Theo đó, trong xu hướng hội nhập và cạnh tranh, VNPT VinaPhone sẽ tiến đến miễn phí thoại và SMS để thực hiện triết lí vì người dùng trong bối cảnh dịch vụ nội dung số đang được đẩy mạnh.
Để thực hiện chiến lược kinh doanh mới, trong gói cước Hi Disney ra mắt lần này, VinaPhone sẽ miễn phí nội dung trên kho của đối tác theo từng nhu cầu, dựa trên nền tảng hạ tầng chất lượng sẵn có của mình.
Ông Nguyễn Trường Giang (bên phải) cho biết định hướng VinaPhone sẽ chuyển sang cung cấp lĩnh vực nội dung số thay cho dịch vụ truyền thống trong xu hướng cạnh tranh. (Ảnh: Hồng Vinh).
"Điều này sẽ đánh dấu giai đoạn chuyển tiếp của VinaPhone khi không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống, mà thay cho nội dung giá trị để mang đến nhiều hơn tiện ích và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng", ông Nguyễn Trường Giang nhấn mạnh.
Cũng theo chia sẻ từ đại diện VinaPhone, việc hợp tác giữa VinaPhone và Disney không chỉ là nội dung chất lượng bản quyền, mà sẽ được mở rộng để đa dạng hóa hệ sinh thái nội dung số, phục vụ tốt hơn cho khách hàng với những trải nghiệm mới tiên phong từ nhà mạng này.
Dịch vụ nội dung số có bản quyền từ Walt Disney sẽ giúp VinaPhone tập trung nhiều hơn đến nhiều đối tượng khách hàng gia đình và người dùng trẻ. (Ảnh: Minh Nguyễn).
Walt Disney được biết đến là nhà sản xuất nội dung số với nhiều nhân vật thu hút cho giới trẻ với kho nội dung hấp dẫn như Frozen, Marvel, Star Wars... Việc hợp tác lần này được cho là sẽ giúp tăng cường hơn nữa thương hiệu của VinaPhone lẫn Walt Disney khi tiếp cận người dùng mục tiêu tại khu vực thành thị.
Với mục tiêu trở thành nhà mạng cung cấp dịch vụ số thay cho truyền thống, sự dịch chuyển mới từ VinaPhone hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cạnh tranh thị trường viễn thông trong tương lai.