Chạy trốn thanh xuân tập 23: Châu thuê xã hội đen bắt cóc An?

An bất ngờ bị một nhóm thanh niên bắt cóc khi đang đi trên đường trong Chạy trốn thanh xuân tập 23. Phải chăng Châu đã thuê người để bắt cóc tình địch?
chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an Bị 'cắm sừng' trong Chạy trốn thanh xuân, Thùy (Ngọc Anh) bật mí quan điểm yêu cực 'gắt'
chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an Chạy trốn thanh xuân tập 22: An yêu Nam, nhưng lại đặc biệt quan tâm Phi

Cách đây ít giờ, preview Chạy trốn thanh xuân tập 23 vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, mối quan hệ của An và Nam liên tục gặp trục trặc. Biết An đi gặp Châu, Nam đã nặng lời mắng An. Anh cho rằng, An muốn "ra vẻ" với Châu, ngang nhiên "xen vào chuyện của người khác". Nam yêu cầu An không được làm bất kì điều gì khiến những người xung quanh anh bị đau khổ nữa và tuyệt đối không được xen vào chuyện của Châu, để cho anh tự giải quyết. Những lời nạt nộ của Nam khiến An vô cùng bất ngờ và cũng rất thất vọng.

chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an
Nam mắng An vì cô đi gặp Châu
chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an
An bất ngờ về phản ứng của Nam

Trong lúc An đang buồn về mối quan hệ với Nam thì Phi trở về xóm trọ thăm mọi người. Vẻ vui đùa thoải mái của Phi khiến cô dễ chịu hơn và chia sẻ nhiều điều với anh, khác hẳn nét mặt buồn rầu khi ở bên Nam. Phải chăng dần dần, An sẽ thân thiết với Phi hơn Nam?

Trên đường trở về nhà, An bất ngờ bị nhóm đối tượng đánh và bắt cóc. Điều đáng nói cảnh quay sau đó là hình ảnh Châu đang đứng một mình và tỏ ra rất lo lắng. Phải chăng thông qua bạn trai "hờ", Châu đã thuê nhóm người kia để bắt cóc An, nhằm trả thù tình địch?

chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an
An bị bắt cóc trong Chạy trốn thanh xuân tập 23
chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an
Châu bồn chồn lo lắng về một điều gì đó

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 23 còn nói đến mối tình trắc trở của Duy và Thuỳ. Từ khi đi làm, Duy đã lọt vào mắt xanh của sếp nữ Nhất Mai. Nhận được nhiều ưu ái từ vị sếp nữ nên Duy dần xa cách Thuỳ. Cô sinh viên năm cuối nhận ra được tình cảm ngày càng "nhạt" của bạn trai, Thuỳ rất đau khổ và tâm sự tất cả với An.

Chạy trốn thanh xuân tập 23 sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 18/2 trên VTV3

Trước đó trong Chạy trốn thanh xuân tập 22, Châu muốn chia tay bạn trai hiện tại nhưng anh ta doạ sẽ tung clip nhạy cảm của cô nên cô không thể làm gì khác. Nam biết chuyện nên đã liên tục an ủi và tìm cách gỡ rối cho cô. Thậm chí Nam còn khẳng định rằng khoảng thời gian trước, anh từng yêu cô. Lời nói của Nam đã bị An nghe được. Tuy nhiên, với tình yêu của mình, An đã bỏ qua tất cả để được tiếp tục ở bên Nam.

chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an
Châu bị bạn trai tổng tiền

Tập này cũng nói về mối quan hệ của Thuỳ và Duy. Duy hẹn bạn gái sẽ về sớm để đón cô đi xem phim nên Thuỳ đã dành cả buổi tối để trang điểm thật đẹp. Tuy nhiên, sếp của Duy - Nhất Mai đã mượn công việc để níu chân Duy, cô còn không ngần ngại ôm anh. Với bản chất mềm yếu, không vững vàng nên anh chàng này dễ dàng xiêu lòng ngay.

chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an
Duy bỏ rơi Thuỳ để đến với sếp nữ Nhất Mai

Đêm muộn về, Duy cũng không có một lời giải thích với Thuỳ và liên tục tránh né cô, khiến cô gái buồn bã. Những tưởng đây sẽ là một cặp đôi đẹp nhất phim Chạy trốn thanh xuân nhưng cách cư xử của Duy khiến khán giả khó lòng chấp nhận.

chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 15: Hạ Linh bị cha đánh, mẹ kế xúc phạm

Vì bị mẹ kế xúc phạm, cha đánh nên Hạ Linh rất đau buồn. Cũng chính vì thế mà cô đã quên cuộc hẹn với ...

chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 14: Nam Phong 'sững người' khi chạm mặt em gái An Chi

Vì em gái An Chi rất giống chị gái hồi nhỏ nên khi gặp cô bé trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập ...

chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an Á hậu Phương Nga vui vẻ ngồi ăn tiệc bên 'tình tin đồn' Bình An

Bức ảnh Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga trò chuyện thân mật cùng diễn viên Bình An càng khẳng định tin đồn hai ...

chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an 5 bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng xem nhất

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, các cặp đôi thường dành thời gian bên nhau, cùng xem phim, hẹn hò. Dưới đây là 5 bộ ...

chay tron thanh xuan tap 23 chau thue xa hoi den bat coc an Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.