Cửa hàng vàng lãi lớn ngày Vía Thần Tài

Ngày Vía Thần Tài lượng vàng bán ra tại các cửa hàng gấp nhiều lần so với mua vào đẩy giá vàng tăng cao so với những ngày trước đem lại nguồn thu lớn cho các đơn vị kinh doanh.

Ngay từ đầu giờ sáng đã có rất nhiều người đến xếp hàng ở các cửa hàng lớn trên các tuyến phố như Trần Nhân Tông, Cầu Giấy,... để mua vàng lấy may trong ngày Vía Thần Tài.

Càng về trưa lượng khách hàng càng ngày càng đông nên khiến các nhân viên tại các cửa hàng vất vả vừa giúp khách ổn định hàng lối, vừa lấy thông tin của khách để việc mua bán diễn ra nhanh chóng hơn.

Để đảm bảo không bị thiếu hàng trong ngày Vía Thần Tài các tập đoàn lớn đã chuẩn bị lượng vàng lớn để phục vụ khách hàng.

cua hang vang lai lon ngay via than tai
Lượng khách hàng mua đông đẩy giá vàng tăng cao trong ngày Vía Thần Tài. Ảnh: Mạnh Cường

Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý tung ra rất nhiều sản phẩm thu hút khách hàng như: Bộ Lộc 12 con giáp bằng vàng 24k, Kim bài Thần Tài bằng vàng, nhẫn tròn trơn,... Đại diện của Phú Quý cho biết, để chuẩn bị đón ngày Thần tài, doanh nghiệp này đã chuẩn bị đầy đủ về các loại sản phẩm, nhân sự, máy móc,... để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, trành tình trạng khách hàng đến mua nhưng lại không có.

Phú Quý còn cho triển khai chương trình đặt trước sản phẩm Thần Tài từ ngày mùng 6 Âm lịch: "Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm sau đó đúng ngày Thần Tài thì đến nhận". Doanh nghiệp này ước tính, chỉ trong ngày mùng 10 tháng Giêng Âm, số lượng khách hàng có thể tăng thêm 30% so với năm ngoái.

Còn tại Bảo tín Minh Châu số lượng khách hàng tìm đến dường như áp đảo so với các doanh nghiệp cùng kinh doanh. Đơn vị này cho biết, khách hàng đến mua đa phần là lấy lộc nên chỉ mua 1 - 2 chỉ và không mua nhiều. Hiện tại đơn vị này đã tăng cường nhiều nhân viên hơn để phục vụ và đảm bảo an toàn cho khách hàng đến mua tại các cơ sở.

Ngày Vía Thần Tài các cửa hàng lãi to

Lượng người mua quá lớn, tăng mạnh từ 30% đến 100% so với ngày thường đẩy giá vàng trong nước lên cao so với những ngày trước.

Cụ thể giá vàng hôm nay 25/2 tại Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doj đang giao dịch ở ngưỡng: 36.80 – 37.60 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 60.000 đồng/lượng chiều mua vào nhưng tăng tới 220.000 đồng/lượng chiều bán ra. Giá vàng SJC hôm nay tại TP.HCM, đang được niêm yết ở ngưỡng: 36.80 – 37.60 triệu đồng/lượng.

Giá vàng tại Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC, vàng SJC hiện đang giao dịch ở mức: 36.80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37.05 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Công ty Vàng bạc Phú Nhuận PNJ, giá vàng SJC Hà Nội đang được niêm yết là: 36.90 - 37.15 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng SJC tại Tp.HCM hiện đang được niêm yết: 36.95 - 37.15 triệu đồng/lượng.

Còn tại Tập đoàn vàng bạc Phú Quý, giá vàng SJC hôm nay tiếp tục tăng, hiện đang được giao dịch ở ngưỡng 36.80 - 37.15 triệu đồng/lượng. Giá vàng 9.999 là 36.70 - 37.20 triệu đồng/lượng.

cua hang vang lai lon ngay via than tai
Giá vàng tăng mạnh so với các phiên giao dịch trước giúp các cửa hàng vàng thu lợi lớn. Ảnh: Mạnh Cường

Giá vàng SJC hôm nay 25/2 tại Bảo tín Minh Châu đang được giao dịch 36.80 triệu đồng/lượng (chiều bán) và 37.60 triệu đồng/lượng (chiều mua). Giá vàng miếng, vàng rồng Thăng Long, các loại trang sức tại đây đang tăng rất cao, hiện đang được giao dịch ở ngưỡng 36.80 - 37.50 triệu đồng/lượng.

Như vậy so với ngày hôm qua và những ngày trước giá vàng tăng khoảng 500.000 đồng/lượng. Mặc dù chưa có thống kê chính thức về số lượng vàng bán ra hai ngày hôm nay nhưng có thể thấy nhờ hiệu ứng ngày Vía Thần Tài các cơ sở kinh doanh vàng đang có lãi cực lớn.

Những năm gần đây nhiều chuyên gia liên tục cảnh báo người dân khi mua vàng vào ngày Vía Thần Tài có thể bị lỗ nặng do giá bán ra được đẩy cao và sau đó sẽ lại giảm xuống nhanh chóng.

cua hang vang lai lon ngay via than tai Vàng 'loạn' giá ngày Vía Thần Tài: Mua đắt, bán ra lỗ nặng

Chênh lệch giữa giá mua vào và bán ra vàng miếng được các đơn vị kinh doanh nới rộng, tức nếu mua vàng vào sau ...

cua hang vang lai lon ngay via than tai Cà phê, trông xe, quán ăn đuổi không hết khách 'ăn theo' ngày Vía Thần Tài

Không chỉ các cửa hàng vàng "quá tải" trong ngày Vía Thần Tài mà các cửa hàng cà phê, điểm trông xe tự phát, hàng ...

cua hang vang lai lon ngay via than tai Đội mưa xếp hàng từ 4 giờ sáng để mua vàng ngày Vía Thần Tài

Sáng 10/1 (âm lịch) tứ 25/2 nhiều người đã xếp hàng trước các cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) để mua ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.