện đồ nam, đi đứng và tác phong như một chàng trai. Minh Khang tiêm hóc-môn nam vào người đều đặn 2 năm nay. Cứ 3 tuần 1 mũi, mỗi mũi giá từ 180 ngàn đến 250 ngàn đồng. Khang nói, sau 5 năm tiêm, dáng dấp và nhiều thói quen sinh hoạt sẽ như một người nam bình thường, riêng buồng trứng sẽ bị đóng băng, mất khả năng sinh con.

'Mình có người thân chuyên nhập hóc-môn chuyển giới. Ngay sau mũi tiêm đầu tiên, mình đã cảm thấy sự khác biệt rõ rệt trên cơ thể: mất kinh nguyệt, lông tay, lông chân dài ra, trái cổ nhú lên,…' - Minh Khang chia sẻ.

Minh Khang kể về những lần tiêm hóc-môn nam

Minh Anh là chuyển giới nữ, 'cô nàng' được gia đình chấp nhận giới tính cách đây không lâu. Tuy nhiên, khi ở nhà ba mẹ đẻ và đến trường học tập, Minh Anh vẫn diện đồ nam giới. 'Khi đi diễn hoặc ra đường mình mới trang điểm thành con gái. Mình tiêm hóc-môn nữ được hơn 1 tháng nay. Mỗi tuần 1 lần, mỗi lần 2 mũi, giá tiền giống tiêm hóc-môn nam. Tuy nhiên, đau đớn về thể xác nhiều hơn gấp bội.' - 'cô nàng' ám ảnh nhớ lại.

Khi hóc-môn nữ được truyền trực tiếp vào cơ thể, Minh Anh cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, không thể ăn uống. Mất 2-3 ngày dưỡng sức mới có thể di chuyển và sinh hoạt bình thường. Tất cả những lần tiêm, Minh Anh đều được chồng nhắc lịch, đưa đón và chăm sóc tận tình để nhanh phục hồi sức khỏe.

Minh Anh và những lần tiêm hóc-môn nữ đau đớn

Làm dâu chuyển giới: Bố chồng cưng chiều, mỗi ngày ăn bánh tráng trộn và uống trà sữa

Sau lễ đính hôn, Minh Anh dọn về nhà Minh Khang sống chung cùng ba mẹ chồng. Mỗi ngày, nàng dâu sẽ phụ mẹ chồng bán quần áo ở chợ, trong khi chồng làm công việc ở công ty người thân từ 7h sáng đến 9h tối.

Minh Anh kể, từ ngày về làm dâu, 'cô nàng' chưa một lần xích mích với người thân gia đình chồng. Ngược lại còn được mọi người yêu quý, cưng chiều hết mực.

Nàng dâu chuyển giới Minh Anh kể về cuộc sống khi ở nhà chồng

'Mình phụ mẹ bán hàng từ sáng đến trưa, trưa về ba chồng chuẩn bị sẵn cơm nước, bới luôn vào chén cho mình. Thậm chí những bữa ăn cá, sợ mình hóc xương, ba cẩn thận rút xương, để phần thịt ra riêng. Mình và ba chồng hợp tuổi nên cũng được ba cưng, mình cũng chủ động làm mọi việc trong nhà nên ba chưa phàn nàn về mình bao giờ. Chồng mình có 1 em gái và 1 em trai. Mình lại chơi rất thân, rất hợp với cô em gái nên chiều nào chị em cũng dạo phố ăn vặt.' - Minh Anh hồ hởi kể lại.

Mỗi ngày, nàng dâu chuyển giới này chỉ ăn 1 chén cơm, ngoài ra những bữa khác đều nạp vào cơ thể hoặc bánh tráng trộn hoặc trà sữa. Mỗi ngày đi làm về, 'anh chồng' Minh Khang không quên mua đồ ăn yêu thích cho vợ.

'Một tháng trở lại đây, vợ mình không uống trà sữa nữa vì 1 ly không đủ. Mình tự học cách pha chế trà sữa, mua thạch trân châu về tự làm, để sẵn tủ lạnh, vợ thích uống lúc nào thì uống.' - Minh Khang vừa kể, vừa nhìn vợ âu yếm.

Những khó khăn mà cặp vợ chồng gặp phải khi giới tính một đằng, hình hài một nẻo

Nếu vợ sinh nở khó khăn, chồng sẽ mang thai hộ

Mỗi ngày, Minh Khang đều chở vợ xuống chợ phụ mẹ. Lời chào tạm biệt là nụ hôn ngọt ngào cả 2 trao nhau trước đông người qua lại. Tối nào về cũng thấy vợ ngồi chờ, Khang giục vợ đi tắm, xong mới đến lượt mình.

'Đêm nào trước khi ngủ, mình cũng vuốt tóc và xoa lưng cho vợ, như thế vợ mới ngon giấc. 4 tháng sống chung không đêm nào không gối đầu lên tay mình đến sáng. Có khi mỏi quá mình rút tay ra thì vợ lại giật mình, được một lúc lại nằm sát vào, lấy tay mình làm gối đến khi ngủ dậy.' - Khang kể về cuộc sống vợ chồng.

cap doi chuyen gioi khong du chi phi thu tinh ong nghiem chong se mang thai ho vo

Minh Khang lo lắng cho vợ từng bữa ăn, giấc ngủ.

Minh Khang chia sẻ về mọi mặt cuộc sống của 2 vợ chồng

Về chuyện giường chiếu của 2 vợ chồng, 'cô vợ' Minh Anh đỏ mặt chia sẻ rằng, mọi thứ diễn ra bình thường như bao cặp đôi khác, chủ yếu dựa vào cảm hứng, không nhất thiết lúc nào chồng cũng phải thế này, vợ phải thế kia.

Như bao cặp vợ chồng trẻ khác, Minh Khang và Minh Anh đều ao ước sinh ra những đứa con mang dòng máu của mình. Tuy nhiên, kế hoạch sinh nở của cặp đôi gặp rất nhiều khó khăn khi người vợ mang hình hài nam giới muốn tự mình sinh con.

Minh Khang sẵn sàng mang thai hộ cho vợ nếu chi phí thụ tinh ống nghiệm quá tốn kém

'Vợ muốn được làm mẹ đúng nghĩa, tự mang thai và sinh nở như bao người phụ nữ khác nên phương án đầu tiên của vợ chồng mình là thụ tinh trong ống nghiệm rồi để vợ mang thai theo đúng ý nguyện.

Trước đó, mình sẽ để vợ phẫu thuật chuyển giới, nhưng chỉ phần trên. Sau nữa sẽ dùng trứng của mình và tinh trùng của vợ để thụ tinh. Trường hợp chi phí quá lớn, mình sẽ mang thai hộ vợ, mình xác định sẽ sinh mổ và cho con bú bình.' - Minh Khang nói về kế hoạch sinh con của 2 vợ chồng.

Minh Khang giải thích thêm rằng, buồng trứng của cậu chỉ bị 'đóng băng' sau 5 năm tiêm hóc-môn, trước thời điểm này mọi thứ vẫn còn hi vọng. 'Dù khó khăn đến mấy, vợ chồng mình đều cố gắng, bởi cả 2 đều mong muốn có một đứa con…' - Minh Khang nói, giọng nghẹn ngào.

Một số hình ảnh khác của cặp vợ chồng chuyển giới:

cap doi chuyen gioi khong du chi phi thu tinh ong nghiem chong se mang thai ho vo
cap doi chuyen gioi khong du chi phi thu tinh ong nghiem chong se mang thai ho vo
cap doi chuyen gioi khong du chi phi thu tinh ong nghiem chong se mang thai ho vo
cap doi chuyen gioi khong du chi phi thu tinh ong nghiem chong se mang thai ho vo

Ảnh: Gia Hân

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.