Cô gái Anh giảm 13 kg bằng cách uống sữa mẹ

Bianca Collins tiêu tốn khoảng 12 triệu đồng mỗi tháng để thêm sữa mẹ vào thực đơn ăn uống hàng ngày.
Tự ti vì béo, giảm cân quá đà xuống 37kg, 9X quyết tâm tập gym lấy lại vóc dáng
Học phụ nữ Nhật Bản giảm mỡ bụng với 5 cách cực đơn giản, ai cũng thực hiện được

Cú sốc khi chia tay bạn trai sau ba năm hẹn hò khiến Bianca, 30 tuổi, sống tại Leeds, Anh, lao vào ăn uống như một cách giải tỏa tâm lý. Với thực đơn toàn bánh rán vòng, chocolate, bánh phô mai... Bianca đã tăng từ 50 kg lên 70 kg mà chẳng cải thiện được tâm trạng là mấy. Thậm chí, lúc này cô còn có cảm giác bản thân "như một mớ hỗn độn béo ú": "Tôi béo ú, xấu xí và chẳng còn chút tự tin nào".

co gai anh giam 13 kg bang cach uong sua me
Ăn uống vô tội vạ khiến Bianca tăng cân không kiểm soát.

Bianca cũng sớm nhận ra việc mình phải thay đổi bản thân và được Jonny - một người bạn là huấn luyện viên thể hình - thuyết phục đến phòng gym tập luyện. "Một ngày nọ, Jonny đã đưa cho tôi một chai nước với món gì đó bên trong màu hồng. Tôi uống và thấy hương vị của nó rất ngon nhưng thực sự không tin nổi khi biết đấy chính là sữa mẹ cùng một chút dâu tây".

Jonny giải thích với Bianca lý do anh sử dụng sữa mẹ là vì nó giàu dinh dưỡng và có thể hỗ trợ giảm cân. Sau đó, Bianca cũng đặt mua sữa mẹ qua website mà Jonny giới thiệu. "Tôi khá bối rối vì không biết việc mua sữa mẹ từ một người xa lạ có đảm bảo an toàn hay không nhưng website đó cho biết những bà mẹ cung cấp sữa đều được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Tôi mua gần 6 lít sữa với giá 200 bảng Anh (khoảng 6 triệu đồng) và hương vị của nó khá ngon".

co gai anh giam 13 kg bang cach uong sua me
Bianca đã chi trả một số tiền không nhỏ để mua sữa mẹ hàng tháng, phục vụ cho việc giảm cân.

Bianca không chỉ pha sữa mẹ theo công thức của Jonny mà gần như dùng thay thế cho sữa tươi bằng cách ăn kèm ngũ cốc, pha cà phê, nấu mỳ ống, súp gà. "Sau vài tuần áp dụng tôi giảm được gần 3 kg và bắt đầu chi trả nhiều hơn cho những bịch sữa mẹ. Mỗi tháng tôi mất khoảng 400 bảng Anh (khoảng 12 triệu đồng) cho loại sữa này. Tôi đã dùng nó trong suốt 18 tháng kết hợp với tập luyện và giảm được 13 kg. Hiện tôi chỉ còn 57 kg và thấy yêu đời hơn", Bianca chia sẻ.

Nhiều người tập thể hình thích dùng sữa mẹ vì cho rằng nó giàu dinh dưỡng, tốt cho cơ bắp, tuy nhiên, theo tiến sĩ Ian Campell tại Đại học Nottingham thì chưa có cơ sở khoa học nào để khẳng định sữa mẹ có thể hỗ trợ giảm cân: "Có nhiều cách an toàn hơn để giảm cân, việc mua bán sữa mẹ qua Internet cũng tiềm tàng không ít rủi ro nên tôi không khuyên bất kỳ ai áp dụng cách này", Ian Campell khẳng định.

co gai anh giam 13 kg bang cach uong sua me Chế độ Low Carb: Cắt giảm đường bột xấu để cân nặng hoàn hảo

Nhiều người cho rằng phải loại bỏ hoàn toàn đường bột trong Low Carb mới đạt cân nặng lý tưởng, tuy nhiên, tư vấn dinh ...

co gai anh giam 13 kg bang cach uong sua me Giảm cân sau sinh có thể gây trầm cảm

Nhiều bà mẹ sốc với vóc dáng sau sinh nên cố nhịn ăn giảm cân, gây hại cho cả thể chất lẫn tinh thần.

co gai anh giam 13 kg bang cach uong sua me Intermittent Fasting: Chế độ giảm cân được nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng thành công

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang thông tin Popsugar về công cuộc lấy lại vóc dáng và ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.