Có một ‘giấc mơ ghế nóng’ The Face mang tên Võ Hoàng Yến

Trên sàn runway, Võ Hoàng Yến là một nữ hoàng. Còn ở những shoot hình, cô hoàn toàn có khả năng thiêu trụi bất cứ loại bìa, loại giấy nào, dù là khó trị nhất.
co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen Võ Hoàng Yến: ‘Tôi đủ khả năng ngồi ghế nóng The Face’
co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen Võ Hoàng Yến nói gì về tin đồn làm HLV The Face 2017?

Mặc dù không còn hoạt động nhiều trong làng mẫu Việt như thời gian trước nữa và chuyển sang công tác giảng dạy nhưng có thể nói, Võ Hoàng Yến vẫn là một cái tên khó quên với sàn runway, ánh đèn, những đôi giày cao gót và đặc biệt là trong tim của những con người yêu thời trang thực thụ.

co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen
Võ Hoàng Yến được kỳ vọng sẽ trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam. (Ảnh: FBNV)

Khi HLV The Face mùa 1 không gọi tên Võ Hoàng Yến

Bản lĩnh, kỹ năng và thần thái của một siêu mẫu hàng đầu chính là điều mà người ta nhớ đến Võ Hoàng Yến. Hơn cả vị trí của một chân dài sải bước trên sàn diễn, nữ siêu mẫu đình đám một thời hoàn toàn có thể đảm nhận những vai trò cao hơn, điển hình như việc huấn luyện, đào tạo ra thế hệ người mẫu trẻ.

Khi The Face về đến Việt Nam, một trong những vấn đề mà công chúng quan tâm là chiếc ghế huấn luyện viên sẽ do chân dài nào đảm nhận. Ngoài những “cây đa, cây đề” trong làng mẫu Việt Nam như Xuân Lan, Hà Anh, Thanh Hằng,... thì Võ Hoàng Yến là cái tên rất được nhiều người kỳ vọng.

co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen
Võ Hoàng Yến là cái tên từng làm "chao đảo" làng mẫu Việt. (Ảnh: FBNV)

Song, mọi thứ chỉ tồn tại trong tưởng tượng của một bộ phận khán giả, những cái tên được xem là trụ cột của làng thời trang Việt đều vắng bóng trên hàng ghế nóng The Face mùa 1. Thay vào đó là 2 mỹ nhân 9x cùng 1 ca sĩ đình đám dù xuất thân từ làng mẫu nhưng đã rời bỏ sàn catwalk nhiều năm trời.

Và tất nhiên, với bàn tay “lèo lái” tài tình của nhà sản xuất, The Face vẫn hot, thậm chí rất hot, nhưng ở khía cạnh nào và vì sao hot lại là vấn đề khác...

co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen Minh Hằng sẽ làm gì khi đảm nhiệm vai trò HLV The Face Vietnam?
co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen The Face Vietnam mùa 2: Sẽ là cuộc chiến của bộ ba 'chị đại' nào?

Cái tên Võ Hoàng Yến liệu có xuất hiện ở The Face mùa 2?

Trở lại với “giấc mơ ghế nóng” The Face mang tên Võ Hoàng Yến của fan, khi mùa giải thứ 2 khởi động thì cũng là lúc hi vọng này tiếp tục được nhen nhóm.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 từng chia sẻ: “Nếu trở thành huấn luyện viên của chương trình dành cho người mẫu như "The Face", tôi nghĩ đó là điều rất tốt để mình có thể chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kiến thức có được với lớp đàn em kế cận”. Và chính điều này đã làm nhén nhóm lên tia hi vọng trong lòng công chúng.

Vì sao Hoàng Yến được mong chờ xuất hiện tại sân chơi này? Câu trả lời nằm ở một hành trình thống lĩnh và “càn quét” vô số sàn diễn, "đốt cháy" bao nhiêu tạp chí mà chân dài sinh năm 1988 này đã đi qua.

co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen
Nữ siêu mẫu quyền lực và thu hút trên sàn runway. (Ảnh: FBNV)

Trong làng mẫu Việt, hiếm ai có được những bước chân “thần thánh”, những sải bước đầy ma lực như Hoàng Yến. Khi người đẹp bước đi, đó không chỉ là màn trình diễn đơn thuần mà còn thấy cả một niềm đam mê vô tận, một ngọn lửa hừng hực toát ra từ ánh mắt, bờ môi, từ cái hất tóc, nhún vai hay xoay người "siêu đỉnh”.

Trên sàn runway, Võ Hoàng Yến là một nữ hoàng, kiêu sa, quyền uy và đầy ma lực. Trong những shoot hình, cô cũng hoàn toàn có khả năng “thiêu trụi” bất cứ loại bìa, loại giấy nào, dù là khó trị nhất.

co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen
Khi "nữ hoàng" sải bước. (Ảnh: FBNV)
co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen
Biểu cảm ấn tượng của nữ siêu mẫu. (Ảnh: FBNV)
co mot giac mo ghe nong the face mang ten vo hoang yen
Người đẹp có khả năng "thiêu trụi" bất cứ tạp chí nào bởi thần thái cuốn hút, rừng rực lửa của mình. (Ảnh: FBNV)

Chính những khả năng đáng ngưỡng mộ đó đã khiến cho cô trở thành "của hiếm” của làng thời trang Việt Nam. Dù rằng, ánh hào quang chưa "bám víu" người đẹp bao lâu đã rời xa bởi những câu chuyện đằng sau ánh đèn sân khấu.

Giờ đây, dù không còn xuất hiện nhẵn mặt trên sàn diễn, cũng không “thiêu trụi” hàng loạt những bìa tạp chí nữa, nhưng xét về kinh nghiệm, bản lĩnh, khả năng truyền đạt và đặc biệt là lửa đam mê thì giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 hoàn toàn phù hợp với ghế nóng The Face Vietnam.

Một người thầy, một người huấn luyện viên xứng đáng để học trò học hỏi, noi theo và kính nể chỉ khi họ có được cái tâm với nghề và tài năng thực thụ. Với “vốn liếng” trời phú và những gì đã trải qua, còn ai xứng đáng hơn Võ Hoàng Yến để ngồi vào vị trí huấn luyện viên The Face – một cuộc thi vốn dĩ dành cho những người muốn gắn bó với nghề người mẫu?

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch KCN số 7, huyện Ân Thi, Hưng Yên
Khu công nghiệp số 7 có diện tích khoảng 150 ha được dự kiến quy hoạch trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.