Cô gái chịu đau đớn qua 3 lần đại phẫu với chi phí hơn 400 triệu vì bị người yêu chê tướng sát phu

"Nếu bạn đứng trước gương và thấy mình xấu, mình không thể tự tin khi giao tiếp với mọi người, và vô vàn những lý do khác, hãy quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, để có một tương lai rạng rỡ hơn".
co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu Ca sĩ Thái Trinh ‘lột xác’ quyến rũ nhờ sửa mũi, cắt mí
co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu Các cuộc thi Hoa hậu trên thế giới vẫn đón chào thí sinh 'dao kéo'

Nhìn gương mặt xinh xắn, trẻ trung của Nhật Ái, không ai có thể ngờ được rằng, để có gương mặt đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết như hiện tại, cô gái đã nếm mùi cay đắng, cực khổ, buồn đau cho 2 lần đại phẫu bị hỏng, đến lần thứ 3 mới thành công ngoài sức mong đợi.

Bị người yêu chê vừa xấu, vừa già, lại có tướng… sát phu

Câu chuyện cuộc đời của Nhật Ái được kể chậm rãi, có gì đó nghẹn đắng trong họng. Bởi cô gái 25 tuổi đã phải ngắt quãng khi nói về giai đoạn buồn nhất trong tuổi thanh xuân của mình. Cô gái trẻ sống tự lập được hơn 6 năm, sống xa ba mẹ. Niềm vui và hạnh phúc đến với cô trong quãng đời thanh xuân, đó là có một người yêu, để bên cạnh lúc buồn, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng rồi người yêu cũng bỏ cô, như một lẽ thường tình, vì những lý do vu vơ mà đến cô cũng không nói nên lời.

Trước đây, mình cũng chỉ biết đi làm. Ba mẹ mình ở xa. Mình yêu anh. Tình cảm của chúng mình cũng rất sâu đậm. Nhưng công việc của anh luôn tiếp xúc với những người đẹp. Rồi một ngày anh chia tay với lý do, gương mặt của mình giống đàn ông, rằng nhìn mình già và anh cảm thấy mặc cảm với bạn bè vì bạn gái mình xấu”, Nhật Ái kể lại.

Tình duyên lận đận, công việc làm kinh doanh bất động sản của cô cũng không mấy suôn sẻ, Nhật Ái đã quyết định lấy hết can đảm đi phẫu thuật thẩm mỹ.

co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu
Nhật Ái bị người yêu chê già và có tướng sát phu. Dù trang điểm nhưng vẫn dễ nhận ra cô có gò má cao và gương mặt già dặn. (Ảnh NVCC)

Không phải cứ phẫu thuật là thành công

Nhật Ái cho biết, việc cô quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ cô không tán thành nên đành giấu gia đình để làm. Phẫu thuật đầu tiên cô làm là nâng mũi và lần ấy đã hoàn toàn thất bại. Cô gái rất buồn vì gương mặt còn dữ hơn trước, mũi bị lệch, hếch và ngắn.

Lúc đó cô cũng chưa am hiểu nhiều về phẫu thuật thẩm mỹ. Mặt cô khá to nhưng lại muốn Vline. Điều đó khiến cô đi đến quyết định sai lầm thứ hai, đó là tìm bác sĩ để độn cằm. Lần thứ 2 cô vẫn thất bại. Sau khi độn cằm, mặt Nhật Ái hóp nặng, cằm bị đưa ra trước nhìn như phù thủy và lệch sang một bên. Tìm đến bác sĩ đó để sửa cằm nhưng ông từ chối trách nhiệm.

co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu
Hình ảnh Nhật Ái khi phẫu thuật độn cằm. (Ảnh NVCC)

May mắn đã mỉm cười với người biết cố gắng

Cơ duyên đã đến với Nhật Ái khi tình cờ mình biết được chị Vân Tokyo. Cô đã xem hình trước phẫu thuật của chị và cảm thấy rất giống mình, gò má cao và miệng bị hô. Cô chợt nhận ra rằng: “Để thay đổi gương mặt thì phải thay đổi cấu trúc xương mặt, đồng thời giúp đường nét trên mặt thanh thoát hơn”. Vì thế, Nhật Ái đã tìm hiểu khá kỹ, chọn lọc bác sĩ và chọn một người giỏi nhất về xương hàm mặt. Nhật Ái cho biết: “Mình không chỉ tìm được bác sĩ phẫu thuật cho mình, mà còn coi bác như một ân nhân. Vì theo mình được biết, bác là người có tâm nhất từ trước đến giờ mà mình được gặp”.

Nhật Ái đã quyết định lấy hết sức can đảm và lòng quyết tâm để phẫu thuật sau khi nghe bác sĩ tư vấn và nói chuyện. Nhật Ái chia sẻ, cô đã rất run khi lên bàn mổ, và cũng rất buồn tủi khi chỉ có một mình khi thực hiện quyết định quan trọng của cuộc đời mình. Khi nằm trên bàn mổ, nước mắt một lần nữa lại lăn dài trên má, gương mặt gần như biến dạng sau hai lần phẫu thuật thất bại lại càng làm cô quyết tâm hơn, phải đẹp bằng mọi giá để làm lại cuộc đời, để sống tự tin hơn.

Nhật Ái rất hạnh phúc bởi trong quá trình phẫu thuật và nghỉ ngơi sau đó, cô nhận được sự quan tâm tận tình của bác sĩ và các y tá. Những cô đơn, những tủi hờn cũng được nguôi ngoai đi phần nào.

co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu
Trải qua đau đớn, gương mặt biến dạng đã được phẫu thuật thành công. (Ảnh NVCC)
co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu
Sau phẫu thuật, gương mặt của cô gái đã trẻ trung và cân đối. (Ảnh NVCC)


Thành công sau 3 lần đại phẫu

Nhật Ái đã sửa gần hết những chi tiết không được ưng ý trên gương mặt của mình. Cô đã làm lại mũi, cằm và mắt. Cô gái chia sẻ: “Xấu không phải là một tội mà xấu là thiệt thòi”. Thật may mắn là sau khi phẫu thuật, nhìn lại gương mặt, Nhật Ái vô cùng hạnh phúc và cảm thấy chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình.

Con đường trước đây cô đi có phần gồ ghề, có phần chông gai, có phần cô đơn nhưng sau khi phẫu thuật, cô đã tự tin hơn với cuộc sống và mọi người. Cô gái cũng quyết định theo học ngành Y theo sở thích của mình. Nhật Ái tâm sự: “Mình rất hạnh phúc khi bạn trai hiện tại của mình, bạn bè và gia đình đều ủng hộ mình”.

co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu
Cô gái với vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm khiến nhiều người ao ước. (Ảnh NVCC)
co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu
(Ảnh NVCC)

Chi phí bỏ ra không hề nhỏ

Hành trình phẫu thuật của Nhật Ái vô cùng khó khăn, thất bại lẫn nước mắt. Từ tinh thần đến việc khó khăn trong sinh hoạt, ăn uống nhưng cô gái vẫn cố gắng để trở nên xinh đẹp hơn. Chi phí bỏ ra trong quá trình phẫu thuật cũng khá… chóng mặt.

  • Hạ gò má 60 triệu
  • Gọt hàm 60 triệu
  • Chỉnh hô 70 triệu
  • Nâng mũi hai lần 70 triệu
  • Độn cằm hai lần 40 triệu
  • Nâng ngực: Làm ngực bị mổ lại 2 lần hết 100 triệu
  • Cắt mặt 10 triệu
  • Nhấn mí 7 triệu
  • Chi phí thuốc thang, thuê người chăm sóc và nghỉ dưỡng.

Sau bao năm đi làm, bao lần tích cóp, cô gái đủ chi trả cho những lần phẫu thuật của mình nhưng cô không hề tiếc, bởi những gì cô nhận được sau khi phẫu thuật nhiều hơn gấp bội, đó là niềm tin và tình yêu cuộc sống, niềm hy vọng và tràn đầy nhiệt huyết đón chờ một tương lai tươi sáng phía trước.

co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu Bị người yêu chê vừa béo vừa xấu, cô gái 9x quyết tâm thay đổi diện mạo thật xinh đẹp chỉ với 35 triệu đồng

Khi vẻ bề ngoài chưa bao giờ là lợi thế giúp Bảo Ngọc suôn sẻ, may mắn trong công việc và cuộc sống, cô đã ...

co gai chiu dau don qua 3 lan dai phau voi chi phi hon 400 trieu vi bi nguoi yeu che tuong sat phu Muốn cải mệnh, chồng chịu chi 70 triệu cho vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ

Biết được mong muốn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn của vợ, chồng chị Thùy Dương đã chi 70 triệu đồng chi phí ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (5/10 - 11/10): Tăng vốn cho 2 dự án cao tốc; sáp nhập Yên Dũng vào TP Bắc Giang từ tháng 1/2025
TP HCM mời đầu tư loạt dự án mở rộng đường hơn 40.000 tỷ; sáp nhập huyện Yên Dũng vào TP Bắc Giang từ 1/1/2025; Đề xuất hơn 84.000 tỷ đồng làm metro Thủ Thiêm - Long Thành; Long An xem xét mở rộng đường Vành đai TP Tân An... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.