Dân mạng nói gì khi Đàm Vĩnh Hưng mua hết thịt lợn giúp cô gái ở Hải Phòng?

Câu chuyện về việc “ông hoàng nhạc Việt” đã nhờ người mua hết số thịt lợn bị hắt dầu luyn ở Hải Phòng đang được dân mạng chia sẻ.
dan mang noi gi khi dam vinh hung mua het thit lon giup co gai o hai phong Sao Việt: Sau ánh hào quang là những câu chuyện tuổi thơ ám ảnh
dan mang noi gi khi dam vinh hung mua het thit lon giup co gai o hai phong Đàm Vĩnh Hưng trả lời chi tiết về thông tin làm đám cưới với Dương Triệu Vũ

Vừa qua, tại Hải Phòng, một câu chuyện tưởng chừng diễn ra bình thường trong xã hội vì sự cạnh tranh, đố kị lại trở nên “nổi tiếng”. Chuyện là một cô gái ở Hải Phòng mang heo từ quê lên thành phố bán giá rẻ, sạch hơn nhưng kém may vì gặp những bà bạn hàng tàn nhẫn, hắt dầu luyn để “dằn mặt”. Sau khi biết được câu chuyện ấy, “ông hoàng nhạc Việt” liền chia sẻ cảm xúc bực tức vì xã hội vẫn còn nhiều tàn nhẫn với nhau và nhờ bạn bè mua hết số thịt lợn giúp cô gái kém may ấy.

dan mang noi gi khi dam vinh hung mua het thit lon giup co gai o hai phong
Đàm Vĩnh Hưng nhờ người thay anh mua hết số thịt bẩn để giúp cô gái tại Hải Phòng.

Sau khi dòng chia sẻ này xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả, người hâm mộ. Nhiều người đã chia sẻ bài viết kèm dòng bình luận rằng: “Mr Đàm luôn là vậy, bất cần, thẳng thắn, chẳng sợ ai. Đúng là bản lĩnh và khâm phục anh”.

Đa số cho rằng dù Đàm Vĩnh Hưng là ngôi sao lớn, bận rộn với nhiều dự án âm nhạc nhưng nếu chỉ cần thấy sự bất bình, anh đều cố gắng giúp đỡ. “Đây là một trong những lý do khiến tôi và một số người bạn rất yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, không chỉ vì âm nhạc của anh mà cách sống tử tế” ­- một khán giả chia sẻ suy nghĩ trên mạng.

dan mang noi gi khi dam vinh hung mua het thit lon giup co gai o hai phong
Nhiều khán giả đồng tình và ủng hộ cách Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ cô gái tại Hải Phòng.

Tuy nhiên, bên cạnh một số quan điểm đồng tình với cách làm của Mr. Đàm, một vài ý kiến lại nhận định vấn đề này một cách khác:Anh Đàm lại nóng nên không suy nghĩ thấu đáo rồi . Dù đáng thương nhưng chị ấy cũng đáng trách anh ạ . 20 người tiểu thương kia buôn bán trầy trật để kiếm miếng ăn , chị nhảy ra bán phá giá họ tức giận là điều dễ hiểu , chỉ là cách họ làm khó chấp nhận thôi , nhưng nếu nghĩ người làm là người buôn bán ngoài chợ thì như thế cũng là nhẹ”.

Nhiều người thương hoàn cảnh của cô gái, ủng hộ cách giúp đỡ của Mr Đàm nhưng lại hiểu được câu chuyện khi chính nhân vật không hiểu chuyện, bán phá giá để chuốc phải số phận như vậy.

dan mang noi gi khi dam vinh hung mua het thit lon giup co gai o hai phong Đàm Vĩnh Hưng trả lời chi tiết về thông tin làm đám cưới với Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh tấm thiệp của anh và Dương Triệu Vũ đang gây hoang mang dư ...

dan mang noi gi khi dam vinh hung mua het thit lon giup co gai o hai phong Mâu thuẫn giữa Mr Đàm và Phương Thanh, vì đâu mà có?

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh cạch mặt nhau nhiều năm nay đã không còn lạ trong làng giải trí.

dan mang noi gi khi dam vinh hung mua het thit lon giup co gai o hai phong Sau Mr Đàm, một nữ ca sĩ nổi tiếng cũng có mẹ nợ nần

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ một nữ nghệ sĩ tên tuổi tại Hà Nội sở hữu chất giọng khàn, hiện đang định cư tại hải ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.