Chân dung 'nhà tiên tri' mèo dự đoán các trận đấu tại World Cup 2018

Chỉ còn vài ngày nữa World Cup 2018 chính thức khai mạc tại Nga. Năm nay, chú mèo Achilles lông trắng muốt được kỳ vọng trở thành nhà tiên tri các trận đấu thuộc World Cup 2018.
chan dung nha tien tri meo du doan cac tran dau tai world cup 2018
Chú mèo Achilles

Theo tờ thestar, chú mèo Achilles có bộ lông trắng muốt đang bận rộn nghiên cứu các đội tuyển sẽ tham sự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra tại Nga.

Chú mèo Achilles bị khiếm thính sống trong bảo tàng Hermitage tại St Petersburg, Nga. Do không nghe được nên Achilles sẽ không bị phân tâm bởi yếu tố bên ngoài. Chú sẽ dựa đoán bằng cách lựa chọn những bát thức ăn dán hình lá cờ của mỗi đội.

Hiện tại, mèo Achilles đang bận rộn chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018. Hàng ngày, chú mèo phải chạy trên máy tập thể dục để có thể chất tốt nhất.

chan dung nha tien tri meo du doan cac tran dau tai world cup 2018

Trong những buổi tập, mèo Achilles mặc áo màu đỏ, được quan sát bản đồ các đội tuyển tham gia giải và lịch thi đấu. Cuối cùng là tập chạy trên máy.

Bác sĩ thú y Anna Kondratieva, trực tiếp chăm sóc Achilles, cho biết: "Hiện tại, chú mèo Achilles đang được tập huấn để chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018. Mọi người tới bảo tàng thường cho Achilles ăn quá nhiều. Do đó, khi vào đây, chú giống như quả bóng tròn hơn là con mèo. Chúng tôi buộc phải áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt với Achilles".

Achilles từng sống trong Cung điện mùa Đông và từng tham gia dự đoán tỷ số ở Confederations Cup 2017.

chan dung nha tien tri meo du doan cac tran dau tai world cup 2018 Mùa World Cup, mùa 'tú ông tú bà' thế giới điều đào đến Nga?

Lợi dụng chính sách nới lỏng thị thực của nước Nga mùa World Cup, các 'tú ông, tú bà' khắp nơi trên thế giới đang ...

chan dung nha tien tri meo du doan cac tran dau tai world cup 2018 Linh vật World Cup 2018 - Sói Zibivaka và 13 'chứng nhân lịch sử' của cup vàng thế giới

Sói Zabivaka đã được chọn làm linh vật của World Cup 2018 tại Nga sắp tới. Bên cạnh chú sói của nước Nga, 13 hình ...

chan dung nha tien tri meo du doan cac tran dau tai world cup 2018 CLB nào sở hữu cầu thủ thi đấu World Cup 2018 nhiều nhất thế giới?

Không phải Real Madrid hay Barcelona, CLB sở hữu nhiều cầu thủ thi đấu tại World Cup nhất có thể sẽ khiến nhiều người bất ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.