Cô gái Trung Quốc thuê 900 taxi để cầu hôn bạn trai

Cô gái ở Chu San, tỉnh Chiết Giang, không ngại chi hơn 10.000 nhân dân tệ để đăng quảng cáp trên hơn 900 chiếc taxi để cầu hôn bạn trai. 
co gai trung quoc thue 900 taxi de cau hon ban trai Chàng trai Trung Quốc cầu hôn bạn gái bằng thiên thạch
co gai trung quoc thue 900 taxi de cau hon ban trai Từ chối lời cầu hôn chỉ vì cái toilet
co gai trung quoc thue 900 taxi de cau hon ban trai
Biển hiệu của taxi chạy dòng chữ yêu thương của cô gái muốn nhắn tới người bạn trai. Ảnh:

People’s Daily đưa tin cô gái chi hơn 10.000 nhân dân tệ để thuê chạy dòng chữ cầu hôn bằng đèn LED trên hơn 900 chiếc taxi hôm 16/3.

Những chiếc taxi chạy trong khung giờ từ 17h đến 19h với dòng chữ: "Zhang Jianfeng, em muốn kết hôn với anh. Anh có dám không?". Đây cũng là lời nhắn gửi mà cô gái muốn chuyển tới người người bạn trai.

Sau đó, cặp đôi đã đến một công viên gần bờ biển. Trong khung cảnh lãng mạn và lung linh với hàng chục cây nến, chàng trai đã đáp lại lời tỏ tình dễ thương của bạn gái.

"Em đã sẵn sàng. Anh sẽ cưới em chứ", cô gái nói.

"Anh rất muốn cưới em. Hãy kết hôn với anh nhé", chàng trai đáp.

Yuan, quản lý công ty quảng cáo chuyên điều hành biển hiệu đèn trên hệ thống taxi ở Chu San, cho biết cô gái này làm việc ở Ninh Ba còn bạn trai làm việc ở đây. Họ gặp nhau ở Chu Hải.

Sự mạnh mẽ và chủ động của cô gái này khiến nhiều người dùng mạng thích thú và ủng hộ. Một tài khoản Weibo bình luân: "Tôi thực sự ngưỡng mộ những cô gái có hành động tái bạo như vậy".

Một tài khoản khác lại đùa rằng: "Đây là cách khá hiệu quả để nói với Zhang Jianfeng rằng bạn có tiền".

Đây không phải lần đầu tiên taxi được sử dụng để truyền tải thông điệp tình yêu từng được ghi nhận ở địa phương này. Hồi tháng 6, một người đàn ông từng dũng cảm thể hiện tình cảm với người mình yêu bằng cách thuê công ty taxi gửi thông điệp đến bạn gái trong suốt 10 ngày.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.