Cặp đồng tính nữ sẽ làm đám cưới ở 24 quốc gia nhằm ủng hộ hôn nhân đồng giới

Mới đây nhất, một cặp đồng tính nữ cho biết họ sẽ tổ chức đám cưới trên khắp 24 quốc gia đã công nhận hôn nhân đồng giới.
cap dong tinh nu se lam dam cuoi o 24 quoc gia nham ung ho hon nhan dong gioi Phạm Băng Băng và Dương Mịch sẽ yêu nhau trong phim đồng tính nữ
cap dong tinh nu se lam dam cuoi o 24 quoc gia nham ung ho hon nhan dong gioi Cuộc tình bỏ trốn của đôi đồng tính nữ bị 'truy tìm' trên ti vi và hạnh phúc khi có con chung

Julian P. Boom, 39 tuổi và Fleur Pierets, 44 tuổi, là một cặp đôi nghệ sĩ đã kết hôn vào tháng chín vừa rồi tại thành phố New York. Cặp đôi có dự định sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới tại bất cứ đất nước nào đã công nhận bình đẳng hôn nhân trên thế giới.

cap dong tinh nu se lam dam cuoi o 24 quoc gia nham ung ho hon nhan dong gioi
Cặp đôi nghệ sĩ nữ xinh đẹp, tài hoa (Ảnh: PinkNews).

Sau New York của nước Mỹ, Boom cùng Pierets đã đến Antwerp của Bỉ, Amsterdam của Hà Lan, và trong tháng tới họ sẽ kết hôn tại thủ đô Paris của Pháp.

“Chúng tôi cố gắng mở rộng phạm vi hết mức. Chúng tôi nghĩ về việc làm sao để nâng cao nhận thức cho mọi người, đem lại những kết quả tích cực. Thế nên chúng tôi nghĩ ra ý tưởng, tại sao chúng ta không thể tổ chức đám cưới thật linh đình ở những nơi đã công nhận chúng ta thay vì phàn nàn về hơn 170 quốc gia còn lại?” – Pierets hào hứng trả lời báo France 24.

Cặp đôi đã lên kế hoạch cho một bộ phim tài liệu cùng với một buổi triển lãm ảnh và một cuốn sách, tất cả đều nhằm ghi lại quá trình thực hiện dự định của họ. Được đặt tên là “Dự án 22”, đây sẽ là một dự án nghệ thuật quy mô lớn của hai người nghệ sĩ tài năng.

cap dong tinh nu se lam dam cuoi o 24 quoc gia nham ung ho hon nhan dong gioi
Cùng với việc tổ chức hôn lễ, cặp đôi sẽ thực hiện một dự án nghệ thuật (Ảnh: PinkNews).

Từ khi dự án bắt đầu đến nay, đã có thêm 2 đất nước hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới là Đức và Malta, nâng tổng số đất nước mà cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới lên đến 24. Đối với cặp đôi, đó là một điều tuyệt vời, cho thấy điều họ làm cũng góp một phần nhỏ tạo nên sự thay đổi.

“Không phải sẽ rất tuyệt sao nếu như chúng tôi có một triển lãm mang tên “22”, nhưng lại trưng bày ảnh ở 26 hoặc 27 quốc gia?” – Pierets nói.

Cặp đôi cho biết họ định sẽ thực hiện tất cả các đám cưới trong vòng hai năm. Để theo đuổi dự định này, họ đã bán tất cả những gì mà họ có, và chỉ đi khắp thế giới với “độc một bộ đồ trên người”. Trải nghiệm khi đặt chân đến mỗi vùng đất một khác, và cặp đôi tiết lộ rằng họ có được rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Họ thậm chí đã rơi nước mắt không ngừng trong hôn lễ tại Amsterdam.

Hiện họ đã tích cóp đủ tiền để tổ chức đám cưới thứ năm và thứ sáu tại Tây Ban Nha, Bồ Đào nha. Tiếp theo sẽ là Luxembourg. Kế hoạch của cặp đôi được lan truyền rộng rãi trên mạng và nhận được sự đón nhận rất lớn từ cộng đồng LGBT cũng như những người ủng hộ LGBT.

cap dong tinh nu se lam dam cuoi o 24 quoc gia nham ung ho hon nhan dong gioi Sydney hứa sẽ tổ chức đám cưới miễn phí nếu hôn nhân đồng giới được công nhận ở Úc

Nếu Úc thông qua luật hôn nhân đồng giới, các cặp đôi đồng tính sẽ được làm đám cưới miễn phí tại các địa điểm ...

cap dong tinh nu se lam dam cuoi o 24 quoc gia nham ung ho hon nhan dong gioi Cặp đôi đồng tính nam đầu tiên kết hôn tại Đức

Sau gần 4 thập kỷ yêu nhau, mối quan hệ giữa Karl Kreile và Bodo Mende đã chính thức được pháp luật thừa nhận.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.