Chê Bolero thụt lùi, nào ngờ Tùng Dương lại say xưa hát thế này đây!

Tùng Dương gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Bolero - Hai mùa Noel trong buổi hòa nhạc tối 24/12 tại Hà Nội.
che bolero thut lui nao ngo tung duong lai say xua hat the nay day Tin tức ngôi sao 24h qua: Vũ Hà chê Tùng Dương hát bolero, Lâm Khánh Chi đếm từng ngày tới đám cưới
che bolero thut lui nao ngo tung duong lai say xua hat the nay day Tùng Dương tuyên bố hát được Bolero, Vượng Râu: Phải 15 năm nữa bạn ấy mới hát được...
che bolero thut lui nao ngo tung duong lai say xua hat the nay day Tranh cãi về Bolero đẩy văn hóa tranh luận xuống hố sâu

Trong liveshow In the spotlight - Hoà nhạc Giáng sinh Imagine diễn ra ở Hà Nội, Tùng Dương gây bất ngờ khi ngẫu hứng thể hiện một đoạn ca khúc "Hai mùa Noel". Tùng Dương cho biết anh hát một đoạn ca khúc này là để chứng minh cho khán giả thấy anh hoàn toàn có thể hát được dòng nhạc Bolero.

Nếu một ca sĩ khác hát Bolero thì chẳng có gì để bàn cãi, nhưng với riêng Tùng Dương - người từng đưa ra phát ngôn “già trẻ lớn bé đắm đuối với bolero đúng là sự thụt lùi” thì khán giả buộc phải quan tâm, chú ý.

Và sau đêm diễn, clip Tùng Dương hát bolero được đăng tải và trở thành chủ đề tranh cãi trên các diễn đàn bởi hành động bất nhất (trước vừa chê, sau lại hát) của Tùng Dương.

Thậm chí, nhiều nghệ sĩ cũng không ngại khi thẳng thừng chê Tùng Dương hát bolero không hay, không hợp.

che bolero thut lui nao ngo tung duong lai say xua hat the nay day

Trước phản ứng của đồng nghiệp và khán giả, Tùng Dương trả lời rằng: "Anh hát Bolero tàm tạm thôi, hát chơi cho vui. Chứ cuộc đời này mới là nguồn cảm hứng cho anh theo đuổi".

che bolero thut lui nao ngo tung duong lai say xua hat the nay day Đàm Vĩnh Hưng: Tùng Dương đang tự ảo tưởng
che bolero thut lui nao ngo tung duong lai say xua hat the nay day Phát ngôn sốc của Tùng Dương: 'Thụt lùi về nhân cách' hay chưa hiểu thấu đáo về Bolero?
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.