Chàng trai đồng tính khiến khán giả trường quay cạn nước mắt vì câu chuyện tình đau đớn

Chương Cố chứng kiến hình ảnh người yêu đồng tính nhìn anh, mắt hằn lên như muốn nói: "Anh xin lỗi vì không thể ở bên cạnh em nữa rồi".
chang trai dong tinh khien khan gia truong quay can nuoc mat vi cau chuyen tinh dau don Chuyện tình của cặp đồng tính 6 múi: 4 năm yêu xa khi mỗi người một nước

Suốt 4 năm yêu xa, cặp đồng tính Danny và Ron đã cùng vượt qua mọi rào cản và định kiến để đến bên nhau.

Tập 3 chương trình Người ấy là ai? phát sóng mới đây thu hút sự chú ý của khán giả với 5 khách mời đặc biệt. Trong đó, sự xuất hiện của anh chàng đồng tính Chương Cố với diện mạo điển trai, gương mặt thanh tú và câu chuyện đầy xúc động về mối tình dở dang, đớn đau.

chang trai dong tinh khien khan gia truong quay can nuoc mat vi cau chuyen tinh dau don
Chương Cố xuất hiện với diện mọa lịch lãm, điển trai.

Anh chàng đồng tính hiện đang kinh doanh cửa hàng đồ uống, là ứng cử viên được ban cố vấn chọn là người thuộc giới tính thứ 3. Xuất hiện với áo sơ mi trắng lịch lãm, anh chàng thu hút sự chú ý của trường quay và khách mời tham gia. Đặc biệt, câu chuyện tình yêu của Chương Cố gây xúc động cho Trấn Thành ngay trên sân khấu Người ấy là ai?

Anh chàng chia sẻ câu chuyện tình yêu cách đây 8 năm, tình cờ quen mẹ của người yêu trong lần đi khám bệnh. Bất ngờ, người phụ nữ trung niên ngỏ ý "làm con rể" mình. Chương Cố chia sẻ: "Cô muốn qua nói chuyện với gia đình để hỏi cưới con cho con của cô. Cô nhìn thấy con có thể đem lại hạnh phúc cho con cô".

Lời giới thiệu từ người phụ nữ giúp anh có một tình yêu đẹp với bạn đời. Sau 2 năm, cả hai muốn tổ chức đám cưới với sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, biến cố xảy ra trong ngày Chương Cố và người yêu đi thử vest cưới. Trên đường về, chàng trai bị xe container đụng tại ngã tư, ra đi ngay trước mắt Chương Cố.

Nam khách mời nghẹn ngào chia sẻ: "Lúc anh ấy chạy về em mới kêu hai tiếng "Anh ơi". Khi anh ấy quay lại thì đúng lúc chiếc xe container trong ngã tư chạy ra. Lúc đó em không biết làm gì, chạy ngay tới chỗ anh ấy. Em thấy anh ấy vẫn còn đang nhìn em, anh xin lỗi anh không thể nào bên cạnh em được nữa. Em muốn gọi anh ba tiếng: Anh ơi, em, em nè".

Chương Cố sống trong ân hận, những dằn vặt. Anh trốn trong phòng, không tham dự đám tang của người yêu. Anh nghẹn ngào chia sẻ: "Em không muốn ra khỏi đó bởi trong phòng dán rất nhiều hình của em và anh ấy".

chang trai dong tinh khien khan gia truong quay can nuoc mat vi cau chuyen tinh dau don
Chương Cố nghẹn ngào tâm sự trên sân khấu "Người ấy là ai?"

Trấn Thành xúc động, rơi nước mắt khi Chương Cố nhắc về ngày giỗ của người yêu. Anh nói: "Ngày giỗ của anh ấy diễn ra cách đầy 1 tuần trước". Thậm chí, nam khách mời đã sống trong ân hận, anh tự trách bản thân khi đã gọi người yêu ngay trong lúc xe container lao ra khỏi ngã tư.

"Nếu như lúc đó em không gọi tên anh ấy, có lẽ bây giờ mọi chuyện đã khác…", Chương Cố ân hận vì cái chết của người yêu. Câu chuyện tình yêu đồng tính đau lòng khiến cả trường quay xúc động, nam diễn viên Đại Nghĩa không kìm được nước mắt trước lời chia sẻ của Chương Cố.

Trấn Thành khuyên nam khách mời: "Cuộc đời đã cướp của em rất nhiều nước mắt thì hi vọng chặng đường phía trước em đi sẽ có nhiều niềm vui hơn, cố gắng hạnh phúc em nhé".

XEM THÊM

chang trai dong tinh khien khan gia truong quay can nuoc mat vi cau chuyen tinh dau don 3 tiểu thuyết đam mĩ cực hay mà hủ nữ không thể không biết tới

Biên Nhược Thủy (Sài Kê Đản), Tiệm quan tài số 7 (Niệm Tiểu Duệ) hay Người anh yêu (Doãn Gia)... là 3 trong nhiều tiểu ...

chang trai dong tinh khien khan gia truong quay can nuoc mat vi cau chuyen tinh dau don 5 truyện đam mĩ 'trọng sinh' cổ trang hay nếu chưa xem thì không phải 'hủ nữ' (P2)

Dưới đây là danh sách những truyện đam mĩ ''trọng sinh'' cổ trang hay nhất mà hủ nữ không nên bỏ qua.

chang trai dong tinh khien khan gia truong quay can nuoc mat vi cau chuyen tinh dau don 6 MV chủ đề tình yêu đồng tính cảm động của Vpop

"Màu nước mắt", "Muộn màng", "Tan vỡ", "Lưng chừng nước mắt"… là những sản phẩm âm nhạc khai thác chủ đề tình yêu đồng tính ...

chang trai dong tinh khien khan gia truong quay can nuoc mat vi cau chuyen tinh dau don Bạo lực học đường với LGBT hết rồi?

"Tôi từng nghe rất nhiều câu chuyện về việc bị phân biệt đối xử từ các bạn trong cộng đồng LGBT. Và điều đó khiến ...

chang trai dong tinh khien khan gia truong quay can nuoc mat vi cau chuyen tinh dau don Cuộc tình đẹp 5 năm với màn cầu hôn trên du thuyền và đám cưới như cung điện hoa của cặp đồng tính 9X khiến nhiều người phát hờn

Xuất thân trong gia đình giàu có cùng chuyện tình đẹp suốt nhiều năm, cặp đồng tính nam tại Thái Lan dưới đây trở nên ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.