Chương trình 'Vượt lên chính mình' sẽ ngưng phát sóng?

Vừa trở về từ chuyến công tác dài ngày ở Lâm Đồng, nghệ sĩ Quốc Thuận - MC chương trình Vượt lên chính mình từ năm 2018 - thông báo tin không vui: 'Có thể đây là chuyến công tác cuối cùng của êkip'.
chuong trinh vuot len chinh minh se ngung phat song Hành trình 'vượt lên chính mình' của Minh Vương - người ghi siêu phẩm vào lưới Hàn Quốc
chuong trinh vuot len chinh minh se ngung phat song Nữ sinh viên Báo chí giảm 9kg trong 6 tháng và câu chuyện vượt lên chính mình
chuong trinh vuot len chinh minh se ngung phat song
MC Quốc Thuận trong chương trình Vượt lên chính mình

Thông báo về tin này, Quốc Thuận bảo mình rất buồn. "Dù mới gắn bó với chương trình được một năm nhưng khi biết tin Vượt lên chính mình sẽ ngưng phát sóng tôi buồn lắm" - Quốc Thuận nói.

"Khi nhận lời dẫn chương trình ban đầu tôi bị áp lực, có những lúc muốn rút lui vì thấy mình làm không tốt. Nhưng được sự ủng hộ của gia đình, người thân, tôi cố gắng tiếp tục công việc. Nói gì thì nói dẫn chương trình giải trí dễ, còn các chương trình nhân đạo áp lực hơn" - Quốc Thuận chia sẻ..

Đại diện cho đơn vị sản xuất Vượt lên chính mình xác nhận hiện tại chương trình tạm ngưng sản xuất vì những lý do khách quan trong công ty dù chương trình vẫn được sự yêu mến của khán giả và quảng cáo vẫn rất tốt.

Đại diện HTV cho biết đơn vị hợp tác sản xuất Vượt lên chính mình có thay đổi. HTV và đơn vị này vẫn đang bàn các phương án nhưng chưa có kết quả cuối cùng.

chuong trinh vuot len chinh minh se ngung phat song
Nghệ sĩ Quyền Linh trong một chương trình Vượt lên chính mình

Như vậy, Vượt lên chính mình có thể phải tạm ngưng sau 14 năm phát sóng.

Nếu đúng như vậy đây quả là một tin đáng buồn bởi game show này có tuổi đời lâu và tạo được sự chú ý cho khán giả ngay từ những ngày đầu do tính nhân văn sâu sắc.

Lên sóng từ tháng 9/2005 đến nay, Vượt lên chính mình hiện tại đang phát sóng lúc 9h15 thứ bảy hằng tuần trên HTV7 và sau đó phát sóng trên 20 kênh truyền hình trong cả nước.

Ngay trong năm 2005, chương trình đã nhận được giải Mai Vàng do báo Người Lao Động bình chọn là chương trình trò chơi truyền hình hay nhất. Số lượng người xem luôn cao.

Mới đây nhất, giữa năm 2018, Trung tâm Top Việt Nam (đơn vị trực thuộc Tổ chức Kỉ lục Việt Nam - Vietkings) đã bình chọn Vượt lên chính mình là một trong năm chương trình truyền hình vì cộng đồng được yêu thích năm 2017.

chuong trinh vuot len chinh minh se ngung phat song
Nghệ sĩ Quyền Linh (phải) và Hà Trí Quang (thứ hai từ phải qua) trong chương trình Vượt lên chính mình

Sự hấp dẫn của Vượt lên chính mình nằm ở yếu tố kịch bản hấp dẫn, có sự tham gia của những nghệ sĩ khách mời được khán giả mến mộ, các thử thách vừa sức người chơi.

Đặc biệt, bao nhiêu năm hình ảnh anh "nông dân" Quyền Linh đi dép nhựa tổ ong, quần xắn gối, lăn xả trên hiện trường, những nụ cười xen lẫn nước mắt của thí sinh nghèo khi chiến thắng các vòng chơi và được xóa nợ đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

MC Quốc Thuận bày tỏ: "Đi riết, sống và làm việc chung với mọi người, gặp gỡ nhiều bà con tôi hiểu vì sao anh Quyền Linh lại gắn bó với chương trình và yêu thương chương trình đến thế.

Vì vậy, thật sâu trong lòng tôi vẫn mong các đơn vị, cá nhân có liên quan đến Vượt lên chính mình cùng ngồi lại, tìm hướng giải quyết để chương trình tiếp tục đến với những bà con nghèo".

chuong trinh vuot len chinh minh se ngung phat song Lý Sơn đề nghị VTV đính chính thông tin trong chương trình 'Thương vụ bạc tỉ'

Ngày 1/11, UBND H.Lý Sơn (Quảng Ngãi), cho biết đã gửi văn bản yêu cầu đính chính thông tin về sản phẩm tỏi Lý Sơn ...

chuong trinh vuot len chinh minh se ngung phat song Hồ Ngọc Hà tình tứ bên bạn trai Kim Lý sau khi xác nhận làm giám khảo chương trình Asia 's Next Top Model

Xuất hiện tại Hà Nội trong sự kiện mới đây, hình ảnh của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tình tứ với bạn trai Kim Lý đã ...

chuong trinh vuot len chinh minh se ngung phat song 'Thánh hát lô tô' Lộ Lộ tham gia cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp

Đây là lần đầu tiên một cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình chuyên nghiệp có thí sinh công khai là người LGBT.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.