Công Phượng: Olympic Việt Nam hạnh phúc vì đã làm được điều gì đó cho đất nước

Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Bahrain bằng bàn thắng của Công Phượng để lần đầu tiên trong lịch sử vào tới tứ kết ASIAD.
cong phuong olympic viet nam hanh phuc vi da lam duoc dieu gi do cho dat nuoc Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Bahrain: Công Phượng 'bắn rocket' cháy lưới đưa VN vào tứ kết ASIAD
cong phuong olympic viet nam hanh phuc vi da lam duoc dieu gi do cho dat nuoc Phan Văn Đức bay, Công Phượng tịt: Tính lại thôi ông Park!
cong phuong olympic viet nam hanh phuc vi da lam duoc dieu gi do cho dat nuoc Công Phượng bị 'chỉnh' ngay sau trận thắng Nepal

Bàn thắng duy nhất của Công Phượng ở phút 88 đã mang tấm vé tứ kết ASIAD lịch sử về cho Olympic Việt Nam. Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng cảm thấy hạnh phúc vì đã đóng góp một phần nhỏ trong chiến thắng của cả đội.

"Chiến thắng này là chiến thắng của tập thể chứ không phải của cá nhân em. Em cũng như toàn đội cảm thấy vui mừng vì đã làm được điều gì đó cho đất nước Việt Nam".

cong phuong olympic viet nam hanh phuc vi da lam duoc dieu gi do cho dat nuoc
Công Phượng đã ghi 29 bàn thắng cho các đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Duy Thành)

Công Phượng một lần nữa khẳng định luôn dốc hết sức lực mỗi khi được tung vào sân để không phụ lòng HLV cũng như tuân thủ đúng chiến thuật, lắng nghe ban huấn luyện.

Khi được hỏi đây có phải là pha lập công quan trọng nhất trong sự nghiệp, Công Phượng mạnh dạn nói bàn thắng đó nằm ở thì tương lai.

Về đối thủ ở tứ kết, tiền đạo xứ Nghệ cho rằng Olympic Syria là đội bóng mạnh và bất cứ đội bóng nào bước vào vòng knock-out đều chơi hết mình và rất khó lường. Dù vậy, cơ hội cho hai đội là 50-50, không đội nào chiếm lợi thế cả.

Trận tứ kết Olympic Việt Nam vs Olympic Syria diễn ra vào ngày 27/8. VTC News sẽ tiếp sóng trực tiếp trận đấu này từ kênh VTC3 với phần bình luận của BLV Quang Huy và hình ảnh trực tiếp từ Indonesia.

cong phuong olympic viet nam hanh phuc vi da lam duoc dieu gi do cho dat nuoc Nhận định, dự đoán Hàn Quốc vs Hong Kong, ASIAD: Derby bán đảo Triều Tiên tại bán kết?

Ý kiến chuyên gia, phân tích, nhận định, đội hình dự kiến và dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Hong Kong (16h00 24/8) ...

cong phuong olympic viet nam hanh phuc vi da lam duoc dieu gi do cho dat nuoc Nhận định, dự đoán U23 Trung Quốc vs U23 Arab Saudi, ASIAD: Trung Quốc nhọc nhằn vào tứ kết

Ý kiến chuyên gia, phân tích, nhận định, đội hình dự kiến và dự đoán kết quả trận U23 Trung Quốc vs U23 Arab Saudi ...

cong phuong olympic viet nam hanh phuc vi da lam duoc dieu gi do cho dat nuoc Lần đầu vào tứ kết Asiad, Olympic Việt Nam được VOV thưởng nóng

Ngay sau khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain kết thúc, tin vui đã đến với thầy trò HLV Park Hang-seo khi ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.