Cô gái chân quê bỗng chốc trở thành thiếu nữ quyến rũ, hiện đại nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Từ một cô gái có gương mặt thiếu điểm nhấn, không gây được sự chú ý của người đối diện, để tự tin hơn, đẹp hơn và trẻ trung hơn, Thu Hồng đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.
co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my Chàng trai đẹp ngọt ngào, quyến rũ bất ngờ sau phẫu thuật chuyển giới
co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my Không thể nhận ra cô gái thay đổi diện mạo hoàn toàn với chi phí dao kéo 250 triệu đồng

Nhận thấy mình có rất nhiều nhược điểm như gò má cao, thái dương hóp, mắt một mí..., tổng thể gương mặt không hài hòa, thiếu sự thu hút đối với người đối diện, cô gái trẻ Thu Hồng (Hà Nội) đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Buồn phiền vì gương mặt không cân đối

Cô gái trẻ Thu Hồng tâm sự, cô vẫn nghe mọi người nói rằng, phụ nữ có gò má cao thường lận đận đường tình duyên. Thêm thái dương bị hóp cũng khiến gương mặt Thu Hồng mất cân đối, trông già hơn nhiều so với tuổi thật. Chính điều đó là động lực đầu tiên giúp Thu Hồng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Thu Hồng cho biết: “Một lý do nữa khiến mình quyết tâm làm đẹp đó là công việc của mình là làm đẹp cho người khác. Mình biết trên mặt mình có những khuyết điểm lớn là gì và cần bắt buộc phải sửa những gì. Trước đây khi chưa có điều kiện, mình thường khắc phục khuyết điểm trên gương mặt bằng cách xõa tóc che hai bên thái dương và trang điểm khéo léo để mắt đẹp hơn so với bình thường”.

co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my
Cô nàng có phần hơi già dặn với gương mặt thiếu điểm nhấn. (Ảnh NVCC)

Quyết tâm làm đẹp để tự tin hơn

Khi có điều kiện, Thu Hồng quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Thu Hồng cũng tiết lộ, cô gái đã bỏ ra khoảng 40 triệu đồng để khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt gồm có nhấn mí, độn thái dương, tiêm cằm, phun môi, tiêm gọn hàm.

Thu Hồng cho biết, là phụ nữ cần phải xinh đẹp, vì chính bản thân mình, vì cuộc sống và công việc của mình. Rất may mắn là Thu Hồng chỉ phải thực hiện một lần phẫu thuật là thành công luôn, không vất vả nhiều lần như rất nhiều những trường hợp khác.

co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my
Gương mặt rạng rỡ của Thu Hồng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh NVCC)
co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my
Các nét trên gương mặt trở nên hài hòa. (Ảnh NVCC)
co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my
Cô gái đẹp hiện đại, cuốn hút hơn. (Ảnh NVCC)

Phẫu thuật thẩm mỹ không đau đớn như tưởng tượng

Thu Hồng cho biết, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô rất lo lắng sẽ bị đau. Tuy nhiên, khi phẫu thuật độn thái dương, bác sĩ đã gây tê, rạch mổ đường chân tóc rồi nhét chất liệu vào chỗ lõm. Công đoạn này cô gái không cảm thấy đau đớn. Khi phẫu thuật hoàn thành cũng không gặp biến chứng gì. Từ khi phẫu thuật xong đến nay, Thu Hồng hoàn toàn khỏe mạnh nên cảm thấy rất vui vì quyết định đúng đắn của mình.

Cô gái lưu ý rằng, khi phẫu thuật xong, ăn uống nên nhai nhẹ nhàng, không ăn đồ dai, đồ cứng, kiêng ăn thịt bò, trứng, rau muống, đồ nếp. Cô gái cũng chia sẻ, cô rất hài lòng với quyết định của mình.

co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my
Thu Hồng tự tin hơn với vẻ đẹp hiện tại. (Ảnh NVCC)
co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my
(Ảnh NVCC)

Theo Thu Hồng, các bạn gái muốn làm đẹp nên suy nghĩ thật kỹ, chọn lựa được nơi phẫu thuật uy tín, nên khắc phục những điểm xấu khiến bạn mất tự tin. Tuy nhiên, cô gái cũng khuyên các bạn không nên lạm dụng phẫu thuật khiến khuôn mặt dễ bị cứng đơ, mất tự nhiên. Theo quan điểm của Hồng, là phụ nữ ai cũng có quyền làm đẹp, đẹp cho mình cũng chính là đẹp cho xã hội.

co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my Cô gái chịu đau đớn qua 3 lần đại phẫu với chi phí hơn 400 triệu vì bị người yêu chê tướng sát phu

"Nếu bạn đứng trước gương và thấy mình xấu, mình không thể tự tin khi giao tiếp với mọi người, và vô vàn những lý ...

co gai chan que bong choc tro thanh thieu nu quyen ru hien dai nho phau thuat tham my Bác sĩ Việt cải tiến phương pháp điều trị nang thận không cần phẫu thuật

Việc cải tiến kỹ thuật chọc hút nang thận siêu âm giúp giảm tỉ lệ tái phát, thời gian phẫu thuật và viện phí cho ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.