Đau đớn nhất của một lesbian là gì? 'Cậu và ông xã thật xứng đôi!'

Tôi chỉ biết ấn nút "like" cho qua chuyện. Ở phần bình luận dưới, 1 icon hiển thị nụ cười đơn giản mà đáng ghét của "người cũ" làm tim tôi như bị ai bóp nghẹt.

Tôi gặp cô ấy trong lần đầu tiên cô ấy đến quê tôi công tác. Một nơi ở cuối cùng của đất nước mình. Cái nơi mà mọi điều về thuần phong mĩ tục và cả cổ hục, lạc thời vẫn đan xen với nhau, tranh tối tranh sáng. Và tôi cũng tranh tối tranh sáng chẳng biết mình là ai, khi chưa tìm hiểu về ẩn ức trong nội tâm của mình và cho đến khi gặp cô ấy.

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi
Tôi từng có mối tình đầu là con trai trước khi biết mình yêu con gái (Ảnh minh họa: girlskateboards)

Từ đầu cấp ba, tôi đã thấy bản thân có những tín hiệu khác lạ về suy nghĩ khi chơi cùng bạn nữ. Hầu như tôi không có cảm tình theo kiểu hồi hộp, yêu đương với con trai cho dù có hẹn hò, đón đưa và cả tập tành... thành người lớn. Cảm xúc khi ở cạnh một người con trai với tôi khi đó có cũng được mà không có cũng được, cho dù bạn ấy cũng là hot boy ở trường và được nhiều người theo đuổi. Tôi hầu như không nảy nòi lên sự ghen tuông cho dù đôi lần nhận được tin nhắn "thả thính" của ai đó gửi cho bạn trai. Lúc ấy tôi đã nghĩ mình rất bao dung.

Có một bạn nữ ở thành phố chuyển về lớp tôi học, sự xuất hiện của bạn gái này làm tôi thấy rất khó chịu trong người. Bạn ấy rất xinh đẹp và ít nói, học hành không xuất sắc và cũng không quảng giao, có vẻ muốn làm "người thành phố trầm lặng" ở lớp. Tôi tò mò vì sao bạn ấy lại chuyển về đây, và tình cờ sau vài hôm ngồi bàn đầu, tự dưng cô lại chuyển bạn ấy ngồi gần tôi.

Phải nói là tôi rất tò mò về người con gái này, chiếc balo nhiều kí tự lạ, đôi tay gầy xanh, gân thái dương nổi, vành tai mỏng đến nỗi tôi nhìn thấy cả mạch máu, giọng nói thì rất nhẹ, phải lắng tai nghe mới rõ cô ấy nói gì. Cô ấy thường không nhìn thẳng, thi thoảng liếc trộm tôi qua hàng mi dài, tóc mái cô ấy để hơi chờm qua mắt, điều đó che giấu đi mất vầng trán rất thanh cao mà mỗi khi trời nóng cô ấy thường vén trán lên rồi lấy vở làm quạt.

Khi tôi nhận ra là mình đã khắc ghi từng nét nhỏ về cô bạn ngồi cạnh thì tôi bỗng thấy giật mình. Hơn một lần, ý nghĩ quái gở vụt qua đầu: "Nếu như được ôm bạn ấy thì sao nhỉ? Muốn hôn bạn ấy một lần!". Thậm chí tôi từng tự tay tát vào mặt mình để xua đuổi những suy nghĩ lệch lạc ấy.

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi
"Nếu như được ôm bạn ấy thì sao nhỉ? Muốn hôn bạn ấy một lần!"(Ảnh minh họa: huffingtonpost)

Chuyện tình cảm nam nữ lơi dần đi, tôi cũng không thiết tha gì nữa. Tôi nói với V. - cô bạn ngồi cạnh về chuyện tôi muốn chia tay bạn trai, V. nhỏ nhẹ chỉ tôi cách làm sao để giãn ra, chúng tôi bắt đầu thân nhau hơn.

Cứ thế cho đến ngày tốt nghiệp, tôi vẫn để im tình cảm khác lạ của mình trong lòng về V. Tối hôm ấy, chúng tôi rủ nhau đi hát và có uống một chút bia, tôi hơi buồn ngủ nên có nhắm mắt lại, ngồi dựa vào một góc ghế ở trong cùng. Tụi bạn vẫn hò hét, mấy đứa dìu nhau đi nôn.

Chợt tôi thấy có môi ai đó chạm vào môi tôi, rất lâu. Tôi biết mùi son vị anh đào đó, tôi biết đó chính xác là một nụ hôn. Trái tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vì hồi hộp, phấn khích, run rẩy và cả nỗi sợ hãi có ai nhìn thấy.

Tôi vẫn vờ nhắm mắt coi như không có chuyện gì xảy ra, thực lòng khi ấy tôi chỉ muốn ôm siết lấy cô ấy mà đáp lại cảm giác đang rạo rực trong bản thể của mình. Đó vẫn là điều mà tôi tiếc nuối mãi cho đến giờ. Một mối tình chưa thể khuấy thành khối, nhưng từ lúc đó, tôi đã biết mình là ai.

Sau mối tình câm và nụ hôn vụng trộm với V., tôi đỗ đại học và có thêm vài mối tình khác trên thành phố. Tôi mạnh dạn tham gia nhiều cộng đồng lesbian, tải app và tâm sự bằng nick ẩn danh, nhờ đó mà tôi tìm được rất nhiều cô gái giống tôi.

Thoắt cái 4 năm đại học đã xong, tôi ra trường và xin một vị trí làm ở đài truyền hình địa phương. Lúc này, tôi gặp người con gái tôi kể ban đầu, T. - mối tình làm tôi đau đớn khôn nguôi.

Nếu như tôi che giấu mình bằng sự nữ tính và 100% phụ nữ thì T rất cá tính, ai nhìn cũng biết cô ấy là chuyển giới nam. T là phóng viên giỏi trong nghề, hay đi đây đi đó, mọi việc ổn định, cô ấy cũng đã công khai giới tính. Mọi việc có vẻ rất dễ dàng với T.

T khiến tôi choáng váng khi ở bên cạnh, bởi tôi nhận ra mình không phải là kẻ có thể để người con gái khác dựa vào mà chỉ có thể bị cuốn theo những người con gái mạnh mẽ hơn. T nói yêu tôi sau 2 tuần ở lại dạy nghề cho anh em trong đài. Sự mạnh mẽ và đầy cuốn hút của T. khiến tôi như ăn phải bùa mê, dù mối quan hệ vẫn trong câm lặng nhưng chúng tôi đã sống những ngày đã đầy hạnh phúc. Thiên đường thế nào? Tôi không biết, nếu tôi biết, chắc thiên đường là nơi mà hai kẻ yêu nhau được luyến ái tự do, như thế giới nhỏ bé của tôi và T.

Trời đất như sụp đổ khi gia đình tôi biết tôi và T. yêu nhau. Những bức ảnh chụp trộm không hiểu ở đâu ra như một bằng chứng tuyên án khiến tôi không thể giấu diếm. Gia đình tôi 3 đời gia giáo, truyền thống, không biết đến LGBT là gì, mà họ cũng không cần phải biết, họ muốn tôi phải sống cuộc đời mẫu mực như họ, họ muốn tôi bảo vệ thanh danh của gia đình, họ yêu cầu tôi không được vấy bẩn sự chuẩn mực của dòng họ. Tôi cắt tay tự vẫn một lần, tỉnh dậy thì thấy mình nằm ở viện. T. đã bặt tăm.

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi
Thiên đường thế nào? Tôi không biết, nếu tôi biết, chắc thiên đường là nơi mà hai kẻ yêu nhau được luyến ái tự do, như thế giới nhỏ bé của tôi và T. (Ảnh minh họa: sbs)

Tôi không biết vì lẽ gì mà T. bỏ tôi ở lại, T. vứt tôi đi như một mớ giẻ dùng rồi sau những lời thề non hẹn biển. Tình yêu giữa hai người con gái mới là mãi mãi? Cái gì mà "anh sẽ bảo vệ em hết đời, chỉ cần em tin anh?". Tôi phải uống thuốc định thần một thời gian dài, sau đó cả nhà mai mối cho tôi và ông xã bây giờ. Tôi biết phải làm gì? Tin đồn về tôi lan ra, cả nhà tôi che đậy bằng cách nói tôi bị lừa, bị ép, bị đe dọa phải yêu người đó... nhằm xóa đi "nghi án" tôi yêu đàn bà.

Tôi đăng ảnh cưới lên facebook như một cách "trả thù tình" cho dù ngày nào cũng search tên người ta trên ô tìm kiếm, đủ cả nick name lẫn tên thật, nhưng vẫn bóng chim tăm cá. Tôi đành tự an ủi mình, chắc người đó vẫn theo dõi tôi và đang hận tôi lắm! Nghĩ đến đó, tôi thấy được an ủi phần nào. Dù sao thì vết thương lòng không thể nói nguôi ngoai mà nguôi ngoai được.

Mọi người vào chúc phúc cho tôi rất nhiều, cả những người lạ tôi không biết. Tôi chỉ biết ấn nút "like" cho qua chuyện. Ở phần bình luận dưới, 1 icon hiển thị nụ cười đơn giản mà đáng ghét của "người cũ" làm tim tôi như bị ai bóp nghẹt. Chính là T. không là ai khác! Cái nụ cười và cái nick "mặt trời của anh" chính là cách T. vẫn gọi tôi hàng ngày. "Cậu và ông xã thật xứng đôi!" - bình luận từ "mặt trời của anh" khiến tôi đau đớn, tôi im lặng và bật ô chát. Đèn xanh vẫn sáng, tôi gõ rồi lại xóa đi. Làm gì bây giờ? Nói gì bây giờ? Tôi chẳng thể làm gì cả. Một tình yêu chưa thành hình đã bị người thân xâu xé, vứt bỏ, người tình cao chạy xa bay, bản thân yếu đuối và hèn, không dám sống theo cách mà mình muốn. Vậy thì tôi mong chờ gì đây?

Ngày mai, tôi sẽ là cô dâu, chú rể là một người đàn ông thực sự, còn tôi... tôi là ai?

XEM THÊM

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi ‘2 cô con gái của ông chủ vườn thuốc’: ước nguyện tự do của hai trái tim yêu

“The Chinese botanist’s daughters” (2 cô con gái của ông chủ vườn thuốc) là bộ phim hiếm hoi lấy chủ đề đồng tính nữ của ...

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi 5 bộ phim đồng tính nữ từng gây sốt của điện ảnh Thái Lan

Đây là những bộ phim được đánh giá là đáng để xem của điện ảnh Thái Lan khi khai thác về tình yêu của các ...

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi Ngày vui trọn vẹn của cặp đồng tính nữ 8X yêu nhau suốt 6 năm bị nhiều khách sạn từ chối nhận tổ chức tiệc cưới

Yêu suốt 6 năm với bao nhiêu sóng gió, cuối cùng cặp đôi đồng tính nữ Jolyn và Gillyn (Trung Quốc) đã quyết định về chung ...

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi 9X 'come out': 'Tôi sống thuận theo tự nhiên mà không giấu khao khát được là chính mình'

Huy "come out" không theo kiểu ngồi lại nói chuyện rõ ràng con là thế này, con là thế kia với ba mẹ.

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi Ba phương án để người chuyển giới được pháp luật công nhận

Người chuyển đổi giới tính trên 18 tuổi đã phẫu thuật chuyển giới; chỉ cần được xác nhận kiểm tra tâm lý; điều trị nội ...

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi Bị gia đình coi là nỗi nhục bởi đồng tính

Khi biết em yêu một cô gái, mẹ đòi chết, bố nói: "Con bé hàng xóm dù có thai khi mới 15 tuổi, còn tốt ...

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi 8 cách nhận biết một người có phải les 'kín' hay không?

Từ khóa “cách nào nhận biết một người là les” luôn được rất nhiều người tìm kiếm trên Internet. Dưới đây là 8 đặc điểm ...

dau don nhat cua mot lesbian la gi cau va ong xa that xung doi Những bộ phim đồng tính nữ gây ám ảnh

Trước khi bộ phim “Blue is the Warmest Colour” được giải Cành cọ Vàng tại Cannes và gây xôn xao vì thể hiện táo bạo ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.