Chồng dùng dao đâm vợ tử vong rồi tự tử

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, người chồng đã dùng dao đâm vợ mình bất tỉnh. Khi nghe tin vợ đã tử vong người này về nhà lấy dao tự đâm vào người tự tử.
chong dung dao dam chet vo roi tu tu
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Sáng 6/3, một lãnh đạo Công an Lâm Đồng cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra vào sáng cùng ngày trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 ngày 6/3, ông Huỳnh Kim Châu (49 tuổi) và vợ là bà P.T.B. (39 tuổi, cùng ngụ đường Bùi Thị Xuân, phường 2, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra mẫu thuẫn với nhau.

Sau đó, hai vợ chồng ông Châu đã xô xát với nhau. Lúc này, ông Châu đã dùng dao đâm vợ bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau đó, ông Châu và người nhà đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên bà B. đã tử vong.

Sau khi biết vợ mình đã chết, ông Châu về nhà và dùng dao tự đâm vào ngực mình để tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo hàng xóm của nạn nhân, vợ chồng ông Châu sống cùng mẹ chồng và hai người con nhỏ, một đang học lớp 5 và một người học lớp 3.

Trong nhiều tháng qua, vợ chồng ông Châu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau, nhưng những ngày gần đây hàng xóm không nghe hai vợ chồng to tiếng nữa. Đến hôm nay thì sự việc đau lòng xảy ra.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc ông Châu mắc bệnh trầm cảm. Mặc dù bà B. khuyên ông đi chữa trị nhưng ông Châu không nghe.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

chong dung dao dam chet vo roi tu tu Phát hiện người đàn ông đã tử vong trong xe tải đông lạnh

Không thấy anh Dũng và chị Quân giao hàng, một người dân bèn đi tìm thì tá hoả phát hiện anh Dũng đã chết còn ...

chong dung dao dam chet vo roi tu tu Phó giám đốc Sở Y tế lên tiếng vụ bắt bạc tại nhà riêng

Chiều 3/3, thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an TP ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.