Đàn ông và những cách khiến phụ nữ nhanh \"đổ\"!

Đàn ông làm gì để được phụ nữ "yêu"? Câu trả lời ở chính bản thân các anh. 
dan ong va nhung cach khien phu nu do nhanh
Đàn ông hấp dẫn do đâu?

Phụ nữ thường mơ mộng và thích vẽ chân dung mẫu người yêu lý tưởng. Tùy theo "style", mỗi tuýp phụ nữ bị hấp dẫn bởi mẫu đàn ông khác nhau. Tuy nhiên theo nghiên cứu tâm lý học phái đẹp, đàn ông cứ hội tụ 8 điều này (hoặc chỉ một, hai điều thôi cũng được) dễ dàng chinh phục bất cứ "bông hồng gai" nào.

1. Hình xăm

Theo lý thuyết "handi-cap", người đàn ông có thể chất khỏe mạnh và gen tốt sẽ có xu hướng thích xăm mình, chịu đau giỏi. Đàn ông xăm mình khiến phụ nữ cảm thấy yên tâm, được bảo vệ và che trở khi ở bên. Đàn ông xăm mình cũng vô tình hứa hẹn với phụ nữ khả năng giường chiếu tốt. Vì vậy, trước khi muốn tán tỉnh cô nàng nào, đàn ông nên đi xăm hình gì đó chăng?

dan ong va nhung cach khien phu nu do nhanh
Đàn ông xăm mình sẽ dễ khiến phụ nữ tin vào nét nam tính mạnh mẽ

2. Tiền, tiền, tiền và... tiền!

Theo nghiên cứu của nhà tâm lý học David Buss, đa phần phụ nữ đều thích đàn ông giàu, càng giàu thì càng hấp dẫn. Vì vậy, muốn được nhiều bóng hồng vây quanh, đàn ông hãy chăm chỉ kiếm tiền, luôn luôn và đừng dừng lại!

dan ong va nhung cach khien phu nu do nhanh

3. Giọng nói ấm và có nội lực

Bạn ngạc nhiên? Nhưng sự thực là vậy. "Phụ nữ yêu bằng tai", và vì thế khả năng thẩm âm của các nàng cũng ở một trình độ... ngất ngưởng. Đừng nghĩ rằng cứ buông lời âu yếm đường mật là nàng sẽ đổ gục trong tay bạn. Những cô gái thông minh và hiểu biết sẽ chẳng bao giờ thích lời hoa lá ong bướm. Họ sẽ chú ý đến chất giọng, cách nói chuyện của bạn rất nhiều. Người đàn ông có giọng nói ấm áp và nội lực khiến các nàng thấy tin tưởng hơn những chất giọng còn lại.

dan ong va nhung cach khien phu nu do nhanh

4. Cao ráo đẹp trai

Nếu bạn không phải người tài ba cho lắm, cũng không có khả năng phát triển sự nghiệp rực rỡ huy hoàng thì chí ít - hãy chăm chỉ đến phòng tập Gym. Nói gì thì nói, đàn bà dù mê tài hơn sắc thật, nhưng vẫn dễ rung động trước người hình ảnh đàn ông cao ráo điển trai, bụng sáu múi nữa thì càng "ăn điểm cao".

dan ong va nhung cach khien phu nu do nhanh

5. Yêu thể dục thể thao

Đàn ông mê chơi thể thao thường có cơ thể cường tráng, sức khỏe tốt và hành xử hào hiệp, ít để ý chuyện con kiến củ hành nên rất được lòng phái đẹp. Ấy là chưa kể, hành động dễ dàng bế bổng nàng khi nàng mệt, cõng nàng lúc nàng trật chân, giơ vai gánh vác hết công to việc lớn trong nhà sẽ khiến nàng cảm động hơn cả tiền bạc.

Thế mới thấy, đàn ông chơi thể thao là "lợi cả đôi đường", vừa khỏe người, vừa hút chị em.

dan ong va nhung cach khien phu nu do nhanh

6. Thông minh và hài hước

Nếu trong buổi hẹn hò đầu, bạn có thể khiến nàng cười và vô tư chia sẻ về mình, thế là bạn đã tiến được một bước dài trên con đường chinh phục trái tim nàng.

Phụ nữ hay cả nghĩ, đa sầu đa cảm. Vì vậy nếu ở bên một người đàn ông thông minh, hóm hỉnh khiến mình thoải mái, phụ nữ sẽ không còn muốn cố gắng khóa chặt trái tim.

dan ong va nhung cach khien phu nu do nhanh

7. Không soi mói quá khứ của nàng

Dù quá khứ đó chẳng hề có điều gì xấu phải giấu diếm, phụ nữ vẫn muốn đàn ông yêu con người hiện tại của họ. Nếu bạn có thói quen lảm nhảm: "Anh nghe nói ngày xưa em thế này, em thế kia...'' thì yên chí, nàng sẽ sớm "unfriend" bạn trên facebook kèm lời chia tay nhỏ nhẹ: "Chúng ta không hợp nhau".

Hãy tôn trọng quá khứ của nàng và trân trọng con người của nàng ở hiện tại, đó là cách tuyệt nhất để bạn giữ lại tình yêu bên mình!

dan ong va nhung cach khien phu nu do nhanh

8. Mùi hương

Khi mối quan hệ đã trở nên thân thiết, đối phương sẽ lưu ý đến mùi hương cơ thể bạn. Đó có thể là mùi da thịt tự nhiên, mùi của sự nam tính... Nhưng nếu không may sở hữu mùi hương... lạ, bạn nên chọn trước hương nước hoa phù hợp.

Đôi khi nhớ về nhau, điều đầu tiên gợi lại trong cảm giác và tâm trí không phải gương mặt, không phải cơ thể sexy mà chính là mùi hương. Vì vậy, các anh chàng xuề xòa và vẫn luôn đánh giá thấp mùi hương - hãy thay đổi ngay còn kịp!

dan ong va nhung cach khien phu nu do nhanh

Henry

Dịch từ M.Man

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City