Cô gái 'lợi dụng' lúc đông người hôn tiền vệ Văn Đức khiến nhiều fangirl khác ghen tị

Dù chỉ là cái hôn chớp nhoáng vào cổ của Văn Đức nhưng cô gái trong clip lại khiến người xem ghen tị.
co gai loi dung luc dong nguoi hon tien ve van duc khien nhieu fangirl khac ghen ti Bị lãng quên trong ngày trở về, nhưng Văn Đức chính là 'người hùng thầm lặng' tuyệt vời của U23 Việt Nam

Ngày 30/1 vừa qua, các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức... đã lên đường về thăm nhà sau thời gian dài thi đấu. Cũng như các đồng đội khác, Phan Văn Đức được rất nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ chào đón tại quê nhà ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

co gai loi dung luc dong nguoi hon tien ve van duc khien nhieu fangirl khac ghen ti

Phan Văn Đức được rất đông fans nữ chào đón tại quê nhà

và khoảnh khắc anh bị một cô gái "hôn trộm"

co gai loi dung luc dong nguoi hon tien ve van duc khien nhieu fangirl khac ghen ti

Khoảnh khắc hôn chớp nhoáng của cô gái trẻ khiến nhiều fangirl khác ghen tị

Sở hữu gương mặt điển trai nên không khó hiểu vì sao Phan Văn Đức lại được nhiều cô gái chờ đón ở nhà như vậy. Và điều khiến các fans nữ “đau tim” hơn cả là khoảnh khắc một cô gái “lợi dụng” lúc đông người hôn vào cổ chàng tiền về xứ Nghệ. Ngay lập tức clip đã thu hút sự quan tâm lớn khi được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng. Không ít người bày tỏ sự ghen tị nhân vật nữ chính khi được đứng cạnh và có cử chỉ thân mật với một trong những soái ca của U23 Việt Nam.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, cầu thủ Phan Văn Đức đã đăng tải bức hình được mẹ tặng hoa khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài sau trận chung kết U23 Châu Á. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm, người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con".

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng cảm xúc này của Đức đã nhận được hàng trăm ngàn lượt cảm xúc, bình luận của người hâm mộ.

co gai loi dung luc dong nguoi hon tien ve van duc khien nhieu fangirl khac ghen ti

Phan Văn Đức và dòng chia sẻ cực tình cảm dành cho mẹ trên trang cá nhân

Phan Văn Đức (SN 11/4/1996), chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái của Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An. Chia sẻ với báo chí, sân sút họ Phan cho biết anh chưa có người yêu và người phụ nữ duy nhất anh nghĩ tới khi vui cũng như lúc buồn đó chính là mẹ.

Phan Văn Đức hiện đang là cái tên nhận được nhiều lời khen nhất sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq, để giành vé vào bán kết U23 châu Á 2018. Anh chính là người ghi bàn ở hiệp phụ thứ 2, giúp U23 Việt Nam gỡ hòa 2-2, giúp các học trò của HLV Park Hang Seo thắng ở loạt đá luân lưu. Dù không được đá chính ngay từ đầu nhưng chàng tuyển thủ xứ Nghệ luôn thi đấu xuất sắc trong tất cả các cuộc tranh tài của U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria.

co gai loi dung luc dong nguoi hon tien ve van duc khien nhieu fangirl khac ghen ti Duy Nam kể câu chuyện thú vị phía hậu trường của MV parody 'Người lạ ơi - Buồn của anh'

“90% khán giả ủng hộ MV parody "Người lạ ơi - Buồn của anh" nên mình thấy rất hạnh phúc, còn 10% kia mình xem ...

co gai loi dung luc dong nguoi hon tien ve van duc khien nhieu fangirl khac ghen ti Huỳnh Lập: 'Mùng 2 Tết, từng đi đánh lộn nên bị bầm dập, te tua'

Huỳnh Lập tâm sự: "Đã có một cái Tết mà Lập không thể về quê do kẹt lịch diễn sân khấu lớn bắt đầu ngay ...

co gai loi dung luc dong nguoi hon tien ve van duc khien nhieu fangirl khac ghen ti 10 chuyện chưa bao giờ kể của Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến'

Nhung Gumiho - một diễn viên, MC, người mẫu ảnh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trẻ vừa tiết lộ ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.